Trăm ngàn năm dẫu đã qua đi.
Nơi này vẫn hẹn ước một lời thề nhớ nhung.Tình chàng ý thiếp nguyện khắc ghi,trên đá tam sinh.
....
__Cuộc tuyển chọn tới đâu rồi?_Dạ,thưa ngài,cuộc tuyển chọn đã hoàn thành,còn rất thành công .
_Được, như vậy rất tốt ,nhưng vẫn còn có một chuyện.
_Đừng ấp úng, mau nói đi.
_Dạ Ngũ Đại Thần vẫn chưa về.
_Nếu bọn họ không về ,vậy con làm chủ trì đi,ta tin năng lực của con hơn nửa con có biết vì sao nơi này lại được thành lập không ?
_Vì để căn bằng cán cân của Đại Lục .
_Cân bằng, à củng đúng Vì sao thời đại hổn đổn và Thế Giới Chi Tranh liền mở ra Ngũ Đại Lục của Kỷ Nguyên Giới Mới Khi thời đại mới mở ra chúng như một Ngôi sao 5 cánh 5 cánh tượng trưng cho 5 Đại Lục .
_Có phải con thắc mắc là Ngôi Sao 5 cánh vậy tại sao chỉ có 5 Đại Lục mà không phải là 6...đó là một bí mật .
Hơn nửa trong trăm nay ,không ai thắc mắc, củng không ai muốn hỏi về Đại Lục thứ sáu chúng nằm ở đâu.? Vì sao chúng không có tên trong bản đồ.
Để căn bằng cán cân cho Đại Lục,những người quyền lực mà con biết đó liền chọn Đại Lục Thủy Thiên vì chúng nằm giữa 4 Đại Lục còn lại nhắm giúp duy trì cán cân mà nó có thể nghiên bất cứ khi nào.Bởi vì Đại Lục thứ 6 đó nằm trong .....
_Nhưng vì sao ,bọn họ lại phải làm như vậy.?
_Con có biết câu này không khi quyền lực của con nắm một cách quá dễ dàng thì con lại càng có xu hướng không muốn mất đi.
_Nhưng....
_Được rồi ta kể con nghe chuyện này không phải muốn con lo sợ như vậy ,ta chỉ muốn cho con biết rằng,ý do mà chúng ta được hình thành dù là dưới tác động gì đi nữa việc... chúng ta làm củng chỉ muốn tốt cho thời đại này thôi.
Con chỉ cần biết một điều.
Học viện Hạnh Phúc được hình thành trên Lục Địa Thủy Thiên một nơi duy trì cho Cán cân của Đại Lục,nằm dưới sự bảo trợ của những người muốn thế giới này bình yên._Dạ....con hiểu rồi.
_Nếu đã hiểu rồi thì mau đi đi...tạm thời con không cần đến tìm ta ,ta có việc cần làm.Nếu có việc ta sẻ thông báo .
.................
_Cuối cùng củng đến nơi rồi, nơi này đúng là đẹp thật ,So với nhìn qua tranh ảnh thì quả thật đẹp hơn rất nhiều._Bùi Tranh là cậu đó à ,đến rồi,cậu thật sự đến rồi tôi còn lo cậu sẻ bị lạc đó.
_Đường Thắm ,cô đó bớt coi thường người bạn này lại đi vì sao người bạn của cô củng không tệ đến nổi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Literatura FaktuGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...