Chương 19. Rượu vào, cởi ra

495 71 30
                                    

Chương 19. Rượu vào, cởi ra

"Đây là một cuộc chiến nghiêm túc, liên quan đến hình ảnh và bộ mặt của bạn thân các cậu. Vì vậy chúng ta phải cố gắng hết sức giành được phần thắng" – Freen một lần nữa nhấn mạnh từng chữ, đề phòng trường hợp cả Mind và Nam đánh giá thấp chuyện này.

Bộ ba đang ngồi tại Lush Bush, trước mặt là 10 chiếc điện thoại đăng nhập vào nhiều tài khoản Twitter khác nhau. Nam chống cằm hết nhìn Freen rồi lại nhìn Mind, thở dài – "Được rồi bây giờ cậu muốn tụi tớ tweet gì đây?"

Ngọn nguồn của cuộc chiến này bắt đầu cách đây 2 tiếng trước – khi tập thứ 3 The Princess is here! được phát sóng cùng với nụ hôn ở trường liên cấp Karon. Có vẻ vì tương tác giữa cả hai quá nồng nàn nên bất chấp chuyện công chúa đã công khai bạn trai, một làn sóng fanclub mới xuất hiện rầm rộ trên Twitter.

Ở Thái, việc "đẩy thuyền" giữa các cặp đôi đồng giới không phải chuyện mới mẻ. Thậm chí nhân vật chính – Freen rất phấn khích, nhưng vấn đề xuất hiện khi thế giới hiện chia làm đôi ngả: Một nửa thuộc về Freenbeck, nửa còn lại là BeckFreen. Đáng nói, số lượng người theo dõi BeckFreen lại nhỉnh hơn, tốc độ gia tăng cũng vượt trội hơn.

Thật mất mặt nếu như công chúa phát hiện ra. Thế nên tranh thủ một tối Rebecca bận bịu, Freen đã lên lịch họp khẩn, quyết tâm không để chuyện này chìm. Freen, Nam, Mind cùng tụ hội ở Lush Bush vào 12 giờ khuya để làm duy nhất một việc: tăng độ phủ sóng cho FreenBeck.

"Tụi mình sẽ đăng tải hình ảnh tớ mặc suite, retweet lại với hashtag #FreenBeck. Có bao nhiêu tài khoản Twitter đều đẩy hết!" – Freen chăm chú lên kế hoạch tác chiến cho hai người bạn cạnh bên. Bằng mọi giá phải lọt top trending.

"Công bằng mà nói, chị thấy Freen diện suite có phong thái nữ cường lắm!" – Mind tấm tắc khen trong khi tay vẫn đang retweet. Mà ở bên đây Freen gật gù, hoàn toàn tán đồng quan điểm.

Miệt mài mất hơn một tiếng đồng hồ, ngoảnh lại đã là một giờ sáng. Lượng followers có tăng, nhưng vẫn chưa đủ nhanh.

"Chưa đủ nhiệt! mấy bức ảnh này đã công khai rất lâu rồi. Mình cần thứ gì đó mới mẻ bùng nổ" – Nam hết chống cằm rồi lại suy tư, đưa ra ý kiến.

"Có! Có đó!" – Freen bật dậy nhanh như chớp – "Là bức ảnh cậu chụp tớ cùng công chúa trong lớp học"

"Tớ phản đối! Bức ảnh đó hơi quá đà, công chúa lại có bạn trai nữa. Chúng ta làm vậy vừa ảnh hưởng đến hình ảnh công chúa, vừa đụng chạm bộ mặt hoàng gia. Dù sao cũng nên giữ khoảng cách" – Nam kịch liệt lên án, chưa kể đến việc fan Arthit có thể nhảy vào khẩu chiến ảnh hưởng đến hình tượng Freen. Chuyện nhỏ này không đáng để liều mình như vậy.

"Mọi người đang bàn ảnh nào thế?" – Ở bên đây, Mind như người ngoài lề ngơ ngác chẳng biết gì.

"Là bức này"

Nhận lấy điện thoại từ trên tay Nam, Mind cẩn thận quan sát hết phóng to rồi lại thu nhỏ. Hình ảnh công chúa và Freen vai kề vai, êm đềm tựa vào nhau. Cả người đều toát ra chữ tình nồng đậm. Cuối cùng tặc lưỡi, quay sang nắm lấy tay Freen điệu bộ cảm thông chia sẻ.

[FreenBecky] The princess is here!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ