Chương 22: Bí mật

1.2K 89 7
                                    

Thời điểm Becky tắm xong liền thấy Freen cuộn tròn mình trong chăn, chỉ để lộ ra đôi mắt trông chờ hướng cửa nhà vệ sinh mà ngóng. Nhìn nữ nhân hơn mình 4 tuổi đối với mình giống như một đứa trẻ như vậy thực khiến nàng có chút muốn cưng nựng. 

Becky xoa xoa tóc của mình, đi qua đi lại trong phòng tìm máy sấy. Freen trong lòng đã rất nôn nóng, quả nhiên đã là mỹ nhân thì dù có tẩy trang xong, tắm rửa xong thì vẫn là mỹ nhân, thậm chí còn có phần gợi cảm tươi mát. Nàng từ trong chăn chui ra, ở ngăn tủ đầu giường lấy ra máy sấy, sau đó lại hướng Becky vẫy tay:

- Lại đây, chị sấy tóc cho em. 

Đôi chân dài giấu sau chiếc áo phông oversize của Becky mỗi lần bước lại làm cho Freen nuốt nước bọt. Nghĩ đến việc em ấy còn quá trẻ lại cảm thấy bản thân thật là biến thái, khắc chế lại một chút mới được.  

Becky yên vị ngồi bên mép giường, hai tay ngay ngắn đặt trên đầu gối xoay lưng lại với Freen. Freen chậm rãi quỳ hai chân trên giường, ngoan ngoãn cầm máy sấy tóc tập trung sấy cho Becky. Bất quá càng làm ý nghĩ chạy càng xa, em ấy thơm như vậy, mặc dù mùi sữa tắm này cô đã sử dụng nhiều lần, chính là hương vị trên người Becky càng ngửi càng thấy khác a. Tóc mềm xõa nhẹ trên vai làm cho cô cũng muốn nâng niu vuốt nhẹ, cần cổ trắng nõn như ẩn như hiện sau lớp tóc thực làm cho người ta khẩn trương a. 

Nữ nhân sau lưng nuốt nước bọt thật rõ ràng, chiếc gương đối diện giường ngủ như cũ phản chiếu lại  rõ ràng hình ảnh này. Becky có chút buồn cười, Freen đối với cô nhẫn nhịn, trên người còn mặc bộ pijama đáng yêu như thế, nếu bây giờ cởi ra có phải hay không thực trắng mịn, sờ lên một cái có phải hay không không muốn buông tay. Ngẫm lại, nàng còn chưa được sờ vào làn da trên người Freen, lần duy nhất liền là lúc giúp nàng mặc áo, ngón tay có chạm vào một cái đã nóng bỏng rồi. 

Tóc cũng đã khô một chút, Freen do dự tắt đi máy sấy, nàng còn vuốt ve chưa đủ mái tóc của Becky nữa, có chút tiếc a. Nàng ngẩn người nhìn Becky, đột nhiên Becky vén tóc sang một bên hơi quay đầu lại hỏi:

- Xong rồi sao? 

Một màn này làm cho Freen cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, nàng cúi đầu, ở trên cổ Becky nhẹ nhàng hôn một cái. Môi nóng dán cổ lạnh, Becky có chút giật mình kêu một tiếng. Tiếng kêu nhẹ tới mức khiến cho cả hai đều có chút đỏ mặt. Freen vì quá ngại ngùng mà ôm chầm lấy Becky, nỉ non nói:

- Chị ôm em một lát được không? 

Becky bật cười ra tiếng:

- Nằm xuống rồi ôm cũng được mà. 

Freen cười đến hài lòng, ngoan ngoãn mà nằm sang một bên, lại vỗ vỗ lên mặt giường, một bộ đang chờ đợi em đây. Becky cất máy sấy, sau đó không nhanh không chậm leo lên giường nằm xuống chui vào trong chăn, mặt đối mặt với Freen. 

Cùng nhau nằm chung một cái chăn, cơ thể chỉ cần động một tí là có thể chạm vào nhau, hai tai Becky lại không tử chủ đỏ lên, nữ chủ vừa xinh đẹp vừa thơm thơm đang nằm trước mặt, lại còn đối với nàng không chút phòng bị, thật là làm cho người ta nghĩ nhiều. Nàng giơ tay giúp Freen vén lọn tóc đang rơi trước mặt ra sau tai, sau đó bàn tay thon dài lại dừng lại ở cổ, ngón tay nhịn không được ở trên làn da mềm mại cử động một chút. 

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ