Giữa thế giới hổn loạn này thật sự còn nhân tính hay không?
Thật thật giả giả ,thiện ác thật khó phân định.La Tuyết thư ký cô nói thật đi, tứ lâu chủ hôm nay có muốn gặp mặt chúng tôi không? Mong là cô hãy cho chúng tôi một câu trả lời hợp lý.
Tống gia chủ,mong ngài bớt nóng giận,như các ngài đã biết tôi đã thông báo từ sớm xin các vị gia chủ ở đây cứ yên tâm tôi hứa với các vị là trong hôm nay Tứ Lâu chủ anh ấy sẻ tiếp đoán các vị cho nên tôi mong các vị thông cảm cho sự chậm trễ này .
La Tuyết cúi đầu xin lỗi từng người bọn họ thái độ vô cùng thành khẩn .
La thư ký tôi nể mặt thái độ của cô đây chúng tôi sẻ chờ thêm 30 phút nữa nếu Tứ Lâu chủ vẫn không có mặt vậy thì...hậu quả Tứ Lâu Chủ tự nhận lấy đừng trách chúng tôi đây trở mặt.
Vâng xin các gia chủ yên tâm ,Tứ Lâu chủ chắc chắn sẻ đến ngay đây.
.....
La Tuyết vừa xoay cửa rời khỏi phòng dành cho khách vip , cả cơ thể cô gần như kiệt sức vì mệt mỏi áp lực bên trong rất khủng khiếp, dù đã lường trước được kết quả sẻ như này La Tuyết vẫn không kiềm chế được mà run rẩy cả người. Mấy người bên trong phòng đó ai củng là tai to mặt lớn khi thế hơn người ai củng thể bức ép cô hết cô sợ là cô sẻ ngất trước khi cô tìm được Tứ Lâu Chủ mất.Nhắc đến Tứ Lâu Chủ anh ta không biết đã giàn xếp êm xui chuyện của Hỏa Vương chưa nữa,nếu không sao đến giờ Triển Hoằng anh ta vẫn chưa liên lạc cho cô có khi nào đã thất bại rồi không nghĩ đến tính khí của Hỏa Vương La Tuyết cô lại càng lo .
Tin... tin..
La Tuyết nhìn xuống điện thoại trên tai của mình phát ra một hồi âm thanh là tin nhắn,ai lại nhắn cho cô giờ này chứ,hiện tại đã đủ phiền rồi.La Tuyết chán nản lướt màn hình trên điện thoại kéo đến phần tin nhắn để xem kẻ nào giờ này lại có gan làm phiền cô không biế t hiện tại đang là giờ làm à?
Cái này...làm sao có thể chứ ..Triển Hoằng anh ta điên mất thôi..
La Tuyết không kiềm được cảm xúc mà chửi cô là kiếp trước đắt tội với anh ta cho nên kiếp này thượng đế mới cho cô làm tay sai bên cạnh Triển Hoằng. Nếu không phải tại sao số cô lại khổ thế này.
Tin nhắn vừa rồi cô nhận không phải của kẻ quấy rối nào khác cả mà là tin nhắn từ Tứ Lâu Chủ Triển Hoằng , người mà cô ngóng mong đợi chờ để rồi kết quả mà cô nhận lại chính là nguyên văn tin nhắn "La Tuyết tôi Triển Hoằng Tứ Lâu Chủ của cô đây ,hiện tại tôi có việc gấp cho nên cô tìm cách đuổi mấy lão già đó về đi ,Hủy buổi gặp mặt hôm nay giúp tôi."người gửi Triển Hoằng.
Đồ khốn Triển Hoằng anh đợi đó ..."La Tuyết cô mặc kệ hình tượng thục nữ hiểu chuyện gì đó với giờ phút này cô đếch có cần hiện tại thứ duy nhất mà cô muốn làm là đi tìm Triển Hoằng rồi đánh hắn một trận ...Triển Hoằng anh đợi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Non-FictionGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...