Một trong tứ thành cổ đẹp nhất của Thủy Thiên Quốc củng không tệ nha ,kiến trúc cổ đã qua vạn năm vẫn sừng sững mà đứng nơi đây không biết đã chứng kiến bao nhiêu thời đại thịnh rồi suy dòng chảy của thời gian thật vô thường.
....
Chúng ta qua bên kia đi, tôi biết có một quán ở gần đây
đồ ăn rất ngon,hơn nữa ông bà chủ còn rất dễ thương.Lâm Song Tử đi trước dẫn mọi người đi qua một ngã ba dòng qua hai ba con phố cuối cùng đã đến,Quán ăn không có tên chỉ là một quán ăn nhỏ không nhiều người cho lắm ,cách bày trí quán cùng đồ dùng ở quán ,xem ra là một quán có tuổi đời cao.
_Là con à Tiểu Lâm ,vào đi,oh hôm nay dẫn bạn theo à.Ông chủ nhìn sau lưng của Lâm Song Tử có rất nhiều người đoán là những người này điều là bạn của cậu.
_Vâng đúng vậy ạ,Lão tam hôm nay cháu dẫn bạn đến thử tay nghề của chú .
_Các cháu điều là bạn của Tiểu Lâm ,các cháu đây muốn ăn gì quán chú nỗi tiếng nhất là hoành thánh và mì nếu muốn ăn món khác cứ nói chú sẻ làm cho.
_Bọn cháu không ngại ạ cho bọn cháu 12 phần hoành thánh loại lớn cùng một bát mì to loại lớn luôn,2 tô không hành ,1 tô không giá,1 tô mì khô, 2 tô không hành không giá ,còn lại 6 tô thập cẩm bình thường. Hạ Song Ngư.
_Được có liền, để cháu phụ cho ạ "Lâm Song Tử nhìn lão tam bận rộn liền đứng dậy muốn vào bếp "
_Đã đến điều là khách ngồi đây đi nhanh lắm có ngay.là "Lão Tam không cho cậu phụ ,nhìn tay nghề lão luyện rất nhanh những phần mì và hoành thánh liền có"_Đây của các cháu.
_Mùi vị thanh đạm nước dùng rất ngon miếng hoành thánh rất mềm ,cắn một miếng cảm nhận được vị tươi của thịt,rất ngọt.
Sang đế món mì, mì củng được nấu từ hoành thánh sợ mì dai nhưng rất tươi chứng tỏ ông ấy là một bậc thầy về mì,nước chấm cay cay rất vừa khẩu vị._Ăn thật sự rất ngon đó,ông ai cho cháu thêm một tô."Ngôn Nhân Mã chưa bao giờ ăn được món ngon như vậy "
_Được đến ngay"Lão tam nhìn chồng tô được chắc cao bằng cả hai dang tay ,tuổi trẻ thật tốt "
_Bọn cháu cảm ơn vì bửa ăn ạ,nhưng ông ơi nước mà ông cho bọn cháu uống có vị rất ngon nhưng có hậu hơi chua và chát nhẹ chúng rất ngon ạ.
"Lưu Xử Nữ ,trong lòng rất cảm ơn vì Lâm Song Tử đã dắt cô cùng mọi người đến một quán ngon như vậy mong là sau này cô sẻ có dịp dẫn ông của mình đến thưởng thức"_Tạm biệt Lão Tam bọn cháu đi đây,Tạm biệt,"Lâm Song Tử không biết lần này tạm biệt chính là vĩnh viễn không gặp lại nhiều năm sau ghé lại chỉ cảnh còn người mất người xưa nay đã không còn "
_Ông không nói cho cậu ấy biết à,chúng ta sắp đi xa rồi.
_Không cần ,có vài chuyện trên đời điều là duyên phận.Nếu đủ duyên sẻ gặp lại.
.....
_Chúng ta sẻ đi tiếp nơi nào đây? Đi Bách Hào Đình thôi,củng nên dắt mọi người đi ngắm pháo hoa rồi ."Thẩm Thiên Yết nhìn nhìn nơi cao nhất của Phụng Dương Thành ,nơi đó có tổng cộng 72 tầng lầu .tầng cao nhất có tên gọi là Bách Hòa Thượng Tháp,nhưng chưa từng có ai lên đó bởi nơi đó có chứa bí mật của Phụng Dương Thành có rất nhiều người canh giữa nghe nói nơi đó củng rất bí ẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Phi Hư CấuGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...