Không xong rồi,có tin khẩn cấp, Dịch Diên nhanh chóng đến hồ Dạ Nguyệt nhanh lên tôi vừa nhận được tin tức có một nhóm học viên đanh đánh nhau gần đó cô mau đi điều tra giúp tôi xem bọn họ thuộc khối nào sao đó nhanh chóng triệu tập tinh chủ của bọn họ xuống giải quay gấp không thể để chuyện không hay xảy ra đó tôi có việc cần xử lý nhờ cô đó Dịch Diên..
Có chuyện gì xảy ra bên đó sau Học Bình nhìn mặt cô có vẻ rất căng thẳng "Tôn Dân vừa mới từ chổ Khuynh Khiết đi ra liền gặp phải Vương Học Bình cau mày không vui.
Tôi vừa nhận được thông báo có một nhóm học viên đang đánh nhau bên dưới gần hồ Dạ Nguyệt hiện tại có rất nhiều nhiều người quay xem ,tôi vừa mới gọi điện thoại thông báo cho Dịch Dịch Diên kêu cô ấy đi điều tra ...Vương Học Bình xoa cái trán đau nhức của bản thân mệt mỏi nhìn phía xa không một ai trong học viện này có thể khiến cô an tâm cả.
Mọi chuyện rồi sẻ đâu vào đó Học Bình cô đừng suy nghĩ nhiều nữa rất hại cho thân thể của cô đó yên tâm đi bên đó có Dịch Diên và mấy vị Tinh Chủ bọn họ chắc chắn là sẻ lo được thôi .
Mong là được như lời anh nói .
.........
Có chuyện không hay rồi ,Chung Thiên Bình vừa nhắn vời tôi Ngôn Nhân Mã đang phát điên đánh người gần Hồ Dạ Nguyệt kìa ,cô ấy kêu chúng ta quên đó ngăn cản."Lâm Song Tử vừa nhận được tin nhắn của Chung Thiên Bình mà lạnh hết cả người,trong tin nhắn Chung Thiên Bình còn nói là vì bảo vệ Ngôn Nhân Mã cho nên Tiểu Hạ đã bị đánh bị thương mới khiến cho Tiểu Mã phát điên mà đánh người...quan trọng là Hạ Song Ngư bị thương ,Tiểu Hạ bị thương, Lâm Song Tử không dám nghĩ đến tình cảnh tên Sư Tử đó phát điên đáng sợ cở nào khi nghe Hạ Song Ngư bị thương đây ...xem ra lần này mấy người đó chọc nhầm ổ kiến lửa à không nhằm hang núi lửa thì có.".Lâm Song Tử cậu còn không đi,đứng đó làm gì vậy nhanh đi ,tên Thẩm Thiên Yết cậu ta chạy mất tích rồi kìa chúng ta không ngăn cản cậu ta là có chuyện đó "Bạc Bạch Dương nhìn lâm Song Tử chậm chạp phía sao mà lòng nóng nảy tên này giờ phút dầu sôi lửa bỏng còn có thời gian xem điện thoại "
Chuyện Thẩm thiếu gia cậu ta phát điên chúng ta vẫn ngăn chặn được nhưng tên đó phát điên cậu có ngăn được không Bạc Bạch Dương.? lâm Song Tử đưa điện thoại có đoạn tin nhắn Chung Thiên Bình lên cho Bạc Bạch Dương đọc chỉ thấy mặt của Bạc thiếu gia biến sắc ...Là thật sau ? Nhận được cái gật đầu khẳng định của Lâm Song Tử, Bạc Bạch Dương chỉ cầu cho mọi chuyện vẫn còn kịp để giàn xếp.
.................
Bên đó làm gì mà đông vậy có chuyện gì à? người đó không phải là Lâu tinh chủ sau anh ta làm gì mà chạy như ma đuổi vậy?..Có chuyện rồi Lâm Tĩnh, Trương Lãng đâu anh ta đâu mất tích rồi ,"Tô Di vừa gặp Lâm Tĩnh thì đã mệt đến độ thở dốc "
Cô kiếm anh ấy có chuyện gì ,sau bên kia lại đông như vậy có chuyện gì à?."Lâm Tĩnh vẫn chưa hiểu được tình hình diễn ra ".
Nhậm Kiều và Hứa Minh Nguyệt của khối Thượng đang đánh nhau cùng Học viên của khối Thượng Hạ, Dịch Diên cô ấy vừa thông báo tin khẩn cấp thông báo tin chủ của hai khối đến hồ Dạ Nguyệt giải quyết gấp.
Là thật sau ,Lâm Tĩnh khiếp sợ che miệng ,Nhậm Gia chủ hôm nay ông ta củng có mặt nếu chuyện này để ông ta biết được e là ...
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Non-FictionGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...