Lần đầu gặp mặt định sẳn chúng ta vô duyên.
Kiếp này anh chỉ có thể tiển em một đoạn.
Không mong kiếp sau gặp lại củng không mong tương phù,nhân duyên ba lần tương ngộ đủ tri âm_Cô thật sự đưa tôi đến đây hả ,An Kim Ngưu? Không ngờ thật sự không ngờ trong bửa ăn tối qua,cô chỉ tình cờ nói muốn đi mua sắm ít đồ ,An Kim Ngưu nghe được nói là ngày mai cô ấy rãnh liền sẻ dẫn mọi người đi mua sắm sẳn đi tham quan học viện này luôn.
Cô ấy nói Học Viện này rất lớn ngoài những khu dành cho người trong học viện thì còn có các khu mua sắm ăn uống, trò chơi giải trí, nói tóm lại một câu thì nơi đây giống như một đại lục thu nhỏ vậy.
Cô chỉ nghĩ chỉ là lời khách sáo của cô ấy thôi ai ngờ sáng sớm cô ấy đã gỏ cửa phòng cô còn nói mọi người đã đợi sẳn dưới lầu chỉ đợi cô thôi đó. Với giọng như thế này_Chung Thiên Bình tôi thông báo cho cô biết mọi người đã đợi cô bên dưới nhà hết rồi cô nhanh chóng thu thập chính mình tôi cho cô 5 phút.Khí thế đó bộ dạng Nữ vương đó áp chế cô chính vì vậy cô rút ra kinh nghiệm rồi nói chuyện cùng An Kim Ngưu mọi việc An Kim Ngưu nói điều là thật, hơn nữa hành động còn rất nhanh ._Cô đó Chung Thiên Bình không phải nói muốn đi mua sắm sao ,tôi còn đặc biệt kéo mọi người đi mua sắm cùng cô ,yên tâm đi nơi này rất tốt mặc dù không nổi tiếng bằng Chung Túy Diên ở phía nam nhưng cô tuyệt đối phải tin tôi khu mua sắm Bách Lâu Cư ở phía Tây chúng ta tuyệt đối không thua kém bọn họ hơn nửa giá cả củng rẻ hơn nửa giá.Chổ này là do Tiểu Hạ chỉ tôi đó cho nên cô phải tin tưởng tôi.
Chung Thiên Bình chớp chớp mắt gật đầu không dám bỏ qua một lời nào của An Kim Ngưu, hình tượng hiện tại của An kim Ngưu rất giống một người bán hàng ra sức giới thiệu còn Chung Thiên Bình là người khách hàng khá kén chọn. Nhìn bộ dạng đáng thương của cô ấy nhóm người Hạ Song Ngư đứng bên đây không khỏi thương cảm.
_An Kim Ngưu ,cô củng biết mà phải không muốn biết chất lượng có tốt không , nơi này có phù hợp không phải để cô ấy cùng mọi người trải nghiệm, sự phù hợp ,hay hợp ý của một số người không có nghĩa là nó sẻ phù hợp tất cả cho nên tha cho ấy đi được khổng nảy giờ cô nói liên tục như vậy chắc củng khác rồi, tôi dẫn cô và mọi người đi uống nước .
Hạ Song Ngư vừa nói liền dắt tay An Kim Ngưu đi vào trong Bách Lâu Cư.
_Cô nên cảm ơn cô ấy đi người đã giải thoát cô khỏi nữ vương bán hàng An Kim Ngưu.Lưu Xử Nữ không quên trêu chọc Chung Thiên Bình,nhìn biểu cảm như được giải thoát của cô ấy,trong buồn cười lắm.
_Cô hay lắm ,Lưu Xử Nữ cô dám chọc tôi cô đứng lại cho tôi.
_Chúng ta củng vào thôi Dương Cự Giải, Ngôn Nhân Mã nhìn một màn làm trò của hai người bọn họ củng cười nhìn qua thấy Dương Cự Giải vẫn còn đứng cùng mình bên cạnh ,mình cô củng đang cười trong rất đẹp nụ cười của cô đẹp.như thiên thần vậy,trong sáng và đầy thánh thiện. _Được rồi chúng ta vào thôi,bọn họ bỏ chúng ta lại rồi rỏ ràng nói đi chung thiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Phi Hư CấuGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...