Chương 29: Nôn nóng (H nhẹ)

1.8K 99 2
                                    


Ánh đèn đường tĩnh mịch nhàn nhạt vẫn như cũ hắt vào phòng, bên trong lửa nóng từ từ đốt lên dục vọng. Becky cả người run rẩy, nặng nề thở dốc tựa lên vai Freen, nho nhỏ nụ hôn từ Freen rơi lên vành tai đã nóng bừng của nàng. 

Freen căng thẳng tột độ, tay nhẹ nhàng xoa nắn, lại không ngừng tham lam hấp thu mùi hương thơm ngát từ Becky. Nàng nhịn không được há miệng, ở trên cổ Becky trồng xuống những trái dâu nho nhỏ. Cô nâng người, ở trên giường chậm rãi đổi tư thế. Vừa nhẹ nhàng đặt Becky nằm xuống giường đã nhanh chóng phủ lên cơ thể Becky, một tay không quên kéo lên tấm chăn mỏng trùm lên cả hai. Nụ hôn lại một lần nữa cuốn lấy, Becky hơi run rẩy ưỡn ngực, bộ dáng có chút khó nhịn, trong bóng tối cô giơ tay lần mò trượt vào trong áo ngủ của Freen, bắt trước nàng mà hành động. 

Trong căn phòng vang lên những tiếng sột soạt, không lâu sau đó từng chiếc quần áo từ trong chăn được ném ra ngoài, yên vị nằm bên mép giường. Dường như bị thiếu không khí đến không thở nổi, Becky cả người đã rịn mồ hôi dùng chân đá ra chiếc chăn trên người, bị Freen giày vò đến không có lực, chăn hất ra cũng chỉ được một nửa. 

Freen dùng tay ở trên người nàng phóng hỏa, khắp nơi vuốt ve xoa nắn, bất quá một mực cũng không đi quá giới hạn. Thời điểm Becky giơ chân đạp chăn ra lại vô tình va chạm chỗ tư mật của nàng với đùi của Freen. Cả hai có chút chết lặng rời khỏi nụ hôn, hơi thở dồn dập đan xen. Hành động này của Becky nói không sai chính là đổ thêm dầu vào lửa, nữ nhân trên người cứng đờ một lát liền thả lỏng, tay từ phía trên cũng chần chừ rời xuống dưới, vừa chạm đến liền khiến nàng cả người như rơi vào núi lửa, nóng đến không chịu được. 

Freen không nghĩ tới vừa mới hành sự chút, nữ nhân bên dưới đã ướt đến chừng này, chiếc quần nhỏ lúc này chỉ như một miếng vải vô dụng ngăn lại ngón tay thon dài của cô. Becky rên rỉ nho nhỏ bên tai Freen, cô cử động ngón tay một chút, ở bên ngoài mà vuốt nhẹ, càng vuốt ve càng nghe Becky nỉ non mà khóc. 

- Đừng... - Becky xấu hổ đến không được rồi, cảm xúc kì lạ vồ vập ập đến làm cô không thể nào kiểm soát được, trong lòng lại vô cùng sợ ba mẹ phòng bên sẽ nghe tới

Freen nghe được liền có chút luyến tiếc dừng tay, ở trên môi nàng hôn nhẹ một cái mới khàn khàn mở miệng:

- Chị xin lỗi, kia... nếu em chưa sẵn sàng vậy để lần sau.

Becky dùng hai tay đang treo trên cổ Freen kéo cô lại, ngượng ngùng  giấu mặt, ngẫm nghĩ một lát liền gật đầu:

- Em căng thẳng quá, lần sau có được không?

- Được. - Freen hôn hôn vành tai nàng, ngữ khí vô hạn nhu tình nói

Các nàng yên ổn song song nằm xuống, quần áo cũng không mặc lại, cứ vậy nằm ôm nhau, cố gắng tự mình hạ hỏa. Becky lơ đễnh nghĩ tới ba mẹ phòng bên, Freen có chút nặng nề thở ra, cố gắng nghĩ tới tối nay bản thân đã ăn cái gì. 

Sau khi dục vọng đã được đẩy đi, tâm trạng hồi phục lại, Becky ngượng ngùng cựa quậy, uốn éo muốn thoát khỏi cái ôm. Freen lại không buông tay, cả người trần trụi nóng bỏng dán lên lưng nàng, ngữ khí có chút tủi thân:

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ