Chương 59

302 37 5
                                    

- cũng không có gì cả, chỉ cần căn chuẩn xác khi Tâm ma được lấy ra khỏi người tiểu Vũ thì thiêu huỷ nó thôi. Ta nghe nói thứ hoả nội lực kỳ dị kia đã được ngươi luyện đến cảnh giới xuất thần rồi.

Bạch Lạc Mai nghiêng đầu, cười như không nhìn Cao Khanh Trần đang rũ mi mắt. Hai người trước kia đã từng đánh qua không ít lần, mỗi một lần giao chiến thì võ công của kẻ này lại tăng tiến đến đáng sợ, Bạch Lạc Mai dám chắc chỉ cần không quá 10 năm nữa thôi ngay cả ông cũng không phải là đối thủ của y nữa. Để y trợ giúp chắc chắn là lựa chọn đúng đắn nhất, hơn nữa Cao Khanh Trần trông có vẻ rất để ý đến đồ đệ bảo bối này của ông, đứng trên lôi đài nhưng Bạch Lạc Mai vẫn có thể thấy rõ vẻ lo lắng của y, cho dù ông chỉ mới xuất hiện ở Tây thành sáng ngày hôm nay và biết được Lưu Vũ đang đi chung với người của Liệt hoả thành.

- cho dù là vậy, nhưng xin thứ cho vãn bối nói thẳng,
Chuyện giải cổ e là không thể nắm chắc được 10 phần.

- tại sao lại vậy? Ngươi trước kia không phải đã nói nếu tìm được người truyền nội lực cho bảo bối thì sẽ không có vấn đề sao?

Lâm Mặc day trán, cố gắng giải thích cho Cao Khanh Trần đang nóng nảy và Bạch Lạc Mai đang khó hiểu.

- ta chưa từng nói là bản thân sẽ nắm chắc mười phần, hơn nữa, sức khoẻ của tiểu Vũ đang xói mòn với tốc độ quỷ dị vô cùng, ta còn chưa có tra được nguyên nhân đến từ đâu.

- bắt đầu từ khi nào?

Bạch Lạc Mai lờ mờ có dự cảm chẳng lành. Rõ ràng trước khi ông rời đi bảo bối đồ đệ vẫn đang tràn ngập sức sống mà nhảy nhót tưng bừng, không nghĩ tới sau bao ngày xa cách ông lại nhận được toàn những tin xấu về sức khoẻ của y.

- từ sau khi y hay tin toàn bộ Lưu gia bị diệt có liên quan đến bằng hữu của Lưu lão gia thì y yếu đi thấy rõ. Nhưng ta lờ mờ nhận ra là có thêm thứ gì đó đang tác động không ngừng mới khiến cho sức khoẻ của y suy yếu đến vậy.

Lâm Mặc nặng nề đáp, hắn theo thói quen đưa ngón tay lên miệng cắn, đây là dấu hiệu mỗi khi Lâm Mặc gặp phải một ca bệnh mà hắn chưa thể tìm ra cách trị.

- từ từ đã, ngươi nói Lưu gia bị diệt ?

Bạch Lạc Mai đột nhiên bắt được một thông tin quan trọng? Ông ngẩn cả người, khó tin hỏi lại.

- lão đầu ông đã trốn đi đâu suốt mấy năm qua thế hả? Chuyện Lưu gia diệt tộc cả thiên hạ này đều biết rồi.

Cao Khanh Trần khó hiểu nhìn ông. Cho dù là đi sang nước khác cũng sẽ nghe ngóng được tin tức chứ đừng nói là vẫn đang trong địa phận của Tuỳ quốc. Y hoài nghi Bạch Lạc Mai đã đi tới một nơi mà tin tức hoàn toàn bị phong toả mới không nắm rõ được tình hình đến mức này.

- sao ta có thể rời đi được cơ chứ, tiểu bảo bối.

Bạch Lạc Mai ủ rũ cúi đầu, không trả lời câu hỏi của Cao Khanh Trần. Ông đang đau lòng muốn chết đây, bảo bối đồ đệ đã phải chịu bao nhiêu uỷ khuất. Tâm ma cổ hành hạ, cha mẹ huynh trưởng đều rời bỏ y mà đi, kẻ làm sư phụ này ngay lúc đó lại bặt vô âm tín.

Ức tự cố nhân khúc : Bích NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ