19.Vì Cô Xứng Đáng.

56 4 0
                                    

  Hạ Song Ngư quyết định dẫn theo An Kim Ngưu ra cửa hàng dược liệu Dược Y Nhiên  phía tây  nơi cô thường đến ,hôm nay cô đi không phải ngày cuối tuần cho nên cửa tiệm vẫn còn rất đông người ra vào.

_Tiểu An ,cô ở đây đợi tôi một lát nha tôi ra liền "Hạ Song Ngư  thông báo cho An Kim Ngưu một tiếng liền nhanh chóng bước vào cửa hàng".

An Kim Ngưu củng không đi theo phiền Hạ Song Ngư, cô tự mình tìm một quán cà phê ngồi xuống viết thời gian ,trong khoản thời gian đợi Hạ Song Ngư cô củng có rất nhiều việc cần phải giải quyết "An Kim Ngưu nhớ lại ba ngày trước lúc Phó Ma Kết đưa cô đến bệnh viện thăm Thái Chí Cường cùng Huỳnh Mỵ cả hai người điều đang được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt bác sĩ nói phải dựa vào ý chí của bọn họ thôi phần trăm sóng của họ rất thấp, cô còn nhớ nếu hôm đó Phó thiếu luôn ở bên túc trực kế bên cô, có lẻ cô đã mất bình tỉnh mà đi tìm đám người đó làm cho ra lẻ mọi chuyện". Cảnh tượng ông của Huỳnh Mỵ ngất xỉu liên tục cùng được bác sỉ đem vào phòng cấp cứu hết lần này đến lần khác không đếm xuể người ông đã già mái tóc bạc hoa ngâm nay chỉ sao một đêm cả người tiều tụy đến mức chỉ một cơn gió thoảng qua củng có thể đem ông ấy biến mất.

Phó Ma Kết kể với cô hôm đó sao khi trở về ký túc xá không lâu sao thì ông của Huỳnh Mỵ đã mất lý do là sốc quá độ lên cơn đột quỵ mà qua đời còn lý do vì bị sốc là do ông tình cờ đọc một tờ báo nói rằng cô ấy là một trong hay người chủ mưu gây ra vụ hành hung ở Phụng Dương Thành ông ấy vì không tin cho nên đã sốc đến mức đột quỵ mà chết ".£An Kim Ngưu không nhớ khi Phó Ma Kết thông báo xong cô đã làm những việc gì chỉ biết sao đó cô ngất đi theo lời của Hàn thiếu cô đã hôn mê 1 ngày 1 đêm "Sao ngày hôm đó cô làm rất nhiều việc cô không cho phép bản thân yếu đuối nếu cô cứ tiếp tục yếu đuối như vậy ai sẻ là người đòi lại công bằng cho hai người ở trong bệnh viện đây còn cả người ông vừa mới mất của Huỳnh Mỵ .

_Tiểu  An tôi mua đồ xong rồi chúng ta về thôi"Hạ Song Ngư sao khi mua đồ xong liền nhận được tin nhắn của An Kim Ngưu nói là cô ấy  đã chạy xe qua tiệm cà phê gần đây khi nào mua đồ xong nhắn cô ấy đến".

_ Sao cô không nhắn hay gọi cho tôi từ cửa hàng lại đây củng rất xa đó "An Kim Ngưu lên tiếng trách cứ nhìn Hạ Song Ngư  thấy sắc mặt cô ấy không được tốt lắm hơi đỏ cô ấy bị gì à ?"

_Tôi không sao chỉ là vô tình đụng phải thứ rác rưởi cho nên có chút khó chịu cô đừng lo "Hạ Song Ngư trấn an An Kim Ngưu đang lo lắng ".

_Rát rưởi à vậy xem ra cô củng thật xui xẻo rồi ,thôi bỏ đi chúng ta về tôi củng hơi mệt rồi "Thật ra An Kim Ngưu vẫn còn muốn đến bệnh viện nhưng trong sắc mặt Hạ Song Ngư không được tốt cô củng không muốn vì cô mà Hạ Song Ngư lại đổ bệnh".

_Được chúng ta về "Hạ Song Ngư nhớ lại việc ở cửa hàng là cô đã nói dối An Kim Ngưu bởi vì ở cửa hàng cô đã gặp Tiêu Hàm Ý không ngờ cô ta củng ở khu phía tây học viện hơn nửa còn rất ngông nghênh khó chịu bộ dạng xem mình là trung tâm vẫn không bỏ dù cho cô ta hiện tại đã làm sai rất nhiều việc vẫn không hối lỗi "khiến cho rất nhiều người ở trong cửa hàng rất khó chịu không biết là xui xẻo hay oan gia cô và cô ta cùng chọn chung một món đồ và đương nhiên với thái độ của Tiêu Hàm Ý làm gì có chuyện nhường  người khác cho nên.

_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ