Chương 5: Ngại ngùng

1.3K 86 4
                                    


Ngủ rồi, vậy mà nữ nhân nằm bất động trên người nàng lại ngủ rồi. Becky có chút quẫn bách đặt tay lên trán mình, sâu kín thở hắt một cái. Suýt chút nữa chính nàng cũng để cho việc không nói nên lời này đi quá xa rồi. 

Ở thế giới trước do quá bận rộn mà không có thời gian yêu đương, Becky cũng không rõ bản thân mình là thích nam nhân hay nữ nhân. Chính là một cơ hội hẹn hò cũng không có, cho nên mới độc thân. Hiện tại thì hay rồi, bị một cái nữ nhân mới gặp tán tỉnh đến tim đập chân run. 

Becky oán trách ánh mắt nhìn người nằm bên trên một cái, sau đó lấy sức đẩy Freen sang một bên. Nàng trở mình ngồi dậy, lại hung hăng quay sang lườm Freen còn đang mê mệt nhắm mắt bên cạnh. 

- Chị....- Lại không biết nói gì nữa

Nàng hừ lạnh, trong lòng không biết vì sao có một nỗi giận xông lên đỉnh đầu, kìm lòng không được nắm lấy cánh tay của nữ nhân đang ngủ, đưa lên miệng cắn 1 cái không nặng không nhẹ. Sau đó vội vàng rời đi, đến cả chăn cũng quên đắp cho Freen. 

-----------

Thời điểm tiếng cửa phòng được đóng lại, nữ nhân trên giường cũng chậm rãi hé mắt. 

Freen không ngủ, chỉ là giữa đường nhận ra bản thân đang đi quá giới hạn, không biết phải làm sao nên đành giả vờ nhắm mắt mà thôi. Nàng co người lại, bối rối không dám ngẩng đầu lên. Có lẽ do tác dụng của rượu, hoặc là do em ấy quá mềm mại và xinh đẹp nên bản thân mới giữ không được mà làm ra hành động đáng xấu hổ như thế. Tất nhiên nàng có say, chỉ là không quá say đến mức không kiểm soát được bản thân, bình thường những buổi party có phải uống chút rượu thì dù có mơ màng đến đâu nàng cũng nhất định không để ai động vào người mình. 

Chính là hôm nay có chút ngoại lệ, không phải người ta động vào nàng, mà là nàng ra tay với bạn diễn a. Cảm giác có hơi giống lợi dụng việc diễn tập để chiếm tiện nghi của người ta. Freen giơ cánh tay, trầm mặc nhìn dấu răng còn hằn rõ trên tay mình, cảm thán phát cả ra tiếng:

- Có vẻ như em ấy rất giận mình a. - Nàng hối hận rồi, đáng lẽ không nên uống rượu để tập diễn

Becky rất thơm, lại mềm, lại trắng, tiếng kêu cũng khiến lòng người run rẩy...nghĩ gì vậy??? Freen hoảng hốt bật dậy, nàng là trong đầu đang tưởng tượng viễn cảnh ban nãy, thoáng thấy bản thân đang có dấu hiệu rất thẳng thành cong liền hung hăng bổ não một chút.

Không phải, là do uống quá nhiều thôi, mình là diễn viên chuyên nghiệp, mình là thẳng nữ, chưa yêu ai nhưng vẫn là thẳng nữ. Sau khi lẩm bẩm trong đầu hàng chục lần như vậy, Freen mới yên lòng nằm xuống. Lại tiếp tục đắn đo buổi diễn ngày mai khi chạm mặt Becky thì phải làm sao. 

-----------

Một đêm có hai người mất ngủ. 

Eve không nghĩ tới loại người vừa đặt lưng đã ngủ, bộ dáng lúc nào cũng như chưa bao giờ có điều làm nàng phiền não thì hôm nay lại có bộ dạng như này. 

Đôi mắt thâm xanh một cách khó hiểu, cả người toát ra không khí cấm người đến gần, hơn nữa còn uể oải ngồi trước gương chải tóc, đôi lúc thất thần, đôi lúc lại cười thầm điên dại. Rốt cuộc nữ diễn viên nhà nàng là đang có vấn đề gì đây, nàng có chút lạnh gáy mà nghĩ.

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ