Nhiều năm sau nhớ lại khoảnh khắc ban đầu chúng ta gặp nhau tựa như một giấc mộng phù hoa.
......._Con nghĩ sau về lời đề nghị của ta.
_Tôi không có ý kiến gì cả thưa ngài,nếu thật sự ngài muốn tôi đến đó thì xin hãy ra mệnh lệnh tôi sẻ đáp ứng.Nhưng tôi có điều kiện nếu ngài đồng ý._Vì sao con phải làm khổ mình như vậy?.Không phải chỉ cần con.
_Nếu như ngài gọi tôi đến chỉ để nói chuyện đó vậy thì tôi xin phép đi trước trong phủ vẫn còn rất nhiều chuyện phu nhân giao tôi vẫn chưa làm xong.Xin lỗi vì cướp lời ngài.
_Được, nếu con vẫn một mực giữ nguyên ý của mình ta củng không còn gì để nói.Ta mệnh lệnh cho con sáng ngày mai liền xuất phát đến Thủy Thiên Quốc nhập học tại học viện Hạnh Phúc, những chuyện còn lại sẻ có người nói cho con biết.
_Tuân mệnh thưa ngài,nhưng tôi vẫn có điều kiện.
_Con vẩn còn có tư cách ra điều kiện với ta .
Không biết sau dù đứng trong một nơi rất ấm áp cả căn phòng có rất nhiều lò sưởi ,nhưng cô vẫn cảm thấy rất lạnh .
_Với tư cách là con của một người phụ nữ khốn khổ. Chỉ mong ngài có thể cho bà ấy được rời khỏi nơi này những chuyện còn lại mặc ngài định đoạt.
Ngài nhìn cô gái quật cường trước mặt lúc này lại chịu quỳ xuống cầu xin ông ,cầu xin ông tha cho một người ,cầu ông xin hãy rời xa bọn họ,có phải ông đã làm sai không? Mọi chuyện ngay từ đầu không phải rất tốt đẹp sao? Có lẻ ngay từ đâu ông đã sai ,việc hiện tại ông có thể làm là.
_Được ta đồng ý với điều kiện của con,nhưng con củng phải hiểu cho ta , ta ngồi ở đây ,có nhiều chuyện ta củng thân bất do kỷ cho nên ta sẻ đồng ý cho bà ấy rời khỏi nơi này ,và sẻ bảo vệ bà ấy an toàn cho nên về việc này con hoàn toàn có thể yên tâm,nhưng ta củng sẻ có điều kiện với con ,là trong thời gian con rời khỏi nơi này sẻ không được liên lạc với bà ấy và việc chuyển bà ấy đi ,tạm thời là bí mật kể cả con củng sẻ không được biết bà ấy ở đâu.Đợi đến khi con làm xong việc cho ta ,ta liền sẻ thực hiện trả lại tự do vĩnh viễn cho bà ấy.
Cô nhìn người mà cô đã gọi là ngài ,người mà cô phục tùng với mệnh lệnh vô điều kiện chỉ mong đổi lại chút lòng thương hại mong ông ta sẻ tha cho bà ấy , Nhưng rồi thì sao ,cô thật ra chỉ là một con rối,mặc cho ông ta điều khiến, thật sự rất ngu ngốc khi vừa rồi cô còn thương hại cho ông ta.
Sự thật luôn đau lòng và lòng người luôn lạnh lẽo và đặc biệt hơn nửa là ngài ,một người đã nắm trong tay quyền sinh quyền sát của tất cả mọi người chỉ bằng một lời phán xét. Vậy mà cô vẫn ngu ngốc cho rằng cô đã đúng cô đã chiến thắng, cô đã quá ngây thơ thơ rồi.
_Được ,tôi chấp nhận điều kiện này của ngài chỉ mong ngài thật sự giữ lời hứa của mình nếu không...chính tay tôi ngày đó sẻ lấy máu của ngài tế cho vong linh của bà ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Non-FictionGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...