32 .Vừa Đúng Lúc.

38 3 0
                                    

Chúng ta đã đến Lục Viên rồi sao ? Chung Thiên Bình nheo nheo mắt đầy mệt mỏi nhìn ra bên ngoài xe khung cảnh khá là nhộn nhịp.

Có thể xem là vậy tiểu Bình,đây là Thành Bình An ,chúng ta chỉ vừa mới vào thành thôi nhưng từ đây chúng ta sẻ xuống đi bộ xe của học viện sẻ không được vào,ở đây sử dụng phương tiện chủ yếu là xe đạp chạy bằng năng lượng cho nên cấm xe vào không riêng vì xe của chúng ta.

Thành Bình An còn có tên gọi khác là Lục Viên thành vì đây là nơi đặt Tổng bộ trụ sở chính Lục Viên,Tiểu Bình và mọi người có thấy từ xa không tòa nhà phát ra ánh sáng đủ màu sắc đó chính là Lục Viên.

Tòa kiến trúc đó thật đẹp ,là thật sao Lâm thiếu gia nơi đó chính là Lục Viên ,bọn họ làm cách nào thiết kế được một nơi như vậy còn cả ánh sáng ngũ sắc đó .

Nghe nói toàn bộ thành phố Bình An này chỉ duy nhất một kiến trúc sư thiết kế, ông ấy củng chính là người đặt tên cho Thành phố này Bình An này vời mong cầu người dân nơi này sống trong bình bình an an đến cuối đời vô ưu vô lo vui vẻ mà sống vui vẻ mà ra đi.

Oh ,vậy thật là kỳ lạ nha đặt biệt là lý do đặt tên thành củng như ý nghĩa của nó mà mọi người có ai biết kiến trúc sư đó ông ấy tên gì không?.

Không biết chỉ biết mọi người trong thành Bình An này lưu truyền và gọi ông ấy là Ngô Lão thôi.Toàn Thành này lịch sử củng hơn trăm trăm rồi nó chính là một trong Ngũ Thành đẹp nhất Đại Lục Thủy Thiên này đó .

Oh là thật sao Lâu tinh chủ,nhưng kiến trúc tòa thành này còn rất mới chẳng có tý cổ kính nào cả.

Vậy là em không biết rồi Dương Cự Giải bởi vì mỗi tòa thành ở Thủy Thiên Quốc này được xây dựng dựa trên các yếu tố không giống nhau ví dụ như Phụng Dương Thành đi nơi đó rất cổ kính tường ngối rêu phong phủ đầy cả một lớp bụi thời gian đến trang phục phong tục của người dân trong thành củng mang theo nét hoài cổ phải không?.

Đúng là vậy đó Tinh chủ vì sao lại biết ạ.

Tôi thường đi đây đi đó cho nên biết nhiều thôi.Đó chính xác là những gì tôi muốn nói với các em biết chính là sự khác biệt ở Thành Bình An này từ kiến trúc nhà cửa đường phố đến phong cảnh hai bên đều mang nét hiện đại .

Em không thấy chỉ hiện đại mà còn độc lạ nữa..."Ngôn Nhân Mã hiếu kỳ nhìn những thứ xung quanh mình nảy giờ cô quan sát thấy những thứ xung quanh cô điều được điều khiển chỉ bằng một nút chạm tay ví dụ như cô gái mặc chiếc đầm màu hồng ở gần cô ,cô ấy chỉ cần lướt tay trên mặt không trung liền xuất hiện một chiếc bánh thật kỳ lạ ".

Em quan sát tốt lắm Ngôn Nhân Mã, những điều mà em thấy và cho là kỳ lạ thật ra nó chỉ một trong những điều rất bình thường ở Thành Bình An này thôi ,cô gái mà em thấy vừa rồi, việc cô ấy làm chỉ đơn giản là mua một chiều bánh ở siêu thị không gian thôi.

Siêu thị không gian?. Ngôn Nhân Mã.

Ừm ,là siêu thị không gian .

Khoa học và công nghệ ở Thành Bình An này rất phát triển nơi này còn được xem là đầu não của Thủy Thiên Quốc về công nghệ con chip hàng đầu Đại Lục. Tinh Chủ Lâu Triệt người vẫn còn nói thiếu một cái tên của ngôi thành này ngoài hai cái tên như là Bình An hay tổng bộ Lục Viên thì nơi này còn có tên là Thành Tương Lai.Nếu mọi người chịu quan sát kỷ sẻ thấy không chỉ khoa học công nghệ của ngôi thành này phát triển vượt bật mà nó còn là tân tiến nửa và điều đặc biệt nhất tòa nhà 100 tầng kế bên Lục Viên nó chính là Viên Minh Châu là khối ốc của Thủy Thiên Quốc nơi những thiên tài với bộ ốc siêu việt chế tạo và nghiên cứu ra rất nhiều những thứ tiện ích có lợi cho Đại Lục và củng là bộ não của toàn bộ thành Bình An nó có tên gọi là Vùng Cấm Địa Hay là Ngọc Sáng,những điều em nói chắc là không sai chứ Lâu Tinh Chủ.

_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ