Ngắm vật nhớ cố nhân lòng đau như cắt .
Cảnh vật nơi này tri kỷ ta đâu?Nghe nói buổi Dạ Hội đó rất
vui,chúng ta nên ăn mặc như thế nào đây ,Lưu Xử Nữ tôi củng không có đem nhiều trang phục dự lễ hội như vậy, khi ở nhà tôi củng rất ít tham gia những bữa tiệc như thế này ,lần này chúng ta không thể trốn được sao thật là rất rối mà..._Ngôn Nhân Mã, cô bớt than vãn đi buổi tiệc tối nay chúng ta không thể tránh khỏi nhất định phải tham gia đây là mệnh lệnh rồi đừng giở trò hơn nữa cô quên à buổi mua sắm hôm trước Bách Lâu Cư mấy chiếc đầm mà chúng ta mua điều là trang phục dự lễ hội chúng rất đẹp cho nên không có việc cô không có đầm dự lễ hội...
_Lưu Xử Nữ sao lại ác thế cô củng đâu thích mấy nơi như vậy đâu ,sau hôm nay lại hăn hái đi như thế này, "Ngôn Nhân Mã oai oán nhìn theo Lưu Xử Nữ ra khỏi phòng để lại phía sau Ngôn Nhân Mã gào thét vô vọng cô chính là đặc biệt không thích mấy cái lễ hội như thế này ".
........
_Có chuyện gì giữa cô và Ngôn Nhân Mã à,tôi còn định tìm cô ấy đóVừa ra khỏi phòng Lưu Xử Nữ đụng phải Chung Thiên Bình đang cầm trên tay một hộp gỗ to không biết trong đó đựng vật gì trong hơi nặng.
_Không có gì cả chỉ là cô ấy không thích đi dự lễ hội thôi cho nên có hơi bất mãn ở trong đó buồn rầu...
_Vậy á,tôi còn tính đi qua bên đây rủ hai người qua phòng Tiểu Giải chúng ta cùng nhau trang điểm ,cô nhìn này đây là hộp trang điểm tôi vừa mới nhận được hôm trước trước đi gấp quá không đem nó theo củng mai quản gia ông ấy biết được mới gửi đến cho tôi.
_Là hộp trang điểm à ? Vậy cô mau thuyết phục cô ấy đi tôi đi qua phòng của Tiểu Giải trước,cô nhớ thuyết phục cô ấy đó tôi hết cách rồi bye...
Nhìn theo bóng dáng vội vàng của Lưu Xử Nữ, cô ấy là đang trốn tránh đi.Rốt cuộc thì Ngôn Nhân Mã cô ấy không thích đi đến mức độ nào vậy ".Chung Thiên Bình thở dài ngao ngán bước vào phòng Ngôn Nhân Mã còn việc có thuyết phục được không vậy thì phải chờ.
........
_Tối nay chúng ta lúc 6h sẻ suất phát xe của học viện sẻ đưa chúng ta đến Thủy Thiên Đài nơi tổ chức ra lễ hội, hôm nay sẻ có rất nhiều người nhân vật quan trọng các cậu đừng gây chuyện đó nhất là cậu Lâm Thiếu lần này tuyệt đối không được trốn giữa chừng nữa.._Phó thiếu gia bọn này đã nghe rất nhiều rồi,yên tâm lần này tôi không trốn được chưa ,hôm nay không khí vui vẻ đặc sắc như vậy mà tôi sẻ không trốn đâu cậu yên tâm ,mà các cậu đã chọn trang phục dự lễ hội chưa lần này cậu phó thiếu đừng đưa ra mấy lời đề nghị yêu cầu kỳ quái như lúc chúng ta đi Phụng Dương Thành đó , không thôi thì tiểu An sẻ giết cậu ngay lập tức đó."Lâm Song Tử vẫn nhớ lần đi Phụng Dương Thành Phó Ma Kết bắt bọn họ ăn mặc giản dị ra sao ".
_Lần này tôi không có ý kiến với trang phục của các cậu hơn nữa đây là lễ hội Dạ Vũ cho nên chắc chắn ăn mặc phải chỉnh chu rồi hơn nữa lần này tôi đã hứa với Tiểu An không can thiệp vào cách ăn của cô ấy tùy cô ấy bung lụa không bận tâm."Phó Ma Kết vẫn nhớ không quên dù sao ngôi nhà này anh đắc tội không ít người mà người anh đắc tội nhiều nhất là An Kim Ngưu,có thể nói người mà anh cho là đáng sợ nhất trong việc trả thù củng là An Kim Ngưu cho nên nếu việc anh hứa với cô ấy anh sẻ không thất hứa nếu không anh không biết ngày tháng sắp tới của mình sẻ khó coi như thế nào nghĩ đến thôi anh củng không dám tưởng tượng ".
..........
_Tiểu Hạ ,cô vẫn chưa thay trang phục xong à,trong cô ấy vẫn rất nhàn rỗi đấy không một tia bận rộn hay hồi hộp cô ấy củng giống Ngôn Nhân Mã à không thích buổi tiệc. "Lưu Xử Nữ đã quan sát Hạ Song Ngư được một lúc từ khi bước vào căn phòng của Hạ Song Ngư thay vì Dương Cự Giải bởi vì Dương Cự Giải đang được Chung Thiên Bình trang điểm cho nên cô thấy mình rất nhàn rỗi bèn xuyên từ căn phòng Dương Cự Giải qua phòng Hạ Song Ngư, khác với cách bài trí căn phòng như một nàng công chúa của Dương Cự Giải căn phòng bên này rất đơn giản một chiếc giường kế cửa sổ một chiếc tủ quần áo và một bàn trang điểm hết sức tối giản bởi vì trên đó ngoài một chiếc gương cùng vài ba món trang điểm đơn giản hầu như mọi thứ điều không có ,Lưu Xử Nữ tự hỏi bản thân là mình có đang đi lạc qua phòng của bọn con trai không? ". Mà điều đặc biệt hơn chính là chủ nhân căn phòng này Hạ Song Ngư vẫn đang rất ung dung thư thái ngồi trên giường thêu tranh cô ấy....
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Non-FictionGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...