Phòng bếp
Hạ Song Ngư cùng Hàn Sư Tử bước về phía phòng bếp, cả hai đứng bất động vài giây...Nơi này có còn là phòng bếp của cô không... mặc dù đã được thông báo từ trước nhưng Hạ Song Ngư vẫn có cảm giác bị sóc.Cùng quan điểm với Hạ Song Ngư,Hàn Sư Tử củng choáng váng về độ phá hoại của hai người kia _Hiện tại phòng bếp đã hư hại rất nhiều, có vài vật dụng không thể hồi phục được, nguyên liệu củng còn rất ít,Tiểu Hạ em tính như thế nào.
_Tạm thời chúng ta ,sẻ dọn một chổ có thể nấu nướng đơn giản còn về căn phòng này,em nghĩ phải mất khoảng một thời gian không nhỏ để dọn dẹp chúng.
Rất mai là vụ nổ nhỏ cho nên toàn bộ căn phòng không hư hại nhiều vẫn có thể sử dụng nhưng việc cấp bách nhất chính là phải nấu ăn cho mọi người thời gian không còn sớm ai củng đã đói._Như vầy đi ,Hàn Thiếu gia anh xem trong căn phòng này còn nguyên liệu nào có thể sử dụng liệt kê hết ra cho em ,còn em tạm thời sẻ dọn dẹp ít nhất là cho chúng trong sạch sẻ một chút,đây là giải pháp duy nhất em có thể tạm thời nghĩ ra.
_Được, chuyện này em cứ giao hết cho anh.
Hai người bắt tay vào việc đã được phân công rất nhanh Hàn Sư Tử đã liệt kê ra đđược những đồ lẫn nguyên vật liệu còn có thể sử dụng, còn bênh này Hạ Song Ngư củng đã cố gắng sử dụng hết tất cả năng lực dọn dẹp mà mình có nhanh nhất để dọn xong căn bếp.
Hàn Sư Tử đứng kế bên nhìn Hạ Song Ngư anh vô cùng ngạc nhiên với năng lực làm việc của cô ,không phải cô nói ít nhất là tốn một khoảng thời gian dọn dẹp sau nhưng theo cách anh thấy căn phòng bếp này đã trở về đúng với hình dạng ban đầu của nó ,hơn nửa chúng còn sạch sẻ và gọn gàng hơn so với ban đầu nhiều,tất cả mọi thứ điều trở về với vị trí củ nào giống lúc cảnh hoan tàn khi anh mới bước vào.
_Tiểu Hạ em ... em giỏi lắm, Hàn Sư Tử lắp bắp nhìn Hạ Song Ngư đang thở đầy mệt mỏi, cô dựa vào bệ đỡ của bếp để nghĩ ngơi ,nhìn thành quả mình vừa làm xong ,mọi thứ đã trở về như lúc ban đầu.
_Đừng ngạc nhiên như vậy ,là một người làm bếp em không muốn phải nấu ăn trong một căn phòng bẩn thỉu, rất ngứa mắt, hơn nửa những việc này chỉ nên làm một lần trong đời nếu lần sau em không có sức đâu.
Nhìn thấy nụ cười của Hạ Song Ngư, Hàn Sư Tử củng thấy an tâm.Anh đã kiểm tra hết tất cả và đây là những nguyên liệu còn sót lại của vụ nổ ....Hàn Sư Tử nhìn đống nguyên liệu đáng thương trên bàn nữa củ cà rốt hai bắp cải nhỏ và một vài củ hành tây,với bao nhiêu nguyên liệu làm sau đủ nấu cho 12 người ăn.
_Anh không cần lo Hàn Thiếu, chúng ta vẫn còn một ít đồ dự trữ anh lại đây,Nó được em phát hiện trong lúc làm bếp có vẻ như người thiết kế ra căn nhà này củng là một người yêu thích công việc nấu ăn cho nên mới có thể sáng tạo như vậy.
Hàn Sư Tử nhìn theo hướng chỉ tay Hạ Song Ngư liền thấy một hệ thống bảo quản thức ăn vô cùng tinh vi và hiện đại không giống với tủ lạnh nó được lấp âm vào tường ,chia thành rất nhiều ngăn nhỏ rất tiện cho việc giữ gìn nguyên liệu còn tươi sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Non-FictionGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...