Nếu như Tây thành được Võ lâm biết đến với những anh hùng hào hiện đời đời được sản sinh, thì Thương nhân phú hào biết đến Tây Thành với hội đấu giá bảo vật hiếm có khó tìm.
Kim gia bảo nổi danh khắp thiên hạ cũng là bởi họ luôn luôn có những món đồ khiến cho bất cứ ai chỉ hận không thể bán hết gia tài của bản thân để mua chúng. Kim Gia bảo đến đời của Kim Kiền thì phất lên như diều gặp gió, từng có người đồn rằng không có thứ kỳ trân dị bảo trên đời nào mà Kim gia bảo không có, chỉ là ngươi không đủ tiền mua mà thôi.
Khi nhóm người Cao Khanh Trần tới nơi thì đại sảnh đã chật ních người. Họ nhìn thấy một tiểu tư đang vất vả len qua biển người để đi về phía này.
- ai nha Cao thành chủ mời đi lối này. Ông chủ Kim đã sắp xếp cho ngài riêng một nhã gian bên trên rồi ạ.
Nói rồi ra hiệu cho mọi người đi theo một hướng khác, tránh khỏi đống tạp nham bên dưới mà tiến lên trên nhã gian lầu hai, tiểu tư trên hành lang bận rộn đi lại, nhã gian cũng đã sớm được lấp đầy. Có vẻ lần này bảo vật của Kim gia bảo không phải tầm thường.Tiểu tư đưa đám người Cao Khanh Trần tiến vào một gian phòng có vị trí khá tốt, quan sát được toàn bộ khung cảnh bên dưới. Đồ ăn vặt đã được để sẵn bên trên, ghế dựa lót lông, huân hương vốn gay mũi được thay bằng hương cỏ xanh mới cắt thơm ngát. Khiến cho tâm tình mọi người thoáng chốc trở nên tốt hơn rất nhiêu.
- đãi ngộ thật tốt nhỉ?
Lâm Mặc leo tót lên bậu cửa rồi ngồi chồm hỗm trên đó, vươn tay đưa mắt nhìn tứ phương như tôn ngộ không mà cảm thán. Biển người bên dưới thật là náo nhiệt nha. Còn chưa kịp quan sát xem gian phòng bên cạnh có gì thì đã bị Bá Viễn xấu hổ lôi xuống.- nhà ngươi không phải khỉ, đu bám lên đó làm gì hả ? Mau ngoan ngoãn ngồi cho ta.
- nếu như mọi người có yêu cầu gì thì có thể lắc chiếc chuông này, sẽ có người đến để phục vụ ạ.
Tiểu tư làm bộ như không thấy bộ dáng của Lâm Mặc, cúi đầu thật thấp dặn dò lần cuối rồi lui ra ngoài.
Mọi người tiến đến ngồi vào bàn, vừa ăn điểm tâm vừa tám chuyện đợi đấu giá bắt đâu.
- Cao tiểu Cửu, huynh có biết chút gì về hội đấu giá lần này không?
Santa tò mò hỏi, lần đầu tiên hắn tham gia cái này. Mặc dù không dự định sẽ mua gì nhưng cũng không thể tránh khỏi tò mò. Những người ở đây có vẻ rất mong chờ nó thì phải.- ừm ta cũng không nghe nói gì nhiều, chỉ nghe được rằng những món đồ Kim gia bảo có được rất hiếm thấy, không phải là trân bảo hiếm thấy mà là thứ có tiền cũng không thể cầu. Giống như Tuý Tâm hoa cùng Thất Sinh liên mà ta đã nói với Lâm Mặc trước đó. Cũng là thứ mà đại phu cả thiên hạ này có cầu cũng không được.
- Thất sinh liên có thể không lấy. nhưng chắc chắn Túy Tâm hoa ngươi phải giành về cho ta.
Lâm đại phu xoa xoa tay ra chiều nhất định Cao Khanh Trần phải giành lấy món đồ này. đúng là Lâm Mặc trước đây có hứng thú với Túy Tâm hoa, nhưng hiện tại hắn là muốn có được thứ này. Y thuật cả đời của Lâm Mặc đều sẽ được thử nghiệm lên nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức tự cố nhân khúc : Bích Nhân
Hayran KurguVũ y bay múa nơi hoang tàn đổ nát. Bích nhân Lưu lạc chốn hồng trần.