Tôi chỉ là không thích những việc như vậy xảy ra trước mặt tôi. Cho nên không cần cảm ơn
Cô ấy chỉ được cái mỏ
hổn thôi.Thời tiết vào buổi sáng ở Thủy Thiên Quốc vào những ngày cuối đông vẫn rất lạnh ,Chung Thiên Bình vào tối qua mới chuyển vào đây cho nên giấc ngủ củng không sâu ,sáng sớm mặt trời còn chưa lên cô đã thức dậy, cô không có thói quen đã thức mà vẫn nằm trên giường cô cho là thói quen không tốt cho nên quyết định vệ sinh cá nhân đơn giản thay đồ sao đó xuống lầu,giờ này chắc còn sớm nhìn đồng hồ chỉ mới điểm 7h xem ra thật sự là cô đã thức sớm quá rồi,không biết như vậy có làm phiền người khác không ?Mới vào đây chưa quen với hoàn cảnh xung quanh củng chưa thích nghi được gì cô củng chưa muốn đắt tội với người khác.
Nhưng có lẻ Chung Thiên Bình mới vào đây cho nên chưa biết thật ra cô thức dậy như vậy chưa thể gọi là sớm.Rất nhanh Chung Thiên Bình củng hạ quyết tâm đi xuống lầu,phòng của cô nằm thứ 2 đối diện với phòng của Hạ Song Ngư và Dương Cự Giải lại ở lầu 2 nửa. Cô đi rất khẻ mặt dù là biết những phòng ở đây cách âm rất tốt nhưng cô vẫn quyền định đi như vậy sẻ không làm phiền mọi người.
Mặc dù đi như thế có hơi tốn sức một chút ,cuối cùng cô củng đã đến lầu 1.
Lâm Song Tử, từ phòng giặc ủi bước ra trên tay vẫn đang cầm một giỏ đồ khô vừa thu gom xong ,bước ra liền gặp một bóng người đi rất khẻ nhìn không biết tưởng chừng là ăn trộm , người đó không phải là vị tiểu thư hôm qua mới đến tên là .Chung Thiên Bình thì phải ,hành động rất mờ ám còn dáng đi đó là sau trong thật buồn cười. Lâm Song Tử khẻ cười ra tiếng.
Hành lang lầu 1 rất yên tỉnh cho nên tiếng cười của Lâm Song Tử rất nhanh liền thu hút sự chú ý của Chung Thiên Bình,
Nhìn về hướng phát ra tiếng cười cô liền bắt gặp cảnh tượng người đó không phải là Lâm thiếu gia à,anh ta làm gì ở đây giờ này trên tay còn xách một giỏ đồ? Chung Thiên Bình cứ đứng bất động như thế mà suy nghĩ không hay biết rằng có người đang đến gần.
_Chào buổi sáng ,Chung tiểu thư cô là đang định làm gì à? Lâm Song Tử phát hiện mình bị Chung Thiên Bình thấy rất nhanh điều chỉnh cảm xúc ,nén cười bước lại chổ cô chào hỏi.
Rất nhanh Chung Thiên Bình liền bình phục , không đứng ngơ ra nữa,liền điều chỉnh tâm trạng cho chính mình bình thường nhất _Chào Lâm thiếu gia,tôi đang chuẩn bị xuống lầu nhưng phát hiện ra trời còn sớm nên không muốn làm phiền mọi người.
_Cho nên hành động lúc nảy là,Lâm Song Tử như hiểu ra điều gì đó trong câu nói có phần hơi ngượng ngùng của cô.Cô ấy chắc hiểu lầm rồi._Không cần làm như vậy tường này cách âm rất tốt hơn nữa ở ngôi nhà này vẫn có một số người thức dậy rất sớm cho nên cô không cần có suy nghĩ là làm phiền đến mọi người.
Giọng nói của Lâm Song Tử rất trầm ,hơn nữa là sáng sớm có chút lạnh giọng âm càng trầm khàn nhưng cô lại thấy rất cuốn hút..".Chung Thiên Bình mầy điên rồi" nhỏ giọng mắng mình một câu.
Hóa ra mọi chuyện chỉ là hiểu lầm à,ôi mắt mặt chết đi được mới ngày đầu tiên thôi mà 😞.
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
No FicciónGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...