6 .Hội Tụ ( Phần 1)

73 6 0
                                    

Nhân sinh như mộng ảo,hóa ra mọi thứ chỉ là một giấc mộng nam kha.

Ký túc xá Đào Viên
_Các cậu nghĩ sau về buổi Dạ Đàm Tân Sinh này ?

_Hai từ nhàm chán.Thẩm Thiên Yết từ khi bước vào ký túc liền bày ra bộ dạng lười biếng của mình,tay vẫn không quên cầm quyển sách không rời.

_Tôi lại không nghĩ nó nhàm chán ngược lại, có không ít thu hoạch từ nó nữa, rất nhiều thông tin bổ ích,Phó Ma Kết từ trong bếp đi ra trên tay là tách cà phê nóng ,Thời thiết dù đã là cuối đông nhưng nơi này vẫn rất lạnh.

_Cùng ý kiến với cậu đó Phó thiếu gia,Ngoài việc thu thập được thông tin ra chúng ta còn bị lão Tinh Chủ của mình cho leo cây.Bạc Bạch Dương từ trên lầu đi xuống ,hẳn là vừa tắm xong trên người vẫn còn tỏa ra chút nhiệt do tắm nước nóng.

_Các cậu thật giỏi ,tôi lại không suy nghĩ được nhiều như vậy nhưng tôi vừa có một phát hiện rất thú vị(Ngô Bảo Bình từ bên ngoài bước vào ,trên người vẫn còn hơi lạnh cả khuôn mặt của anh ta đỏ bừng vì lạnh nhưng sự chú ý của mọi người lại va vào túi đồ trên tay của anh)Không cần nhìn tôi như vậy điều mà tôi phát hiện chính là khi đi mua túi nguyên liệu này đây.Tiểu Hạ nhắn cho tôi ,em ấy nhờ tôi đi mua Nguyên liệu ăn nấu giùm bởi vì hiện cô ấy chưa đón được người sợ là khi trở về sở không còn ai bán ).

_Vì sao cô ấy không liên lạc với chúng tôi mà là cậu ? Lâm Song Tử củng từ ngoài bước vào nhà sao lưng còn một người nửa là An Kim Ngưu.

_Các cậu còn dám ở đó suy nghĩ lung tung, Ở đây không ai mang điện thoại, hay là điện thoại hết bin ,hơn nữa tin nhắn cô ấy là nhắn trên nhóm,cuối cùng là không ai thèm nhìn cả.Tôi mới điện thoại cho cô ấy.

_Lâm Song Tử vậy cậu cùng An Kim Ngưu lý do gì về chung hơn nửa trong cô ấy thật sự rất vui hai người hẹn hò à.?

_Mắt nào của cậu thấy tôi đang hẹn hò vời An Kim Ngưu vậy ,bọn tôi chỉ là tình cờ gặp nhau thôi,lý do vì sao cô ấy vui là vì theo như cô ấy kể chính là được tặng quà và nói chuyện với nữ thần của cô ấy, đúng là một fan hâm mộ trung thành mà.

_Vậy à......

Lâm Song Tử nhìn cả đám kiểu chắc sẻ tin..🤨.

_Bỏ qua chuyện của cậu ta đi ,Ngô Bảo Bình không phải cậu nói có chuyện thú vị à? Bạc Bạch Dương không có thời gian nghe chuyện trăng hoa nghẹo bướm của Lâm Song Tử,anh linh cảm chuyện Ngô Bảo Bình kể chắc thú vị hơn nhiều .

_Thì đó chính là chuyện trong thời gian mua thức ăn cho Tiểu Hạ, tôi tình nghe được một số chuyện hay ho_Các cậu có biết ai là Hào Ca không?

_Vì sao lại nhắc đến tên đó cậu liên quan đến hắn ta à?

_Không... Tôi Không liên quan đến hắn chỉ là tình cờ trong cuộc trò chuyện có một tên nhắc đến hắn ,còn nói hắn ta một tay che trời làm rất nhiều chuyện xấu xa nhưng chưa từng bị trừng phạt, tôi còn nghe nói gia thế của tên đó không tầm thường.

_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ