Tin tức mà bọn họ tung ra giống như một ngòi bom nổ khiến cho toàn bộ Thủy Thiên Quốc Quốc đặc biệt là Học viện Hạnh Phúc và Lục Viên chấn động .
_Ta không ngờ lại có người dám làm như thế một mặt gửi video cùng bằng chứng vụ án cho ta ,một bên lại đem chứng cứ đến tòa soạn đăng tin đúng thật thông tin hảo kế hoạch cô nói bọn họ thông minh không Khâu Lệ ta thì thấy bọn chúng rất thông minh ,e là lần này lão Đặng Thiên Minh củng không nghỉ bản thân bị chơi một vố đau như vậy, cô xử lý chuyện ông ta đến đâu rồi chức vụ Tứ lâu chủ của ông ta củng nên nhường lại cho người khác thì hơn nếu không ta e là bọn người đó sẻ không coi Lục Viên của chúng ta vào mắt.
_Tôi đã xử lý mọi chuyện xong rồi củng đã tìm được người thay thế chức vụ của ông ta ,Minh Chi Châu anh có cần coi qua hồ sơ của người này không? "Khâu Lệ là nhị lâu chủ của Lục Viên những ngày này bởi vì vụ bơi bối của Tứ Lâu chủ Đặng Thiên Minh diễn ra khiến cho trên dưới Lục Viên không người nào là có thể yên ổn lúc nào củng trong tình trạng căng thẳng nhưng không phải hoàn toàn có vài người tựa như Minh Chi Châu Đại lâu chủ Lục Viên lại rất nhàn rỗi ngồi đọc báo lâu lâu còn lên tiếng bình luận khiến cho nhị lâu chủ là cô chỉ có thể tức đến giậm chân"._Nếu anh có thời gian ở đó bàn luận xem bọn họ thông minh không thì làm ơn thay tôi xử khi ít việc đi tôi sắp kiệt sức rồi đó cô thật sự rất thảm mà có một người cộng sự lười như Minh Chi Châu.
_Ôi tôi xin lỗi cô ,Khâu Lệ chỉ là do tôi bị một ít bệnh củ thôi bệnh nghề nghiệp đừng trách ha..ha..mà tôi thật sự tin tưởng vào cô mà Triển Hoằng năm nay 28 tuổi tốt nghiệp suất sắc toàn diện học viện Hạnh Phúc khối cao cấp rất tốt về phương diện năng lực cậu ta tôi không có gì bàn cải hơn nữa về mặt đạo đức nghe nói cậu ta củng rất được lòng mọi người rất xứng đáng ngồi vào chiếc ghế Tứ lâu chủ còn gì hơn nữa nếu đã lên chức vị Tứ lâu chủ này thì cậu ta cùng chúng ta địa vị ngang nhau vì sao lại phải điều tra như thế là không hợp quy tắc cô thấy tôi nói đúng không?
À còn một chuyện tôi nói cho cô biết Khâu Lệ, lão già bên học viện Hạnh Phúc á ,à là thầy của cô mới đúng hôm trước tôi mới gặp ông ta, bên đó củng vừa khai trừ một tinh chủ đó là Bạch Hàng tên đó củng nằm trong vụ này không ngờ Đặng Thiên Minh lại hợp tác cùng Bạch Hàng ha ha 😂 cô thấy chuyện này buồn cười chết đi được đúng là chuyện gì củng có thể xảy ra ..Khâu Lệ vẻ mặt đó của cô là sau tôi là đang nói chuyện vui cho cô nghe đó."Minh Chi Châu làu bàu anh kể cho cô nghe chuyện vui mà vẻ mặt cô đằng đằng sát khí kiểu muốn đánh cô không bằng oan ức cho anh quá mà ".
_Minh Chi Châu anh...."Khâu Lệ đỡ trán tức đến muốn lên huyết áp cô thật sự đang làm việc với loại người gì đây".
_Nào Tiểu Lệ em mau ngồi xuống đừng tức giận với cậu ta ..nào đừng tức giận anh thương xem cậu ta là không khí được rồi"Cốc Đức Chiêu từ khi bước chân vào Lục Viên đến giờ đã hơn hai tiếng không phải là nghe Minh Chi Châu tên đó nói không ngừng thì là Khâu Lệ mắng chửi, ừ dù cô muốn mắng chửi anh ta anh củng ủng hộ không phản đối đối nhưng mắng chửi đến cả người không khỏe là chuyện khác cô đang mang thai rất mệt "Minh Chi Châu tôi nói anh vợ tôi vì sao củng là phụ nữ mang thai anh bắt cô ấy làm nhiều việc như vậy lỡ có chuyện thì sao hả,còn nữa lần này tôi đến đây là xin cho vợ mình nghĩ phép dài hạn đến khi cô ấy kết thúc kỳ mang thai và dưỡng thai cô ấy sẻ làm việc lại còn hiện tại thì anh tự mình lo liệu mọi việc đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Non-FictionGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...