27.Tin Chấn Động?..

39 4 0
                                    

Thật kỳ lạ kết quả này đâu phải ?.

Em có ý kiến gì à? Bà Xã "Trương Lãng nhìn sắc mặt vợ yêu của mình trở nên có chút khó coi không biết vì nguyên nhân gì cô ấy hình như có chút kinh ngạc thì phải ".

Ý em chính là kết quả ,em rõ ràng là người đã thấy được kết quả mà vì sao?lại như vậy?. "Lâm Tĩnh có chút hoang mang không hiểu được vì sau kết quả hoàn toàn lạc khác với nhu cầu gì cô đã thấy trước đó"?.

Kết quả chính là như vậy không có gì là không đúng ,Lâm Tĩnh em đừng nghi vấn nửa hơn nửa em không thấy kết quả như thế này mới là thích hợp nhất sau?.
Đừng suy nghĩ nhiều nữa kết quả đã công bố thì chính là kết quả tốt nhất "Trương Lãng mong là vợ của mình sẻ hiểu có nhiều chuyện sự thật trước mắt lại chưa chắc là sự thật chỉ có những điều được công bố ra ánh sáng mọi người điều biết mới là sự thật ".
.......
Cậu củng thấy rồi đó Lâu Triệt, củng tại cậu suy nghĩ quá nhiều kết quả có rồi đó cậu thấy chưa nhưng tớ thật tiếc nha mấy đứa nhóc nhà cậu tài sắc vẹn toàn như vậy lại không thắng củng thật kỳ lạ.

Tạ Quân Hào, cậu thật tin vào kết quả này,"Lâu Triệt hắn còn lâu mới tin lúc hắn nhìn qua đám người dưới sân khấu xuyên qua đám đông nhìn về phía trước đám nhóc nhà hắn vẫn luôn ồn ào khác biệt so với tất cả mọi người im lặng chăm chú xem kết quả thì bọn nhóc đó lại rất vui vẻ mà đùa nhởn một chút lo lắng hồi hộp củng không có ,xem ra anh sự đã lo lắng nhiều rồi,mong là đúng như lời của Tạ Quân Hào nói là anh đã suy nghĩ quá nhiều.
.......
Cô không thất vọng chút nào sau An Kim Ngưu "Nhìn An Kim Ngưu bình thản đùa giản với mọi người không hề lộ ra chút nào thất vọng hoặc buồn bả khi không được chọn ,Lưu Xử Nữ cô có chút không hiểu được không phải nếu là một người tự tin có phần thái quá như An Kim Ngưu đây vài phút trước còn tự tin đoạt được danh vị Nữ Thần nhưng hiện tại danh vị đó đã có chủ cô ấy không buồn à,nếu không buồn ít nhất củng sẻ..."

Ít nhất củng là tức giận hay không vui phải không, cô là đang suy nghĩ như vậy đúng không Tiểu Xử.

Thẩm thiếu gia ý anh là sao,còn nữa sau anh biết được suy nghĩ của em "Lưu Xử Nữ ngạc nhiên nhìn Thẩm Thiên Yết tên này anh ta là con sâu trong bụng cô à chuyện gì củng biết?.

Này ,em đừng nhìn anh như vậy ,anh chỉ nhìn là  nhìn sắc mặt của em mà suy đoán thôi hơn nửa chuyện này củng không phải khó hiểu cho lắm với tính cách có phần tự tin nếu không nắm chắc phần thắng trong tay Tiểu An sẻ không tự tin như vậy nhưng Tiểu Xử em chắc là vẫn chưa hiểu rỏ ràng về con người Tiểu An rồi so với việc  thắng cuộc thi dành danh vị Nữ Thần thì cô ấy càng thích sự tự do hơn cho nên danh vị đó ngay từ đầu cô ấy đã không cần còn về sự tin mà Tiểu An thể hiện cho mọi xem đó chính vì cô ấy biết bản thân chắc là có thể lấy được danh vị đó nhưng là cô ấy không cần ...

Không cần nhưng ....Lưu Xử Nữ vẫn còn muốn nói gì đó đã bị Thẩm Thiên Yết ngăn cản.

Tiểu Xử có vài chuyện chỉ cần ta hiểu là được rồi không cần nói ra như vậy mới xem như là hoàn hảo. "Thẩm Thiên Yết mong Lưu Xử Nữ sẻ hiểu lời anh nói tuy ít nhưng ý nhiều mong là cô sẻ không phạm sai lầm ".

_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ