Đã mệt mỏi cả một ngày, chiếc lưng già cỗi của Freen bắt đầu nháo nhào phản đối, cô chậm rãi tắm qua, còn thay đổi một bộ quần áo thoải mái hơn, sau đó mới trèo lên giường. Vừa đặt lưng xuống, còn chưa kịp ấm lưng, nữ nhân bên cạnh đã chủ động dán tới, cánh tay nhanh chóng ôm lấy vòng eo Freen, tựa như một con mèo nhỏ, cả khuôn mặt cũng dụi tới dụi lui trong hõm vai cô, còn lầm bầm giọng nói:
- Chị về rồi a, thật thơm.
Động tác này của Becky thực khiến cho Freen cả người đã nhanh trở nên tê dại, chuyện làm dở đêm qua cô còn chưa quên đâu, bàn tay cô còn nhớ nguyên vẹn cảm giác chu du ở trên người Becky nữa a.
Freen cả người nóng hừng hực, mặt cũng hồng thấu, cô chậm rãi trở mình đối diện với Becky. Ở khoảng cách gần như vậy, Freen nhẹ nhàng hít một ngụm khí lạnh, thầm nghĩ, nữ nhân trong lòng cô càng nhìn càng muốn u mê, chỉ cần tưởng tượng em ấy cười với người khác, đối với người khác nũng nịu, quyến rũ làm cô thực muốn đem Becky giấu đi.
Freen hơi cúi đầu, ở trên môi Becky dịu dàng đặt một nụ hôn, sau đó chần chừ không chịu rời đi, cứ ở lại mân mê thêm một lát. Qủa nhiên trong một không gian riêng tư, hành động lập tức trở nên mập mờ. Nụ hôn theo tự nhiên càng trở nên sâu hơn, Becky trong mơ màng hơi thở càng trở nên dồn dập, nàng khó khăn đáp trả lại nụ hôn cuồng nhiệt của Freen.
Lại thêm một cái trở mình, Freen từ trên cao nhìn xuống, nữ nhân dưới thân chính là người trong lòng, nằm đó, mê man đôi mắt, đôi môi hồng nhuận ánh lên ướt át, hai tay còn khẩn trương nắm lấy cổ áo cô.
- Chị... làm gì vậy..
Lời nói còn chưa dứt, Freen đã vội cướp lời:
- Làm nốt chuyện đêm qua !
Nói xong liền hạ mình tiếp tục nụ hôn vừa rồi, lần này có phần chậm rãi và dịu dàng hơn. Becky hơi ngẩng đầu đón nhận, vành tai nàng trong bóng tối âm thầm nóng bỏng lên. Không biết là ai đã bắt đầu trước, rất nhanh quần áo trên người cả hai từng món từng món được cởi xuống, để lộ ra hai cơ thể trần trụi dán chặt vào nhau.
Freen thong thả rời nụ hôn xuống cần cổ Becky, hơi thở của cả hai dần trở nên nặng nề, không khí trong phòng hừng hực lửa nóng. Bàn tay Freen cũng không rảnh rỗi, giống như ngựa quen đường cũ mà chu du khắp cơ thể của nữ nhân nằm dưới thân mình.
Đôi môi nóng bỏng dần dần đi xuống, ở trên đỉnh núi lặp đi lặp lại cắn mút nhiều lần, Becky hơi hé môi, tiếng rên rỉ không tự chủ mà tự phát. Freen giống như được uống nước tăng lực, lực đạo trên tay nhào nặn mạnh mẽ thêm một chút. Cả người Becky lúc này giống như một con rối, ngại ngùng vặn vẹo, bộ dáng dục cự còn nghênh hoàn toàn bại lộ trước mắt Freen.
Mảnh giáp cuối cùng trên người Becky đã bị Freen dễ dàng gỡ bỏ, nàng xấu hổ khép lại đôi chân dài, ngữ khí mềm mại ngập ngừng nói:
- Đừng...đừng nhìn.
Căn phòng được kéo rèm cẩn thận không một khe hở, tia sáng bên ngoài không thể lọt vào phòng, trong bóng tối, hai mắt Freen như tỏa sáng, vừa thâm tình vừa khẩn trương nhìn Becky, hơi thở nặng nề vẫn chưa chịu bình tĩnh lại, cô cúi người, ở bên tai Becky dỗ dành:
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)
FanfictionThể loại: Xuyên không, một chút hệ thống,ngọt, H Couple: FreenBecky - BeckFreen Văn án: Becky cả một ngày không ăn uống gì, điên cuồng làm việc và làm việc, phía công ty cũng thờ ơ việc nàng có sức mà làm hay không. Không sai, kết qủa chỉ có 1, nàn...