Các cậu bàn chuyện gì mà vui dữ vậy ?.
Không.. Không chỉ là suy nghĩ một ít chuyện thú vị thôi.
Chuyện thú vị, có gì hay ho à,kể tôi nghe với "Chung Thiên Bình nghe nói có chuyện thú vị liền nhanh chân vào chổ ngồi xuống nghe kể chuyện ".
Cô đó củng quá là nhiều chuyện đi ,cẩn thận coi chừng té bây giờ "Ngôn Nhân Mã nhanh chân đở Chung Thiên Bình xém té vì tội hấp tấp của mình ".
Cảm ơn cô Ngôn Nhân Mã mà tôi không sao cô mau kể chuyện thú vị trước đi?
Cô Chung Thiên Bình...."Ngôn Nhân Mã câm nín hết nói nên lời với Chung Thiên Bình luôn ".Mà Dương Cự Giải đâu không phải hai người lên nhận giải cùng nhau à,cô ấy đâu tôi không thấy "Ngôn Nhân Mã tìm kiếm xung quanh vẫn không thấy bóng dáng của Dương Cự Giải cô ấy đâu,".
Lúc chúng tôi rời khỏi sân khấu thì cô ấy tình cờ gặp người quen nên nói tôi đi trước đi cô ấy sẻ trở lại sao tôi củng không biết cô ấy hiện tại ở đâu nữa .
Người quen ,trông hình dáng ra sao có gì nguy hiểm không ?
Mọi người, không cần lo lắng như vậy? Cô ấy nói là sẻ về nhanh thôi cho nên kêu tôi nói với mọi người đừng lo lắng, dù Dương Cự Giải không cho tôi biết người mà cô ấy gặp có quan hệ gì nhưng xem ra anh ta trông củng không giống người xấu .
Mọi người nghe hết rồi đó nhất là đám người các anh bình tỉnh lại đi ,Dương Cự Giải cô ấy củng không phải đứa trẻ lên ba mà cần người khác chăm sóc,Nếu chúng ta cứ theo sát cô ấy như thế ngược lại chính là hại cô ấy đấy vì quá ngột ngạt ,khiến cho ấy suy nghĩ lung tung vì mình quá yếu đuối cần người bảo vệ ,cho nên từ nay tất cả chúng ta sẻ không xen vào chuyện của Dương Cự Giải nếu như không phải là tình hình nguy cấp thì cứ cho cô ấy tự mình giải quyết chuyện của chính mình . "An Kim Ngưu nhìn một lượt từng người im lặng cô như vậy có phải là lạnh lùng quá không?dù sau cô ấy củng rất đáng thương ".
Tiểu An ,em không cần tự trách mình em nói đúng là do chúng ta đã quá mức bảo vệ cô ấy, nếu chúng ta cứ mãi như vậy thứ nhất Tiểu Giải sẻ không học được cách bảo vệ chính mình thứ 2 khiến cô ấy ỉ lại chúng ta thứ 3 khiến cho cô ấy ngột ngạt vì chúng ta chỉ xem cô ấy như là một đứa trẻ chứ không phải là đồng đội như vậy càng khiến cho cô ấy tổn thương vì chúng ta không tin tưởng vào cô ấy. việc hiện tại chúng ta làm là đứng phía sau trở thành chổ dựa vững chắc cho ấy là được rồi.
Phó thiếu gia cảm ơn anh đã tin tưởng em.
Mọi chuyện coi như đã giải quyết êm đẹp, xem coi trên sân khấu kìa hai người đó không phải là Dương Uyển Thanh và Lục Nam à,cặp đôi đẹp nhất đêm nay ôi cái gì vậy bọn họ...khoan hình như còn một cặp nửa ...
Là ai vậy Chung Thiên Bình? "Do ngồi xa cộng thêm đôi mắt bị cận cho nên An kim Ngưu hoàn toàn không thấy người ở trên sân khấu ".
Tôi củng không biết? nhưng trong hai người bọn họ đẹp đôi hơn so với tên khốn Lục Nam và Dương Uyển Thanh nhiều.
"Chung Thiên Bình vẫn nhớ mối hận ngày hôm đó tên đó gây ra một tên coi thường người khác như hắn hôm nay vẫn bình an vô sự ung dung đứng ở nơi này khiến cho Chung Thiên Bình cô có đôi chút không thoải mái trong lòng ".
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Não FicçãoGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...