Eve mua thuốc trở về rồi, nhưng nàng đứng như 1 bức tượng thạch phía bên ngoài phòng nghỉ. Nàng chỉ là nghĩ, nếu hiện tại đi vào, họ vẫn đang ăn, nàng đứng bên cạnh thì không khí ngượng ngùng biết bao nhiêu, cho nên nàng tiếp tục đứng.
Cho đến khi đạo diễn lớn tiếng thúc giục, nàng mới có can đảm gõ cửa. Mà khoan, phòng nghỉ là của Becky, nàng là trợ lý của cô ấy, tại sao phải gõ cửa một cách cẩn thận như thế. Nghĩ thế, nàng liền lập tức mở cửa.
Quá may mắn, bên trong không có cảnh tượng gì khó nhìn. Freen đang chậm rãi thu dọn đồ ăn còn thừa, Becky lại không thấy đâu. Eve vô thức hỏi:
- Chị, Beck đâu rồi ạ ?
Freen ngẩng đầu, hơi hất cằm về gian thay đồ, tường thuật:
- Em í vừa vào trong thay đồ, đến cảnh quay rồi.
Eve gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, nàng nhanh chân chạy đến bên cạnh Freen cùng nàng dọn dẹp. Vừa thấy Becky thay đồ xong liền nhanh chóng lấy ra thuốc hạ sốt đưa cho nàng, căn dặn:
- Em uống một viên, lát về khách sạn ăn xong lại uống, đừng lạm dụng, không tốt cho sức khoẻ.
Becky ngoan ngoãn nghe lời, cầm cốc nước Eve đưa uống một hơi.
- Được rồi, chúng ta ra ngoài thôi, chị nghe thấy đạo diễn Nat gọi rồi.
Becky gật đầu, nàng chậm rãi theo sau Freen ra khỏi cửa, không khỏi trầm ngâm cố nhớ kịch bản xem cảnh quay lần này là gì. Nếu nhớ không nhầm, thì bộ phim này kể về hai người bạn thân chung sống với nhau, một người đã ly hôn, người còn lại đã yêu thầm bạn thân của mình từ lâu. Cảnh diễn lần này Becky phải mặc một váy ngủ bằng lụa, da trắng, eo thon, chân dài cứ thế mà bại lộ trong không khí. Nàng vừa bước ra phòng nghỉ liền nghe xung quanh có mấy tiếng hít thở trầm trọng rồi.
Đạo diễn Nat thấy hai nàng chân trước chân sau ra khỏi cửa liền ân cần hỏi:
- Beck, cháu đã đỡ hơn tí nào chưa ?
- Rồi ạ, chỉ là tụt huyết áp thôi, cháu đã ăn rồi. - Becky hơi mỉm cười, lộ ra má lúm nho nhỏ ở khoé miệng
Nàng vốn dĩ mang nét đẹp phương Tây rất nhiều vì ba của nàng là người nước ngoài, cho nên ở trường quay mọi người rất thích ngắm nhìn nàng. Mới đầu còn không quen cho lắm, lâu dần liền mặc kệ người khác, nàng liền nhận thức rõ, xinh đẹp là điểm mạnh, nên tận dụng tốt mới đúng.
Kỳ thực, ở trường quay, mỗi khi nàng cười rộ lên không chỉ có những nhân viên ở đây mới nhìn. Những diễn viên khác cũng là cực kỳ yêu thích mà nhìn nàng, Freen cũng không ngoại lệ, cũng có vài ba lần đã ngẩn người nhìn nàng rồi.
Freen hơi chẹp miệng, bất đắc dĩ nhắc nhở:
- Đã ổn hơn, nhưng hiện tại em í có hơi sốt, cháu nghĩ cảnh quay dưới nước hôm nay lùi lại đi, chúng ta diễn trước cảnh bên bàn ăn có được không chú?
- Là cảnh hôn sao, cũng được, nếu bọn cháu sẵn sàng. Chú nói trước, những cảnh thân mật chú đòi hỏi rất cao, nó yêu cầu tính nghệ thuật cho nên sẽ phải quay đi quay lại tất cả các góc nhiều lần, các cháu cảm thấy thoải mái sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)
FanficThể loại: Xuyên không, một chút hệ thống,ngọt, H Couple: FreenBecky - BeckFreen Văn án: Becky cả một ngày không ăn uống gì, điên cuồng làm việc và làm việc, phía công ty cũng thờ ơ việc nàng có sức mà làm hay không. Không sai, kết qủa chỉ có 1, nàn...