_Bọn họ có nói chừng nào về không ?Phó thiếu đã gần đến giờ lên xe vẫn chưa thấy Hàn thiếu cùng Tiểu Hạ quay về ,sẻ không có chuyện gì xảy ra nữa đó chứ? Em lo Tiểu Hạ bên Ngoài một mình lỡ không may có chuyện gì thì sao? "Lưu Xử Nữ quan sát rất cả mọi người đã về đông đủ chỉ riêng hai người Hàn Sư Tử cùng Hạ Song Ngư vẫn chưa thấy về".
_Xử Nữ em đừng lo lắng, đặc biệt là về Tiểu Hạ cô ấy không đi một mình mà đi cùng Hàn Sư Tử sáng nay hai người bọn họ ra ngoài cùng nhau."Thẩm Thiên Yết nhớ lúc sáng Hàn Sư Tử nghênh ngang nắm tay Hạ Song Ngư ra khỏi trọ rất vui vẻ, hơn nữa hai người họ đi chung làm gì có chuyện xảy ra người khác không có chuyện là mai rồi."
_Hai người bọn họ ra ngoài cùng nhau,không phải Hàn thiếu chăm sóc cho Tiểu Giải cả đêm không ngủ à sáng nay sao lại có tinh thần ra khỏi nhà cùng Tiểu Hạ hơn nữa tôi còn nghĩ là anh ấy sẻ ở nhà cả ngày để chăm sóc cho Tiểu Giải vì nhìn sao anh ấy củng là một người khá có trách nhiệm với bệnh nhân của mình.
_Không cần bất ngờ như thế đâu Xử Nữ, anh ấy rất có trách nhiệm với bệnh nhân của mình nhưng anh ấy củng là một người biết giữ lời hứa. Tiểu Hạ từng nói với tôi về việc Hàn thiếu đã nhận lời khi nào có dịp đến Phụng Dương Thành sẻ dẫn cô ấy đi chơi,đó là một lời hứa vào nữa năm trước, tôi từng nghĩ chẳng ai có thể nhớ được nhưng xem ra Hàn thiếu gia vẫn nhớ .""An Kim Ngưu nhớ rất rõ nửa năm trước khi Hàn Sư Tử xảy ra chuyện là Hạ Song Ngư luôn túc trực ngày đêm bên giường của Hàn thiếu,chăm sóc cho anh ấy và rất tin tưởng là người đó sẻ tỉnh lại,có lẻ do ông trời cảm động trước lời cầu nguyện của mọi người cho nên rất nhanh sao một tuần hôn mê thì Hàn Sư Tử đã tỉnh bọn họ điều rất vui mừng đặc biệt là Hạ Song Ngư,cô ấy đã vui mừng đến ngất đi vì mệt mỏi quá độ,bọn họ củng biết những việc Hạ Song Ngư làm và kể cho Hàn Sư Tử nghe,sao khi Hàn Sư Tử biết anh đã đến thăm Hạ Song Ngư khi cô ấy chưa tỉnh và sao hôm đó mọi chuyện quay lại bình thường không ai nhắc về việc đó nữa,cho đến tối hôm qua Hạ Song Ngư mới kể với cô về lời hứa mà Hàn Sư Tử nói khi đến Phụng Dương Thành này tớ rất vui bởi vì Hàn thiếu nói sẻ dắt tớ đi chơi nhưng tớ lại không muốn làm phiền anh ấy,bởi vì anh ấy rất bận rộn khi đến đây cho nên ngày mai tớ sẻ đi tham quan Phụng Dương Thành một mình,tớ sẻ không trách anh ấy vì không nhớ"nhưng hiện tại xem ra Hạ Song Ngư đã thực hiện được quyện vọng của mình là cùng Hàn thiếu của cô ấy tham quan Phụng Dương Thành.
_Tôi củng không bị sao mà Xử Nữ không cần người chăm sóc như thế,hơn nữa hôm nay tôi củng không phải cô đơn ở lại trọ một mình còn có cả anh Thiên Yết mà."Dương Cự Giải không cảm thấy chổ nào trên người không khỏe ,cô củng không phải là kim chi ngọc diệp tiểu thư cần người chăm sóc mình,dù hôm nay cô không được đi chơi đúng là có chút hối tiếc nhưng hôm nay ở lại nhà một mình củng có thú vui riêng tỷ như cô khám phá ra Thẩm Thiên Yết là một người học rộng lại hiểu biết rất nhiều thứ anh kể cho cô nghe rất nhiều điều thú vị ,cho cô rất nhiều lời khuyên bổ ích và tích cực, cuộc sống muôn màu muôn vẻ mỗi ngày điều là một ngày tuyệt vời."
Thẩm Thiên Yết ở nhà ,củng không ai ngạc nhiên bởi vì Thẩm Thiên Yết rất ít khi ra khỏi nhà rất lười luôn là khác._Cậu thấy sao hôm nay ở nhà cùng Dương Cự Giải ."Bạc Bạch Dương rất tò mò vì biết Thẩm Thiên Yết củng là một chuyên gia tâm lý cho người khác đối với người có tâm lý bị tổn thương như Dương Cự Giải không biết Thẩm Thiên Yết sẻ dùng cách gì để trao đổi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
No FicciónGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...