Một hồi kịch liệt qua đi chính là hơn 2 tiếng đồng hồ, từ nhà tắm lên đến trên giường, lúc này Becky đầu còn tựa trên gối thở dốc, nữ nhân trên người vẫn ghé sát tai nàng trêu chọc dường như không có ý định buông tha.
- Freen, em mệt rồi.
- Thật sao..- Freen có chút tiếc nuối nghiêng mình nằm xuống, hai tay vẫn không quên chậm rãi chu du trên người nàng
Becky cả người dư âm vẫn hơi run rẩy, cô đẩy tay Freen sang một bên, hừ lạnh nói:
- Không phải nói về nghỉ ngơi sao, chị không biết mệt ???
Không có tiếng trả lời, Becky có chút tò mò xoay người lại, nữ nhân sau lưng cô đã thở đều yên giấc. Là như vậy mệt mỏi sao...Cô lặng lẽ thu hết gương mặt gần trong gang tấc của Freen vào trong mắt, cô biết mình nên lờ đi những bất an trong lòng, bất quá, vẫn là cảm nhận được.
----------------------
Malee sau khi nhận được tin nhắn của phía công ty trong lòng liền âm thầm vui vẻ, ngày kia là phim có thể tiếp tục quay những cảnh cuối rồi, fan trên mạng dường như đã quên mất chuyện của Freen làm cô cũng có chút yên tâm.
Lại nhìn một chút nữ nhân ngồi đối diện, bộ mặt ỉu xìu như ai đó lấy cắp tiền, Malee rốt cuộc nhịn không được hỏi:
- Thế nào, được tiếp tục quay không vui sao?
- Không phải, chính là quay xong chúng ta liền không gặp nhau nữa sao? - Eve có chút buồn chán gục đầu xuống cánh tay, các nàng ở khách sạn chờ đợi nghệ sĩ nhà mình quá lâu liền cảm thấy nhàm chán rủ nhau đi cafe một lát, ai ngờ nhận được cái tin nửa mừng nửa lo đâu
- Có thể, bất quá, trước khi tách ra vẫn là có một thời gian cùng nhau chạy thông cáo không phải sao? - Malee ngẫm nghĩ một lát liền trả lời
- Em đã đọc hợp đồng rồi, chạy thông cáo chỉ có 3 tháng thôi. - Eve thở dài một tiếng
- Cô phải mừng mới đúng, như thế thì mới thời gian nhận những công việc khác chứ.
Eve có chút câm nín nhìn nữ nhân mặt lạnh trước mắt, cô lại thở dài, thì đương nhiên cô biết các nàng sẽ tách ra, bất quá otp của cô thì sao, nghĩ tới lại có chút đau lòng đâu.
-------------------------
Thời gian các nàng quay phim kết thúc cũng nhanh, vỏn vẹn 15 ngày các cảnh cuối đều quay xong. Thời điểm đóng máy Freen lại đột ngột ốm một trận, mọi người đành để nàng ở lại khách sạn, sau đó cùng nhau đi ăn mừng.
Tiệc đóng máy diễn viên chính là không thể thiếu, cho nên Becky bắt buộc phải đi. Nàng mặc trên mình muốn chiếc váy dài bó sát màu đen đứng trước gương, vóc dáng hoàn hảo, nước da trắng mịn, hơn nữa với khuôn mặt lai tây của nàng càng làm cho nhan sắc trở nên cuốn hút.
Freen ở một bên nằm bẹt trên giường, hai tay ôm điện thoại âm thầm chụp lén, trong mắt mông lung do cơn sốt vẫn chưa lui.
- Em mặc thật đẹp a.
- Chị thích nhìn em như vậy sao? - Becky xoay người, thong dong đi đến bên cạnh Freen
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)
FanficThể loại: Xuyên không, một chút hệ thống,ngọt, H Couple: FreenBecky - BeckFreen Văn án: Becky cả một ngày không ăn uống gì, điên cuồng làm việc và làm việc, phía công ty cũng thờ ơ việc nàng có sức mà làm hay không. Không sai, kết qủa chỉ có 1, nàn...