Thế gian bao lần hợp rồi tan.
Năm tháng như nước chảy mây trôi.
.........._Hạ tiểu thư cô thật biết chọn nơi mua sắm đó.Lưu Xử Nữ nhìn cửa hàng quần áo mà Hạ Song Ngư đưa mọi người đến, dù cửa hàng không lớn lắm nhưng chất lượng quần áo mẩu mã điều rất tuyệt vời, điểm cộng nửa là bà chủ ở đây rất nhiệt tình.
_Các cô thích là được rồi, bên này còn rất nhiều đồ đẹp nửa, Hạ Song Ngư thấy vui vì mọi người điều thích cửa hàng mà cô chọn ,cô nhớ lại khoảng thời gian nửa năm trước lần đầu tiên bước vào Bách Lâu Cư,cô bị choáng ngợp bởi có rất nhiều cửa hàng mỗi nơi lại mang một phong cách khác nhau,không biết nên chọn cửa hàng nào phù hợp với mình cứ thế mà đi dạo lòng vòng,không biết là do có duyên hay là do cách bày trí của cửa hàng dù nằm khuất trong , nhưng được trang trí rất nỗi bật,để thu hút sự chú ý, chủ cửa hàng còn đặt rất nhiều chậu hoa hai bên đường dưới thềm khi bước vào cửa hàng còn chuẩn bị thảm rất dài lót dưới đất, nếu nhớ không lầm cô còn không nghĩ nó là tiệm quần áo mà là Tiệm hoa bởi vì tên của cửa hàng là Lưu Ly không phải là một loài hoa đi.
_Cô cười ngốc nghếch gì vậy Hạ Song Ngư, trông cô rất vui vẻ nha.
_Bà chủ tôi chỉ nhớ lại lần đầu tiên khi đến cửa hàng Lưu Ly ,tôi còn xem nó là tiệm hoa.Hạ Song Ngư nhìn người phụ nữ có vóc dáng mãnh mai mỗi bước đi ,cử chỉ điều thể hiện được khí chất tao nhả thanh lịch người phụ nữ trưỡng thành người không đó không ai ngoài Lưu Ly , là chủ của cửa hàng quần áo Lưu Ly này.
_À chuyện này à,tôi vẫn còn nhớ chứ một cô gái dáng người bình thường, không có gì nổi bật, xong vào cửa tiệm nói muốn mua hoa,Lưu Ly cô đương nhiên ấn tượng hơn nửa còn ấn tượng sâu đậm.
_Ha....ha...chuyện củ bỏ qua không nhắc lại,Hạ Song Ngư xấu hổ khi nhớ đến chuyện củ.😂.
_Cô đó nữa năm đã qua ,tính cách vẫn không thay đổi, nhưng củng cảm ơn cô hôm nay đưa những người bạn đến đây ủng hộ tôi,nhưng xem ra những bộ đồ ở cửa tiệm tôi chỉ giống gấm thêm hoa ,Lưu Ly không phải chưa từng gặp người đẹp ngược lại còn gặp rất nhiều là khác,nhưng người có thể mặc được đồ ở Lưu Ly này vẫn rất hiếm bởi vì đồ do cửa tiệm Lưu Ly bán chỉ có duyên mới mặc được. Không duyên hà tất chỉ xưởng cầu củng vô dụng
.............
_Dương Cự Giải cô mặc bộ đồ này lên đúng là rất đẹp đó ,dáng người của Dương Cự Giải rất đẹp mình hạc xương mai,da lại rất trắng.Dựa vào ưu điểm như thế cô cho chọn cho Dương Cự Giải một chiếc đầm màu đỏ ,thiết kế của chiếc đầm rất đơn giản là một chiếc váy xuông điểm nhấn của chiếc váy là cổ lọ hơi thấp tôn vinh lên chiếc cổ nhỏ trắng ngần của Dương Cự Giải,Chung Thiên Bình hài lòng nhìn thành phẩm của mình tạo ra,Dương Cự Giải hiện tại mới đúng là Dương Cự Giải khi chất thanh lịch của một tiểu thư._Tôi ,thấy chúng rất đẹp...nhưng có hơi mỏng không ,Dương Cự Giải nhìn mình trong gương một hình ảnh hoàn toàn mới,từ quần áo kiểu tóc nhưng ..nhưng dù vậy cô có cảm giác có phải chiếc váy này quá mỏng rồi không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Non-FictionGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...