Sau này cô phải tự tin lên ,có như vậy bọn họ mới không xem thường.
Cô có thể dịu dàng như nước củng có thể mạnh mẻ như vũ bão chính vì vậy không cần so sánh với bắt cứ ai cô chính là cô.
............Hiên Vọng thật ra là một khu rừng nằm sau khuôn viên của Học Viện Hạnh Phúc, bởi vì nó nằm ở phía Tây cho nên Hiên Vọng củng thuộc quyền quản lý của chúng ta khối Thượng Hạ. Nếu không có lệnh của Tinh Chủ hoặc không có sự đồng ý của bất kỳ thành viên nào trong khối Thượng Hạ thì người bên ngoài không ai được vào cả bất kể người đó là ai.Nếu vi phạm chỉ có một là đuổi khỏi Đại Lục Thủy Thiên. Mà việc đuổi khỏi Thủy Thiên Quốc so với cái chết không khác gì nhau.
_Nơi này cứ như một căn cứ địa vậy nội bất xuất ngoại bất nhập.
_Cô nói củng không sai lắm Lưu tiểu thư.
_Là anh ,Phó thiếu gia,Lưu Xử Nữ đang đi dạo cùng mọi người bên ngoài Hiên Vọng,tình cờ Phó Ma Kết xuất hiện.
_Là tôi ,chào mọi người ,Tiểu Hạ không ở đây à,Phó Ma Kết chỉ thấy có Lưu Xử Nữ cùng Chung Thiên Bình và An Kim Ngưu không thấy Hạ Song Ngư có điều anh hơi bất ngờ khi giờ này An Kim Ngưu có mặt ,không phải cô ấy luôn là người đến trể sau hôm nay có nhã hứng đi sớm vậy.
_Chúng tôi có hẹn ,nhưng đột nhiên cô ấy có việc đột xuất quay lại ký túc xá rồi cùng Dương Cự Giải tiểu thư,tình cờ lại gặp An tiểu thư ở đây cô ấy dẫn bọn tôi đi tham quan. Lưu Xử Nữ củng không biết vì sau cô lại phải báo tình hình hiện tại cho Phó Ma Kết nghe chắc là do khí chất trên người Phó Ma Kết đi ,anh ra khó gần như vậy khiến cho cô có cảm giác hơi sợ.
_Vậy à ,mà các cô chưa vào Hiên Vọng nhỉ ,Tiểu An em không đưa mọi người vào à?Lúc này Phó Ma Kết mới ngó qua An Kim Ngưu đang đứng kế bên mình.
_Không, em quên đem theo Thẻ Mệnh rồi không vào được em hỏi các cô ấy củng không đem theo cho nên chỉ có cách đợi Tiểu Hạ cô ấy quay lại nhưng ai ngờ lại gặp anh ở đây. Cô củng bó tay về độ hậu đậu của mình ,lúc sáng ra khỏi phòng cô đã chuẩn bị rất kỷ càng nhưng ai ngờ lại quên trên bàn trang điểm,không có Thẻ Mệnh cô củng hết cách .
_Vậy à,Phó Ma Kết củng không lạ gì với tính của An Kim Ngưu, cô ấy là chuyên gia bỏ quên đồ,tôi dẫn mọi người vào bên trong ,đi thôi.
Chỉ thấy Phó Ma Kết lấy từ trong túi ra một chiếc thẻ màu đen tuyền ,đứng trước cánh cửa bằng sắc to lớn ,rất đơn giản hoàn toàn không có hoa văn trên đó ,điểm nhấn duy nhất chính là hình một con mèo chiêu tài đang vẫy tay liên tục ,giữa bụng con mèo có điểm sáng màu đỏ.Phó Ma Kết rất nhanh liền đi đến con mèo đưa tay ra làm vài thao tác đơn giản trên Thẻ Mệnh rất nhanh chấm đỏ ở giữa bụng mèo liền biến mất thay vào đó là một chìa khóa xuất hiện. Phó Ma Kết lấy chìa khóa từ con mèo sau đó đi đến cuối cánh cửa đã bị dây leo che khuất xuất hiện một ổ khóa to lớn màu vàng.Củng không tốn quá nhiều thời gian Phó Ma Kết liền cho chìa khóa và ổ khóa to lớn kia ,rất nhanh cánh cửa lớn đã mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Non-FictionGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...