Tại bữa tiệc đóng máy các diễn viên cùng nhau giao lưu, gói gọn trong 2 chữ "vui vẻ". Bất quá, Becky một chút hứng thú cũng không gợi dậy nổi, vừa nhung nhớ nữ nhân đang ốm ở phòng khách sạn đợi nàng, vừa bực bội vì nam chủ đã năm lần bảy lượt quấn quít lấy nàng không đi. Eve đứng một bên cũng ra vẻ ghét bỏ không thôi, nam nhân thối rõ ràng để ý Freen, hiện tại lại cứ bám dính lấy nghệ sĩ nhà cô không tha, không phải là di chuyển đối tượng đấy chứ. Haha, thấy mị lực của nghệ sĩ nhà cô rồi chứ gì... quên đi, nàng đã có chủ.
- Sunan tổng, ngài thật rảnh rỗi, không cần đi xã giao với nhà đầu tư khác sao? - Becky nhịn không được cuối cùng cũng muốn đuổi hắn
- Không cần, bọn hắn bất quá chỉ là những nhà đầu tư nhỏ thôi. Tôi đứng đây cùng cô hẳn là vẫn hữu ích hơn, không phải hai nhà chúng ta đã từng muốn làm thông gia sao. - Sunan nghiêng đầu nhìn nữ nhân thấp hơn hắn 1 cái đầu, ân cần trả lời
Nhìn bộ dáng khoe khoang trong âm thầm của hắn, Becky lén lút liếc mắt, hừ lạnh một tiếng cười nói:
- Đúng vậy, cho nên Sunan tổng vẫn nhớ là " Đã từng" đúng không? Ngài hạn chế đứng đây chút, mấy tên cẩu tử chụp được lại không hay.
- Thế này đi, hiện tại gia đình hai bên chúng ta đã căng cứng đối chọi như vậy, thật ra cũng không để làm gì, tổn thương địch 1000 lại hại mình 800, không bằng ... về chung một nhà, hẳn là vẫn có lợi hơn. - Sunan an tĩnh một lát, sau khi chỉnh đốn câu từ liền mở lời đề nghị. Hắn vẫn là thích nữ thần trong lòng hắn nhất, bất quá, Becky cũng rất xinh đẹp, kết hôn hắn cũng không thiệt vào đâu, hơn nữa hai nhà cũng sẽ không khắp nơi ngáng chân nhau như hiện tại, ông nội cũng sẽ thấy hắn phù hợp hơn với vị trí thừa kế rồi. Đúng là trăm lợi không có hại mà.
Becky mắt to trợn tròn, tên đầu đất này là ở đâu chui ra, hắn cho rằng bộ dáng soái một chút liền muốn làm gì thì làm sao, làm thế nào tên này lại là nam chủ được vậy. Không đẩy nữ chủ vào lòng hắn quả là quyết định sáng suốt.
- Sunan tổng nói đùa, ngài cho rằng cư dân mạng là mắt mù hết sao, tin tức ngài xông vào khách sạn của nữ diễn viên vẫn còn tồn tại đó. - Becky chán nản qua loa trả lời hắn, thực lòng muốn bỏ về quá
Sunan có chút chuyên chú nhìn Becky, đây là đang ghen tị sao, hắn trong lòng vui vẻ nói:
- Không phải lúc đó cô cũng ở đó sao, tôi sẽ nói hôm đó là tôi tới gặp cô là được rồi.
Becky câm nín nhìn hắn thật sâu, tên tra nam này rốt cuộc muốn cái gì vậy. Nàng giơ tay nhấc chân đều thập phần hoàn mỹ, ở trên vai hắn ôn tồn vỗ vỗ hai cái, ngữ khí lạnh băng:
- Anh nghe cho kĩ, tôi đã có đối tượng, không phải anh, cho nên bớt tưởng tượng. Còn nữa, gia đình tôi lại không thiếu tiền, tiêu bớt một ít cũng là để tôi đi đường cũng sẽ không gặp cái bản mặt của anh. Ai da, tôi không muốn nói lời như vậy đâu, chính là anh ép tôi đó. - Nói xong hướng Eve gật gật đầu nhỏ, ra hiệu muốn ra về.
Eve hai mắt lấp lánh nhìn nghệ sĩ nhà mình, từ khi nào lại miệng lưỡi sắc bén như vậy, một chút cũng không cho tra nam kia mặt mũi, bộ dáng ngự tỷ trấn trụ tra nam khiến trong lòng cô đúng là nở một đống hoa. Nàng lui về một góc gọi điện cho tài xế, mắt vẫn dán theo Becky đang theo các diễn viên và đạo diễn nói lời tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)
FanfictionThể loại: Xuyên không, một chút hệ thống,ngọt, H Couple: FreenBecky - BeckFreen Văn án: Becky cả một ngày không ăn uống gì, điên cuồng làm việc và làm việc, phía công ty cũng thờ ơ việc nàng có sức mà làm hay không. Không sai, kết qủa chỉ có 1, nàn...