Becky lại gần trợ lý của cô, nhìn khuôn mặt thất thần của Eve làm nàng có chút lo lắng hỏi:
- Có chuyện gì vậy ?
Eve ngẩng đầu, biểu cảm có chút tiếc rèn sắt không thành thép nhìn Becky, xem kia, bạn diễn của em còn nghĩ cách giải quyết cho em rồi, em lại đứng đây hỏi tôi có chuyện gì ư.
- Em và chị ấy lên hot search rồi.
- ah~couple sao ? - Becky có chút buồn cười nói
- Không có, nếu như vậy đã dễ giải quyết, em tự xem đi, chị đi nghe điện thoại của công ty. - Eve khó khăn đứng dậy, ngồi quá lâu khiến chân nàng có cảm giác tê mỏi xâm lấn, nàng trả lại điện thoại cho Becky, thở dài nhìn lại điện thoại của mình, sau đó đứng thẳng người tránh ra xa.
Becky quả thật không nghĩ chỉ mới cách vài tiếng nàng đột nhiên lại đóng vai ác nữ rồi, đúng là tin này có hơi khó khăn để tiếp nhận hơn việc gán couple rất nhiều đi. Nếu là người ngoài nhìn vào chiếc clip và bức ảnh này thì quả thật cảm thấy nàng quá vô tình, bạc bẽo, tra nữ cực kì.
Nàng nắm chắc điện thoại trong tay, nghĩ tới hành động của Freen liền có chút ngoài ý muốn, không phải là thật sự diễn cho phóng viên xem đấy chứ, nếu đúng là như vậy chẳng phải nữ chủ quá toan tính rồi sao???
Eve từ xa uể oải đi tới, sự việc lần này không bị đuổi việc là quá may, về sau nàng phải chú ý hơn mới được, tốt nhất là tách diễn viên nhà nàng khỏi bạn diễn, tránh thị phi a.
- Becky, phía công ty nói lần này em có thể tự đính chính, nếu tin không giảm bên phía công ty sẽ hỗ trợ. - Kỳ thực nhiều lúc nàng nghĩ, diễn viên nhà nàng chính là diễn vì đam mê, nếu không vì sao mỗi lần thượng hot search phía công ty cũng hời hợt quan tâm như vậy, rõ ràng Becky cũng là một tiểu hoa lưu lượng, fan qua đường trở thành fan chính cũng rất đông mà.
- Trước đây em thường làm gì ? - Becky có chút ngạc nhiên, không phải những điều như thế này phía công ty sẽ đính chính sao
- Em thường tự giải thích, em không nhớ sao ? - Eve hơi nghiêng đầu thắc mắc
Becky trầm ngâm suy nghĩ, nếu như nữ chủ cố biến nàng thành ác nữ, kia nàng biến mối quan hệ này thành couple trong mắt công chúng đi, như thế chẳng phải chị ta không đạt mục đích hay sao. Chỉ là, vì sao chị ấy phải làm thế, rõ ràng hôm qua nàng mới là người bị chiếm tiện nghi.
Quên đi, cái vòng tròn luẩn quẩn trong giới giải trí này lại càng khó biết được bản thân sẽ vô tình đắc tội ai, hơn nữa, sau khi kết thúc bộ phim này các nàng còn phải tranh giải thưởng nữ chính tốt nhất nữa.
Nàng nhanh chân trở lại phòng nghỉ tháo gỡ đồ diễn, sau đó lại trở về khách sạn suy nghĩ tiếp xem nên ra thông cáo đính chính như nào, trước mắt phải để ý nữ chủ hơn mới được.
--------------------------------
Phía bên này Freen đã trở về khách sạn được một lúc, nàng mệt mỏi ngâm mình trong bồn tắm, gột rửa sự nhớp nháp của ngày mưa, nước nóng ấm áp trượt trên cơ thể mịn màng của Freen, xoa dịu sự bối rối trong lòng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)
FanficThể loại: Xuyên không, một chút hệ thống,ngọt, H Couple: FreenBecky - BeckFreen Văn án: Becky cả một ngày không ăn uống gì, điên cuồng làm việc và làm việc, phía công ty cũng thờ ơ việc nàng có sức mà làm hay không. Không sai, kết qủa chỉ có 1, nàn...