Chương 34: Nhẫn nhịn

758 48 0
                                    

Qủa nhiên sau một đêm nóng bỏng, biết mùi biết vị liền quen thói, các nàng cả đêm lại lăn lộn 1 phen đến hừng đông. Cho đến khi Freen tựa mình vào góc giường ngủ thiếp đi, Becky tay vẫn không ngừng mân mê tấm lưng trần trắng mịn của cô lúc này đã điểm xuyết một vài dấu hôn đỏ thẫm, bất quá nữ nhân lớn hơn đã không còn đủ sức chịu đựng nào nữa, trước khi đi vào giấc mơ còn không quên ai oán liếc nhìn Becky một cái. 

Becky trong lòng vui vẻ, tập thể dục chính là kết quả tốt như vậy sao, vậy càng nên chăm chỉ luyện tập mới được. Cô hơi nâng mình ngồi dậy, chịu đựng sự đau đớn phát ra từ eo thon, dùng sức kéo Freen nằm lại ngay ngắn, chỉnh sửa lại chăn gối, sau đó mới ôm lấy Freen đi vào giấc ngủ. 

Các nàng ngủ đến thơm đến ngọt, hoàn toàn không phát giác thời gian cứ thế vùn vụt trôi đi. Thời điểm Freen mở mắt cũng là lúc mặt trời đã treo lên tận đỉnh đầu, 12h trưa nắng gắt gao như thế nhưng không một tia sáng nào có thể lọt vào phòng. Freen xoay người, cơ thể đau nhức nhắc nhở cho cô đêm qua là như thế nào hùng hổ, như thế nào nhiệt tình. Cô có chút ngại ngùng nhìn bóng lưng Becky, nàng không nhúc nhích, tựa hồ còn đang ngủ rất say. Freen hơi dùng sức di chuyển cơ thể để tiến lại gần hơn với Becky, trong lòng ấm áp đến tan chảy giơ tay mà ôm Becky vào trong lồng ngực. 

- Good morning babe. 

Becky hơi cựa quậy thân mình, nàng cũng hé mắt, rên rỉ một lúc liền khàn tiếng mà đáp lại:

- Good morning. 

Cả hai có chút ngạc nhiên mà cười khúc khích, giọng nói của hai người đều đã khàn đặc cả rồi. May mắn ngày mai Freen chỉ có buổi chụp hình, cũng không phải mở miệng quá nhiều, nếu không đúng là để cho người ta sinh nghi. 

----------------

Một ngày trôi qua thật nhanh chóng, các nàng dính vào nhau không hề cảm thấy ngán, bất quá Eve cùng Malee đã ngấy đến tận cổ rồi. Rõ ràng lúc ăn cơm trong phòng có 4 người, các nàng lại thân mật mà đút cho nhau ăn, để cho 2 nàng ngồi ăn bữa cơm cũng trở thành cơm chó. Một bữa cơm ngây ngô cũng đi qua, 2 nàng có hảo tâm muốn làm mờ những vết yêu đương trên cổ cả hai, bất quá nghệ sĩ nhà các nàng dường như đã quá dùng sức, dù có dùng chiếc thìa nhỏ hay to, xoay hết tốc lực đi nữa, vết yêu trên cổ và vai vẫn nhàn nhạt ẩn hiện. 

Becky và Freen có chút bất đắc dĩ cùng tội lỗi nhìn 2 trợ lý đối diện. Các nàng khoanh tay trước ngực, bộ dáng muốn giáo huấn một trận. Vẫn là Freen nhẹ giọng mở miệng trước:

- Đừng lo, dù sao ngày mai cũng là makeup artist của chúng ta mang theo, sẽ không bị truyền ra ngoài đâu. 

Becky ở bên cạnh phụ hoa gật đầu. 

Eve chướng mắt liếc nàng một cái rồi hừ lạnh. Malee lại có chút thất vọng nhìn nghệ sĩ nhà nàng, trong mắt cô Freen là người làm việc rất lý trí, xử lý tình huống rất hiếm khi phải khiến công ty ra mặt, nhưng chính là yêu đương vào là một cái ngốc ngếch ngây thơ nữ nhân. 

- Freen,  nhãn hàng này rất quan trọng, nó sẽ giúp em được rất nhiều thứ, chị hi vọng về sau hai đứa lại chú ý một chút, tốt nhất là không để việc tư ảnh hưởng đến việc chung. 

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ