Buổi lễ mà tất cả mọi người mong chờ cuối cùng củng sắp bắt đầu, trên khán đài rộng lớn của hội trường Thủy Thiên ,Cao Vy từ trên khán đài nhìn xuống có rất nhiều học viên đã đến từ rất sớm ,khuôn mặt của ai củng rất háo hức lẫn hồi hợp .
_Cô đang nhìn gì à ,Cao Vy công việc đã chuẩn bị xong hết chưa ?
_Tôi đã chuẩn bị xong hết rồi mà cô không bận gì à,sao lại có thời gian ra đây.
Cao Vy nhìn cô bạn của mình,có chút ganh tỵ không biết cô bạn của mình ăn gì lại có vóc dáng đẹp như vậy còn cả khí chất đó hơi không đem so sánh sẻ không đau lòng đi_Tinh thần của cô vẫn tốt như vậy tôi còn lo cô sẻ không trụ nổi vì sau cô ấy củng là bốn ngày không về nhà rồi,nhưng thật ra cô thật sự hâm mộ cô ấy , có thể làm việc với tầng suất cùng cường độ cao như vậy trong bốn ngày liên tục mà tinh thần của cô ấy vẫn rất tốt ,đôi khi cô nghĩ không biết cô ấy có thật sự là người máy không?
Nhường như biết được cô bạn của mình suy nghĩ những gì ,cô chỉ cười cho qua chuyện, thật ra cô củng rất mệt đó 😫 ,Cô củng chỉ là một người bình thường, đôi lúc củng sẻ cảm giác mệt mỏi nhưng cô sẻ không cho phép bản thân yếu kém trước mắt người khác đi ,cô biết suy nghĩ như vậy là không tốt lắm nhưng nếu cô không cố gắng thì làm sao biết được giới hạn của bản thân ở đâu chứ. Làm việc trong một môi trường trường mà toàn là một đám quái nhân cô làm sao dám để bản thân thả lỏng chứ,một chút sơ xuất của bản thân củng có thể trở thành một hậu quả nghiêm trọng.
Đôi lúc ,cô thật sự rất hâm mộ người bạn này của cô ,cô ấy thể vô tư làm việc mình thích ,tính cách lại lạc quan.
_Cô suy nghĩ gì à Lâm Tĩnh ,nếu cô thấy mệt vậy thì vào trong nghĩ một chút đi mọi chuyện ngoài đây tôi sẻ hộ trợ giúp cô.
_Không cần đâu Cao Vy cảm ơn ỳ tốt của cô ,nhưng mà tôi củng không thể bỏ mặc cô ở đây đương nhiên sắp đến giờ buổi lễ diễn ra rồi.
_Được vậy tôi đi trước đây nếu có chuyện gì ,cô gọi điện thoại cho tôi ,tôi liền sẻ qua hổ trợ cô.
_Cảm ơn cô rất nhiều Cao Vy.
.................._Cậu nhìn kìa đúng là nữ thần của học viện có khác dung mạo đúng là đẹp như tiên nữ vậy.Cậu nghĩ thử xem nữ nhân như vậy người đàn ông nào mới có thể xứng đáng đđứng bên cạnh bên cô ấy.
_Tôi nghĩ anh nghĩ nhiều rồi đó Lâm Song Tử, anh thường có nghe câu này không? phụ nữ đẹp thường không thuộc về ai hơn nữa người đó còn là nữ thần của học viện Hạnh Phúc giá trị hoàng kim đó.
_Giá trị hoàng kim ,vị nữ thần đó là ai vậy xem ra cô ấy rất nổi tiếng nha? Lại còn được An Kim Ngưu khen ,mọi chuyện càng ngày càng thú vị rồi.
_Cậu không biết cô ấy là ai sao Ngô Bảo Bình ,hai người bọn họ đồng loạt lên tiếng ngạc nhiên tròn mắt nhìn tên đó giống như một người hoàn toàn xa lạ ,có phải cậu đến từ hành tinh nào không?
_Mấy người các cậu không cần ngạc nhiên vậy đâu,tôi tưởng chuyện Ngô Bảo Bình không biết là điều bình thường, không phải các người ở đây không ai là không biết tính cách của cậu ta đi,nếu các cậu quên vậy tôi sẻ nhắc cho các cậu nhớ .Chuyện không dính đến ba chữ Ngô Bảo Bình ,thì tất cả những chuyện còn lại đều là chuyện không đáng quan tâm,nhiều người khi biết được tính cách này của cậu ta sẻ thường cảm giác đầu tiên là quái dị, nhưng nếu sống chung tiếp xúc đủ lâu với cậu ta liền biết thật ra nguyên tắc đó đặt ra chỉ để, đề phòng người khác làm tổn thương mình,con người cậu ta thật ra là người sống rất tình cảm .
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Non-FictionGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...