Chương 37: Nói

864 66 1
                                    

Thời điểm lên xe Becky vẫn giữ yên tĩnh, nụ cười vẫn như có như không treo trên miệng, bất quá Freen vẫn cảm thấy như có gì đó không đúng. Trong xe vẫn là tiếng trò chuyện nho nhỏ giữa vệ sĩ và nữ nhân bảo thủ vừa rồi, nghĩ đi nghĩ lại Freen vẫn là nhịn lại câu hỏi, bàn tay đang nắm lấy tay Becky cũng khẽ khàng siết chặt một cái trấn an. 

Becky hoàn toàn bỏ qua động tác nhỏ này, cô có chút ngẩn người nhìn ra ngoài cửa sổ, cố gắng để cho những suy nghĩ rối rắm của bản thân trôi theo dòng người đông đúc trên đường. 

Chiếc xe vững vàng dừng lại tại bãi đỗ của khách sạn, xe công ty cũng theo sau mà dừng lại. Malee nhanh nhẹn tới bên xe mở cửa cho các nàng, Freen vừa muốn xuống xe liền nghe Becky thấp thấp giọng bên cạnh nói:

- Chị trở về trước, lát em sẽ trở lại. 

Freen có chút sững sờ ngừng động tác, cô chuyên chú nhìn Becky, một chút biểu cảm cô cũng không muốn bỏ qua. Bất quá ngoài ánh mắt nhàn nhạt buồn, Becky hoàn toàn không để lộ biểu cảm gì khác. Freen thở dài một tiếng, tay níu lấy bàn tay Becky, ngữ khí lạc lõng:

- Becky, chị cảm giác mình không thể hiểu được em. 

Becky ngẩn người,  đúng vậy, tình cảm này đến quá nhanh, mọc rễ lại sâu, cảm giác yêu một người, lo lắng, và bất an mỗi ngày đều tràn ngập. Nỗi lo sợ càng ngày càng lớn, không biết từ lúc nào ở trong lòng đã yên lặng trở thành một cái cây cổ thụ che kín trời. 

Becky rũ mi, trong mắt là đôi bàn tay trắng nõn của Freen thỉnh thoảng lại run nhẹ, hóa ra là nỗi sợ của cô hiện tại lại trở thành nỗi bất an của Freen mất rồi, cô không nên như vậy mới đúng. Cô kéo bàn tay Freen, nhẹ nhàng hôn lên, sau đó nhỏ giọng nói:

- Em xin lỗi. Chúng ta cùng nhau trở về, trở về nhà em. 

Nói xong hướng Malee công đạo:

- Chị ấy đi cùng em hôm nay. Mọi người cứ quay lại khách sạn trước đi. 

Malee có chút ngoài ý muốn nhìn Freen, cô đúng là chưa thấy Freen như vậy loay hoay bao giờ, hiện tại liền vì một nữ nhân mà rối rít, được rồi là cô không hiểu chuyện tình yêu. 

--------------------------

Cả hai trở về căn hộ riêng của Becky, thời điểm đứng ở cửa nhập vân tay, Becky hơi nghiêng đầu hướng Freen cười nói:

- Chiều tối nay cho người đến nhập vân tay của chị vào đây nha. Sau này em sẽ thường xuyên trở về đây, nếu chị muốn đều có thể đến. 

Freen trong lòng như có một dòng nước ấm chảy qua, mềm mại lại đầy quan tâm. Nàng gật đầu, bàn tay không khỏi nắm chặt lấy tay Becky thêm một chút. 

Các nàng vào nhà thời điểm thì mọi thứ tối đen như mực, rèm đóng kín không một ánh sáng nào lọt qua. Becky thuần thục tìm công tắc mở điện, sau đó lại hài lòng mà dẫn Freen thì loanh quanh thăm nhà. 

Là một căn hộ 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 bếp. Trong đó Becky đã sửa 1 phòng ngủ thành phòng làm việc, bên trong còn có một chiếc piano rất lớn được kê sát bên cửa sổ kính hướng ra ngoài thành phố tập nập. Phòng ngủ chính được thiết kế hiện đại và đơn giản chỉ hai màu ghi và kem, thoạt nhìn còn rất ấm áp, bất quá căn phòng tựa hồ đã lâu không có người ở, thoang thoảng trong không khí còn có mùi rất mới. 

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ