Chương 5. Nghiện

472 62 2
                                    


"N'Bec khó ngủ" – Tin nhắn trả lời đi kèm với icon con gấu ôm gối rấm rứt khóc.

Thật biết cách làm người khác xót xa.

"Sao vậy? Nói cho p'Freen nghe đi" – Freen ngồi bật dậy từ trên giường, tay bấm trả lời nhanh như chớp.

"Vì bộ phim mới của chị buồn quá đó. Đến cuối cùng nhân vật chính cũng không tìm được hạnh phúc của mình. Rầu...không ngủ được"

Freen sựng lại một hồi lâu, không biết phải trả lời như thế nào. Công chúa sau khi vào livestream lại quay sang xem phim của mình. Có khi nào đã tạo tài khoản fanclub luôn rồi không?

"Ngoan, chỉ là một bộ phim thôi mà. Nếu biết em thích xem, chị đã gợi ý một bộ khác vui vẻ hơn rồi" - Freen nhẹ nhàng an ủi, không quên gửi cùng sticker hai con gấu thỏ ôm ấp vỗ về lẫn nhau

Trả lời tin nhắn của Freen là ba chiếc icon mặt khóc liên tục. Thật sự bối rối. Freen gãi đầu, làm cách nào để dỗ cô công chúa nhỏ đang sầu thảm đây?

"Chờ chị một chút"

Vậy là bất chấp ngày mai có lịch chụp tạp chí từ sớm, bất chấp stylist sẽ có mặt bấm chuông cửa lúc 5 giờ sáng. Giữa đêm, Freen đặt điện thoại ngay ngắn lôi chiếc ukele ở chân tường bắt đầu cover bản nhạc cô yêu thích.

Póc. Thông báo hiển thị người nhận đã xem video

Trong đoạn clip, Freen trên người đang mặc bộ pijama đơn giản. Khuôn mặt tuy không make-up nhưng nét xinh đẹp chẳng giảm đi chút nào. Hoàn toàn đắm chìm vào bài hát. Giọng ca tuy không phải xuất sắc nhưng lại chứa chan ấm áp, khiến cho người nghe cảm giác được bảo bọc chở che.

"You are my sunshine
My only sunshine
You make me happy when sky are grey

...."

"Đừng buồn nữa nhé n'Bec" – Sau tin nhắn gửi đi, Freen vớ lấy chai nước trên bàn tu ừng ực, tự dưng thấy hồi hộp đến lạ thường.

"Chị đang tán tỉnh em phải không?"

Freen giật nảy mình, như thể bị ai bắt quả tang làm chuyện xằng bậy. Tay bấm như đạn liên thanh.

"Không có! Không có! Bình thường chị sẽ nghe nhạc mỗi khi tâm trạng nên nghĩ bài hát này sẽ giúp em thấy khá hơn thôi"

"Em đùa chị đó. Em thích lắm, cảm ơn p'Freen. Tối nay em sẽ ngủ ngon. Mumu"

Freen không nhắn thêm gì nữa mà chỉ gửi một sticker good night đơn giản cho công chúa. Xong xuôi, cô chui liền vào chăn, vùi mặt chôn sâu xuống gối. Từng mạch máu dưới lớp da mặt mỏng manh đang nóng phừng phừng như vừa tắm nắng.

----o0o----

Như dự đoán, màn tương tác trên livestream của công chúa ngay lập tức thu hút sự chú ý từ fan. Không chỉ chuyền tay nhau hình ảnh comment, họ còn bắt đầu râm ran bàn luận về chương trình sắp tới. Một vài tờ báo cũng đưa tin về khoảnh khắc ấy. Mọi ánh mắt dần hướng về cả hai.

Sáng sớm, vừa gặp mặt Nam đã tra hỏi ngọn ngành về sự kiện tối qua. Chuyện gì đã diễn ra ở trường đua ngựa? Sao công chúa "đột ngột" thân thiết như vậy? Nhưng cũng chỉ nhận lấy câu trả lời vắn tắt từ Freen: "Công chúa lần đầu xem livestream nên hứng chí bình luận thôi"

[FreenBecky] The princess is here!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ