33. Võ Đài .

46 4 0
                                    

Trận đấu thứ 2 đã bắt đầu sau khi tiếng còi báo hiệu vang lên.

Trên võ đài lúc này cả hai người Chung Thiên Bình và Hỏa Vương điều đã có mặt hai người ở hai tư thế hoàn toàn khác nhau nếu Hỏa Vương vào thế chuẩn bị tấn công đối thủ thì Chung Thiên Bình cô ấy hoàn toàn không biết nên làm gì cả,bởi vì Chung Thiên Bình không biết võ công đối với cô việc luyện võ rất mệt mỏi cho nên thường ngày Chung Thiên Bình rất ít khi tập võ chủ yếu thời gian cô dùng để luyện vẽ là chính,cho nên lúc đọc đến số trên tay người đó là mình Chung Thiên Bình nghĩ cô có nên ngất tại chỗ không huhu.

Cô ...cô chỉ biết một ít chiêu mèo cào chó gặm gì đó vài ba chiêu võ đấu với mấy tên trộm giặc phường lưu manh thì được hiện tại kêu cô lên đấu cùng Hỏa Vương khác nào đòi mạng cô ấy chứ...huhu.
...
Bên dưới võ đài
Tới Tiểu Bình thi đấu rồi kìa ,cô ấy chắc chắn có thể thắng Hỏa Vương...Dương Cự Giải hào hứng nhìn lên Võ đài với vẻ sùng bái.

Hạ Song Ngư ,thở dài cô không biết có nên nói với Dương Cự Giải là Chung Thiên Bình thật ra cô ấy không biết võ không ?.Lúc rút số xong khi nhìn thấy số của Chung Thiên Bình được Hỏa Vương kêu lên Hạ Song Ngư đã quan sát sắc mặt Chung Thiên Bình cô ấy cả người nào giống với vẻ điềm tỉnh của Lưu Xử Nữ chuẩn bị lên võ đài ,cô ấy nhìn giống như chiến sĩ sắp tử trận nới sa trường thì có .

Tiểu Hạ sao nhìn sắc mặt em lại lo lắng thế có việc à?.Ngô Bảo Bình đứng khá gần Hạ Song Ngư cho nên có thể dễ dàng thấy được vẻ mặt lo lắng của cô .

Em..em muốn thông báo một chuyện cho mọi người giữ vững tâm lý là việc Chung Thiên Bình cô ấy không biết võ .

Hả...lời Hạ Song Ngư vừa dứt mọi người đã tập trung đứng quay xung quanh cô ấy.

Em...nói gì nói lại đi Tiểu Hạ...?_Bạc Bạch Dương

Cô ấy nói là Chung Thiên Bình không biết Võ...Lâm Song Tử.

Mọi người.... 😐 hết nhìn Lâm Song Tử lại nhìn Hạ Song Ngư tin tức này đến cả Lâu Triệt củng cảm thấy lạnh người.

Vậy không phải Chung Thiên Bình em ấy sẻ gặp nguy hiểm sao? Như Lưu Xử Nữ em ấy đã phân tích trận đầu là do Hỏa Vương nghi ngờ thực lực chúng ta nên khinh địch nhưng từ trận thứ 2 trở đi Võ Đài trên đó mới là chiến trường thực sự như vậy phải là đang nói Chung Thiên Bình là đang gặp nguy hiểm sao?.Thẩm Thiên Yết bình tỉnh phân tích

Chuyện này e là cô ấy lành ít dữ nhiều rồi ...Ngô Bảo Bình.

Lời Ngô thiếu vừa nói ra không khí mọi người xung quanh liền rơi vào im lặng, hiện tại việc mà bọn họ có thể làm duy nhất chính là hết sức cầu nguyện mong Chung Thiên Bình có thể bảo toàn tính mạng.
........
Lại nói trên Võ Đài lúc này Hỏa Vương ông ta đã không ngừng tấn công bởi vì có bài học trận đầu cho nên trận thứ 2 này Hỏa Vương đánh thật sự rất hăng máu,ông ta gần như trút gần hết mọi bản lĩnh của mình ra để đánh trận này.Một trận thua vừa rồi là do ông khinh địch nhưng lần này thì khác bọn họ đừng mong thắng được ông ,uy danh Hỏa Vương chiến thần của ông củng không phải chỉ là hư danh.

_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ