Chương 19: Tỉnh

1.1K 97 6
                                    


Một đêm khó ngủ trên ghế sofa trôi qua thật chậm. Đối với Freen thì khác, nàng ngủ đến ngọt giấc, cả đêm đều giữ nguyên một tư thế hướng Becky mà rúc. Becky thì hay rồi, mặc dù sofa có vẻ rộng rãi là thế, nhưng nàng là nằm nguyên 1 chỗ, đúng 1 tư thế, hơn nữa còn bị nữ nhân xinh đẹp như vậy thân cận mà ôm, quả thực một giấc này cứ thế chập chờn mà ngủ. 

Ánh nắng đầu tiên của buổi sáng tràn vào cửa sổ, Becky khó chịu nheo mắt, nàng còn muốn động đậy một cái, bất quá người bên cạnh thực sự ôm nàng rất chặt, muốn động cũng không được. Nàng hơi nghiêng đầu nhìn nữ nhân đang nửa nằm trên người nàng, không gian yên tĩnh để nàng chăm chú ngắm nhìn nữ chủ thêm một lát. 

Lông mi dài cong cong, sóng mũi cao thẳng, gò má mềm mịn, đôi môi cũng hơi chu lên, có vẻ ngủ rất ngon nha. Becky đột nhiên nghĩ tới tối ngày hôm qua, nàng thật sự không hiểu tại sao Freen lại có thể mất cảnh giác như vậy, đi ăn riêng với một nam nhân mới quen mà lại có thể uống rượu đến mất kiểm soát như thế, không phải là nàng cố tình đấy chứ, phải lòng nam chủ rồi sao??? Nàng hôm qua vội vã tới là phá chuyện tốt của nữ chủ sao?  Nếu vậy hành động đêm qua là muốn đối với nam chủ mà quyến rũ như vậy sao...nghĩ đến đây trái tim lại có chút khó chịu. Nàng nhăn mày, đối với nữ nhân còn đang say ngủ liền cảm thấy chướng mắt, tức giận mà ở trên mặt Freen hung hăng nhéo. 

Freen không chút phòng bị đã bị tập kích, từ trong mơ màng mà tỉnh giấc. Nàng hơi mở mắt, trong mắt còn mang theo hơi nước, nàng giơ tay lên xoa xoa một bên mặt, giọng nói khàn khàn mở miệng:

- Chào buổi sáng, tại sao em lại nhéo chị vậy, có thể hay không gọi dậy bằng cách khác?

Bởi vì ngữ khí trách móc, Becky cảm thấy tim mình đập có chút nhanh, trong khoảnh khắc nàng còn tưởng trong mắt Freen tràn ngập tình ý. Becky lạnh nhạt hất nữ nhân tay chân còn đang khoác lên người mình ra, sau đó giãy giụa mà đứng dậy khỏi ghế. Cả đêm nằm như vậy làm cho cơ thể nàng đã đủ cứng nhắc, trong đầu cũng lung tung rối loạn với suy đoán vừa rồi của bản thân nên Becky nhịn không được mà trút giận lên nữ nhân còn đang sửng sốt nằm trên ghế. 

- Dậy đi, hôm nay còn có cảnh quay buổi chiều. - Nàng nói xong liền xoay người đi vào nhà vệ sinh

Freen từ từ ngồi dậy, ngây người mà nhìn bóng lưng nữ nhân tuyệt tình kia, rõ ràng đêm qua còn cùng nàng cuồng nhiệt hôn như thế, còn suýt chút nữa đi quá giới hạn, hiện tại lại trở mặt rồi ???

-----------

Cả một buổi sáng cứ thế trôi qua trong sự lạnh lùng của Becky, Freen trong lòng rối loạn cực kỳ, bất quá nàng thực sự không biết bắt đầu hỏi từ đâu, cho nên đành im lặng quan sát Becky. 

Bị ánh mắt người khác cả ngày dán lên người cũng không phải cảm giác dễ chịu gì. Kể cả sau mỗi cảnh quay nữ chủ cũng không buông tha nàng, nếu không thể lẽo đẽo đi theo thì lại đứng từ xa mà chằm chằm nhìn, không biết còn tưởng nàng là biến thái theo dõi nữa. Cuối cùng vẫn là Becky nhịn không được, nàng nâng chân dài một mạch hướng Freen đi tới. 

Nhìn Becky bộ dáng hùng hổ hướng phía mình mà đi, Freen nghe tiếng tim mình hoảng loạn đập, đột nhiên lại có cảm giác muốn chạy trốn. Bất quá nàng chưa kịp hành động thì Becky đã kịp tới nơi, nàng đứng trước mặt Freen, ngữ khí không gần không xa:

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ