Không gian trong studio lúc này có chút nghẹt thở, Becky bộ dáng không muốn bỏ qua, cả người xù lông như gà mẹ đang bảo vệ gà con. Freen một tay giữ chặt áo khoác trước ngực, người có chút lạnh mà run rẩy, tay còn lại được Becky nắm lấy, giữ chặt chẽ trong lòng bàn tay.
Nàng chính là kinh hỉ cùng ngạc nhiên, nhìn tấm lưng nhỏ bé gầy gò đang đứng chắn trước mặt lại cảm thấy thật an tâm. Tủi thân trong phút chốc liền trỗi dậy mạnh mẽ, cô nhẹ nhàng dùng sức kéo kéo bàn tay của Becky để thu hút sự chú ý, Becky ngay lập tức quay đầu nhìn cô.
- Bec .. chị muốn thay quần áo, lạnh. - Freen nhỏ giọng thì thầm
Malee hơi cong khóe miệng mà cười, nếu đã thấy Becky ở đây, không quá khó đoán, job này của nghệ sĩ nhà cô chắc chắn là gia đình Becky đã can thiệp, thâm tâm cảm thấy được an toàn thêm một chút.
Becky nhìn Freen từ đầu tới chân, thấy nữ nhân của mình thoạt nhìn thật chật vật, trái tim Becky có chút co thắt mà đau lòng. Becky hướng nữ nhân bên cạnh mình công đạo, nữ nhân này chính là trợ lý thân cận của Richie, anh ta nhất nhất bắt nàng mang theo :
- Chị ở lại giải quyết giúp tôi, nếu không được thì gọi họp cổ đông cũng được.
Nói xong liền ôm lấy bả vai Freen, thân mật giúp nàng trở về phòng nghỉ. Malee biết ý không tiến tới giúp đỡ, cô vẫn là ở bên ngoài nghe ngóng tình hình đi, tránh cho nữ nhân xấu xa kia biện minh điều gì.
Sunan nhìn bóng lưng hai nữ nhân đang rời đi, trong lòng lại mang tư vị không phải, chuyện hôm nay xảy ra như vậy vẫn là lỗi do hắn đi, nhìn nữ nhân trong lòng hắn bị khi dễ thành bộ dáng này hắn cần thiết phải quan tâm. Nghĩ là làm, Sunan nhấc chân dài đi theo. Giám đốc đại diện âm thầm cảm thán, may quá 2 quả núi lớn đã rời đi rồi, hắn phải giải quyết chuyện này cho tốt mới được.
Vừa nhìn đến cánh cửa phòng nghỉ đã muốn đóng, Sunan đã vội vàng lên tiếng:
- Khoan đã, Freen ...
- Anh theo tới đây làm gì, lần trước muốn đột nhập phòng khách sạn của nữ diễn viên, hiện tại muốn chui vào phòng thay đồ của chị ấy luôn sao? - Becky để cho Freen vào trong phòng trước, còn nàng đứng chặn ở cửa.
Thấy Sunan một mực tiến tới, hơn nữa còn rướn người để nhìn vào trong, Becky liền giơ tay chặn trên ngực hắn, hơi dùng sức đẩy ra, ngữ khí mất kiên nhẫn:
- Phiền Sunan tổng lùi lại, nếu không tôi sẽ không khách khí.
Lúc này Sunan mới để ý tới, sau lưng hắn là nam nhân cao hơn hắn đến vài phân, bề ngoài trông thực hung dữ, bộ dáng là đang đợi Becky ra lệnh cho hắn, một câu thôi hắn sẽ làm tới nơi tới chốn.
Sunan thở dài lui lại, ngữ khí hòa hoãn, ôn tồn giải thích:
- Chuyện hôm nay Hom làm chắc hẳn là vì muốn lôi sự chú ý của tôi, tôi có trách nhiệm, chỉ là muốn xin lỗi Freen một chút.
Becky yên tĩnh liếc hắn một cái, biểu tình nhìn là biết không tin, cô giương khóe miệng cười, ngữ khí tràn ngập địch ý:
- Người là của tôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm, không phiền anh, mời đi ra chỗ khác.
Dứt lời liền lùi lại vào phòng, còn không quên nhếch lông mày khiêu khích hắn. Tiếng đóng cửa trầm thấp vang lên cùng một tiếng khóa cửa từ bên trong, Sunan tuy rằng cảm thấy bị xúc phạm, chính là lại nhận ra Becky cũng rất thú vị, rất mạnh mẽ, hắn thực thưởng thức lần gặp mặt này, bất quá " Người của tôi " là ý gì???
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)
FanfictionThể loại: Xuyên không, một chút hệ thống,ngọt, H Couple: FreenBecky - BeckFreen Văn án: Becky cả một ngày không ăn uống gì, điên cuồng làm việc và làm việc, phía công ty cũng thờ ơ việc nàng có sức mà làm hay không. Không sai, kết qủa chỉ có 1, nàn...