Chương 1: Lần đầu gặp nữ chủ

5.6K 123 0
                                    

Ánh sáng trắng xuyên qua lông mi nàng, Becky nhíu nhíu chân mày, sau đó mới hé mắt. Không gian trắng xoá làm nàng có chút không thích ứng được. Còn chưa kịp định hình, một tiếng nói dịu dàng chợt xuất hiện bên tai.

- Hệ thống xin tự giới thiệu, người chơi đã không còn tồn tại ở thế giới thực tại, được chuyển tiếp đến thế giới tiếp theo. Thế giới tiếp theo mang tên "Nữ chủ cùng nam chủ muôn kiếp cùng nhau", người chơi có nhiệm vụ giúp nam nữ chủ yên bình đến bên nhau. Phần thưởng là sự sống ở bất kì thế giới nào, dưới bất kì vai trò nào mà người chơi muốn. Thỉnh lựa chọn 1 trong 2 vai trò trước mặt để bắt đầu bước vào thế giới mới. 

Becky ngẩn người, thông tin cực nhiều làm nàng có chút choáng ngợp. Tuy nhiên là một sinh viên đang nghiên cứu học Luật, nàng nhanh chóng sắp xếp lại thông tin. Đại khái là nàng đã chết vì kiệt sức rồi đi, hiện tại xuyên đến 1 thế giới khác, hoàn thành cái nhiệm vụ liền có thể sống lại ở bất cứ thế giới nào, sống là bất cứ nhân vật nào mà bản thân muốn. 

Lời hệ thống vừa dứt, 2 lựa chọn lập tức hiện liên trước mắt Becky, nàng nghi hoặc nhìn kĩ.

 Option I : Bạn thân

Option II: Đồng nghiệp

- Hệ thống, hiện tại nữ chủ làm nghề gì vậy? - Becky hơi ngẩng đầu hỏi, thực chất nàng nghĩ câu trả lời cũng không quan trọng lắm, vì sao nàng cũng sẽ chọn là bạn thân, sẽ dễ khuyên bảo nữ chủ hơn rất nhiều mà. 

Hệ thống lành lạnh trả lời dứt khoát: 

- Thỉnh người chơi lựa chọn, hệ thống không thể trả lời câu hỏi này.

Becky gật gật đầu, nàng hờ hững đưa tay chuẩn bị chạm vào Option I thì hệ thống đột nhiên phát lên tiếng chuông đinh tai nhức óc, lập tức khiến nàng có chút hoảng hồn mà run tay.

 - Option II đã được chọn, thỉnh người chơi nhắm mắt chuẩn bị tiến vào thế giới. - Hệ thống lại lạnh lẽo thông báo

Becky hơi nhíu mày, nàng là chọn nhầm, chọn lại có được không. Lời nói còn chưa thoát khỏi bờ môi, ngay lập tức không gian trắng trở nên quay cuồng, lộn xộn. Becky nắm chặt tay, khó chịu trào lên lồng ngực. May mắn cảm giác này cũng không quá lâu, bất quá chỉ khoảng 5s mà thôi.

-------------------

- Tỉnh rồi ? - Giọng nói mềm mại dễ nghe lập tực tràn vào tai Becky, nàng khó khăn mở mắt

Trước mặt là một nữ nhân cực kỳ xinh đẹp, ánh mắt có chút lo lắng nhìn chằm chằm vào nàng. Ah~ánh mắt này làm nàng muốn chết chìm mà. 

Becky hơi nâng đầu muốn ngồi dậy, lập tức bị nữ nhân kia giữ lại, động tác nhẹ nhàng ấn lại ngực nàng tỏ ý không muốn nàng ngồi dậy. 

- Đừng vội, cứ nghỉ ngơi đi, ngươi đang tụt huyết áp mà. 

Tụt huyết áp sao, nói đến đây nàng đột nhiên cảm thấy đúng là bản thân có chút đói rồi, cả người như là không có sức, bụng lại ân ẩn đau. Cái cảm giác quen thuộc giống như ở thế giới trước làm nàng có chút khó chịu mà nhăn mày nhắm mắt lại. 

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ