Nhật nguyệt xoay vòng theo năm tháng .
Thịnh thế suy bại củng tại người.Nếu chúng tôi nói không đồng ý với điều kiện của ông thì sau Nhậm Gia chủ?."Phó Ma Kết điềm tĩnh trả lời ".
Các người dám,các người thật sự không sợ à,thật hay cho một đám nhóc kiêu căng ngạo mạn miệng vẫn còn hôi sữa lại dám ra đây ra điều kiện với Nhậm gia chúng tôi,thật tức cười 😂
Nhậm Kiều tiểu thư ,chuyện này không có gì đáng buồn cười cả,nếu muốn cười vậy đợi một lát nữa liền cười được không đợi bọn họ thật sự bị kiện rồi đến lúc đó chúng ta cười củng không muộn .
Hứa Minh Nguyệt cô nói đúng đợi bọn họ bị Lục Viên bắt đi chúng ta cười củng không muộn...Ba Ba mau kiện bọn họ đi ,bọn người đó vốn dĩ đâu xem chúng ta vào mắt."Nhậm Kiều chạy lại trước mặt Nhậm Giác làm nũng trưng ra bộ mặt đáng thương "Cô thề không cho bọn họ bài học cô không mang họ Nhậm.
Được.. Được ,Tiểu Kiều con mau đứng lên đi,dù không có chuyện của con ta củng muốn hỏi tội bọn họ cho ra lẽ."Nhậm Giác cưng chiều nhìn đứa con mà ông yêu thương nhất lại thành ra thế này hỏi ông sao không tức giận ".
Tứ Lâu Chủ Triển Hoằng ,hiện tại tôi có thể tuyên thệ chứ ?
Nhậm Gia Chủ ông đã suy nghĩ kỷ rồi chứ ,không hối hận, nếu sau này có chuyện gì điều không thể quay đầu ,ông chắc hiểu rõ luật lệ của Đại Lục ?
Ta tất nhiên là hiểu rất rõ ràng không có chuyện sai lầm cậu mau mang cái chuông vàng đến đây .
Được, nếu Nhậm gia chủ đã suy nghĩ kỷ xin mời ông hãy đặt tên lên chiếc chuông vàng và tuyên thệ trước mặt mọi người làm chứng..keng ...keng ...keng..."Triển Hoằng nghĩ anh đã làm hết những việc một Lâu chủ nên làm ,chỉ là Nhậm gia chủ ông ta không hiểu ,mọi chuyện điều là do mệnh ".
"Dưới chiếc chuông vàng linh thiêng đại diện cho công lý Đại Lục ,tôi Nhậm Giác lấy Danh dự trăm năm qua của Nhậm gia yêu cầu Lục Viên kiện nhóm người khối Thượng Hạ học viện Hạnh Phúc lời tuyên thệ của tôi mong sẻ được chứng dám...keng keng..keng .
Nhậm Gia Chủ lời yêu cầu của người đã được chấp nhận ba tiếng chuông vang thành giao Lục Viên tòa án công lý của Đại Lục xin tiếp nhận yêu cầu Nhậm gia ,Triển Hoằng Tứ Lâu Chủ tiếp nhận "chỉ thấy Triển Hoằng đứng nghiêm trang cuối người xuống một góc 45 độ với Nhậm Giác. ".lễ thành.
.....
Xem ra quy tắc đặc biệt củng có hình thức đặc biệt để hoàn thành.Bùi Tranh là do cô không biết đó quy tắc lắc chuông biểu hiện cho việc bắt đầu và kết thúc chỉ là tôi không hiểu vì sao lại là 6 tiếng chuông ,tôi thường nghe anh tôi kể khi một giai cấp cao tầng muốn kiện một người chỉ cần sử dụng 3 tiếng chuông chứng minh là được nhưng lần này lại là 6 tiếng. Hơn nữa việc tứ Lâu Chủ cuối đầu góc 45 độ như vậy quá thành kính rồi ,thường những nghi thức như này chỉ cần cuối người xuống góc 30 độ là được rồi nhưng lần này quy tắc rất khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
_12 Chòm Sao _Học Viện Hạnh Phúc
Não FicçãoGiữa Thời Đại Hổn độn thiên kỷ chi giáp hổn thế chi tranh đã qua hơn ngàn năm. Đại lục mới lại một lần hồi khai sinh . Thế giới hổn loạn :Loạn thế Phân Quốc Anh hùng tứ phương tề tụ Tạo nên một hồi Yêu hận tình thù. .... ......Văn Phong khô...