Thời điểm hoàn thành xong cảnh quay thì cũng đã kết thúc một ngày. Becky mệt mỏi dựa vào sau lưng Eve, chầm chậm nhắm mắt tĩnh dưỡng trên ghế sofa trong trường quay.
Ở một bên Freen vẫn đang cùng đạo diễn trao đổi về cảnh quay cuối cùng. Sau khi kết thúc trò chuyện, nàng liền ngó xung quanh, bất quá lại không tìm thấy bóng dáng nàng cần tìm. Freen có chút lạc lõng nghĩ rằng Becky đã kết thúc công việc mà trở về khách sạn trước.
Đang muốn trở về phòng nghỉ tháo trang, khóe mắt lại bắt được một cảnh làm nàng có chút khó chịu. Trong mắt Freen, Becky chính là đang làm nũng dụi vào lưng trợ lý của nàng, hai người dán vào nhau cực kỳ thân mật. Nàng cảm thấy trong lòng có một ngọn lửa âm ỉ bùng cháy, nhịn không được liền nhanh bước chân tiến đến.
Còn đang nhắm mắt nghỉ ngơi lại đột nhiên cảm thấy ánh sáng trước mặt bị che mất, mùi nước hoa đặc trưng của nữ chủ như ôm lấy cả cơ thể nàng, Becky chậm rãi hé đôi mắt. Trước mặt nữ nhân xinh đẹp biểu tình có chút lạnh đang cúi đầu nhìn nàng, còn chưa kịp mở miệng, Becky đã bị Freen dùng hai tay cầm lấy cổ tay nàng, không do dự mà kéo đứng dậy. Becky hơi sửng sốt vừa muốn hỏi đã nghe Freen trả lời:
- Đừng ở đây dựa dẫm nhau, người khác sẽ hiểu lầm.
Eve trong tai nghe rõ mồn một, đành lén cười khinh bỉ một cái trong lòng. Người khác ở đây chính là chị đi, mùi giấm chua còn phảng phất đây.
Becky ngẩn người, sau đó lại thấy có chút buồn cười, nữ nhân này ghen còn thật đáng yêu a. Nàng giơ tay ở bên eo Freen nhẹ nhàng nhéo, nhàn nhạt nói:
- Tẩy trang rồi trở về thôi.
Freen vui vẻ âm ỉ trong lòng, khóe môi cũng hơi cong lên thành hình vòng cung. Nàng một tay vẫn giữ lấy cổ tay Becky, trưng cầu ý kiến mà hỏi:
- Em muốn đi cùng xe chị chứ?
- Được. - Becky hơi nhướn lông mày, nói xong liền thong thả rời cánh tay khỏi bàn tay của Freen, chậm rãi trở về phòng nghỉ tháo trang, Eve cười thầm trong lòng, nàng cảm giác nghệ sĩ nhà nàng rất có giá nha. Vừa nghĩ vừa hài lòng đi theo Becky.
Malee từ đầu đến cuối đều mờ mịt đứng một bên, nàng không hiểu nghệ sĩ nhà mình rốt cuộc từ khi nào lại trở nên quan tâm Becky đến thế. Bất quá nhìn hành động cùng lời nói của hai người cũng không có gì quá phận cho nên liền gạt bỏ nghi ngờ, chính là vẫn có chút phòng bị mà nhìn nụ cười sâu đến mang tai của Freen.
--------------
Người đàn ông trầm tư nhìn bản báo cáo, hắn hơi mím môi thở dài, sau đó mới ngẩng đầu nhìn thư ký trước mặt, khóe mắt toát ra vẻ âm u nói:
- Thật không?
- Giám đốc, ta đã điều tra kỹ lưỡng rồi. Nàng không có thích nữ nhân.
- Nàng trước giờ chưa có mối quan hệ nào sao?
- Không có, couple màn ảnh thì có vài lần, đều là nam nhân. - Thư ký cúi cúi đầu, có chút sợ hãi trả lời
Richie không hài lòng nhíu mày nhìn lại tờ giấy trên tay hắn lần nữa. Nữ nhân kia cũng không có gì đặc biệt, hoàn cảnh gia đình bình thường, ba mẹ đã ly dị, mối quan hệ xung quanh cũng toàn những người không có tiếng nói. Bất quá 2 năm trở lại đây sau một bộ phim được làm nữ chính thì liền nổi tiếng, chính là bộ phim đó cũng có em gái của hắn góp mặt làm nữ phụ cho bộ phim. Chính là vì sao hắn chưa bao giờ nghe thấy Becky nhắc đến Freen đây ? Hiện tại mối quan hệ của cả hai lại thân mật đến chừng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)
FanfictionThể loại: Xuyên không, một chút hệ thống,ngọt, H Couple: FreenBecky - BeckFreen Văn án: Becky cả một ngày không ăn uống gì, điên cuồng làm việc và làm việc, phía công ty cũng thờ ơ việc nàng có sức mà làm hay không. Không sai, kết qủa chỉ có 1, nàn...