Một trận ốm này của Becky chính là ròng rã 3 ngày mê man. Mới ban đầu, Freen cùng Eve vẫn thay nhau trông chừng Becky, nàng cứ luôn trong trạng thái hạ sốt rồi lại sốt cao, tình trạng cũng không mấy khả quan. Mãi cho đến nửa đêm, Becky bắt đầu có trạng thái mê sảng, luôn miệng nói không muốn chết. Freen lúc này đã rối tinh rối mù mếu máo gọi cho Richie.
Thời điểm Richie đến nơi cũng đã qua cả tiếng đồng hồ, Becky yếu ớt nằm trên giường, mặt hồng hồng nhìn thập phần đáng thương. Hắn nhìn Freen yên tĩnh ngồi bên giường ôm lấy tay em gái hắn, cả người trông tiều tụy hẳn, bất quá mới 2 ngày không gặp, hắn chính là không ngờ lúc gặp lại trong hoàn cảnh như thế này. Hắn không nói một lời liền tiến đến bên giường, hơi khom lưng nhấc bổng nữ nhân đang nằm, sau đó nhàn nhạt hỏi Freen:
- Cô sẽ đi cùng sao?
Vừa lúc Freen muốn gật đầu lại thấy Eve cùng Malee đồng loạt lên tiếng:
- Không được.
- Không thể !!!
Richie hơi cau mày nhìn lại, bộ dáng muốn nói lại thôi, hắn nhanh chóng mang theo Becky rời khỏi, Eve ở phía sau do dự nhìn Freen một chút sau đó cũng chạy bước nhỏ đuổi theo nghệ sĩ nhà nàng.
Freen cả người bất lực ngồi xuống bên giường, nàng cúi đầu ôm mặt, đôi vai nhỏ bé cũng run nhẹ, Malee chỉ nghe tiếng Freen nhỏ giọng nói:
- Là lỗi tại em, đáng lẽ em không nên như vậy.
Malee có chút buồn bực lại gần, ở bên vai nàng vỗ về giải thích:
- Chuyện đã rồi, chắc sẽ không sao đâu, về sau tiết chế một chút, chú ý sức khỏe. Chị không thể cho em đi vì bây giờ cả hai mới đóng máy mà thôi, nếu một đồng nghiệp có thể tới hẳn bệnh viện cùng Becky vào nửa đêm thì không biết truyền thông sẽ nói những gì, vẫn là tránh đi thì hơn. Việc hai đứa hẹn hò, chị không cản, nhưng nhất định không thể để cho công ty biết, bọn hắn nhất định sẽ hút cạn máu em vì bọn hắn biết được gia thế của Becky rồi. Hơn nữa, không phải các em còn muốn phát triển sự nghiệp sao, đoạt được ảnh hậu rồi giải trừ khế ước, sau đó làm gì cũng được. Có được không?
Freen thở dài một tiếng, nước mắt không ngừng rơi xuống, nàng gật gật đầu, hỏi nhỏ:
- Vậy bao giờ em mới được đi thăm em ấy.
- Ngày mai, khi tin tức đã được đẩy lên mạng, chúng ta có thể quang minh chính đại đi thăm đồng nghiệp. Nếu gia đình em ấy bảo hộ tốt, kia, chúng ta cũng có thể quang minh chính đại tới bệnh viện khám tổng quát cuối năm.
-----------------------------------
Becky không nhớ từ khi nào mình đã lịm đi, đôi khi nàng có tỉnh lại, ánh sáng mờ nhạt trong phòng không đủ làm nàng tỉnh táo. Nàng còn nghe thấy giọng nói đầy ôn nhu của Freen quanh quẩn bên tai, cũng nghe thấy giọng Malee và Eve trở nên lo lắng. Sau đó nàng không còn nghe thấy gì nữa, mọi thứ đều lâm vào hắc ám, đang lúc nàng hoang mang vô cùng thì một giọng nói có chút quen thuộc vang lên trong đầu.
- Thỉnh người chơi không làm trái hiệu lệnh !!!
Becky cứng đờ người, nàng không dám trả lời, nàng suýt chút nữa quên mất hệ thống vẫn luôn dõi theo nàng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)
Hayran KurguThể loại: Xuyên không, một chút hệ thống,ngọt, H Couple: FreenBecky - BeckFreen Văn án: Becky cả một ngày không ăn uống gì, điên cuồng làm việc và làm việc, phía công ty cũng thờ ơ việc nàng có sức mà làm hay không. Không sai, kết qủa chỉ có 1, nàn...