Chương 3. Pí và Nong

437 57 0
                                    


Chương 3

Pí và Nong

"Nếu mà cưỡi ngựa chậm rãi từ từ thì có lẽ cũng được..." – Dè dặt đồng ý, Freen dù trong lòng lo sợ gần chết nhưng cũng chẳng thể để công chúa thất vọng được.

Chẳng đáp chẳng rằng, Rebecca ngay lập tức phóng lên lưng ngựa. Một tay cầm yên cương tay còn lại giơ về phía trước. Freen chớp đôi mắt tròn vài cái, quẳng hết nghĩ ngợi ra sau đầu, chân giẫm lên bàn đạp ngồi vào phía sau.

Freen cố gắng giữ thăng bằng, thân hình hơi loạng choạng trên lưng ngựa.

"Vịn eo tôi nhé, sẽ an toàn hơn" – Rebecca ngoái cổ về sau cẩn thận dặn dò Freen, tay bắt đầu cầm cương điều khiển Iris.

"Dạ vâng" – Phía sau Freen ngoan ngoãn như chú mèo con răm rắp làm theo hiệu lệnh, quàng dây điện thoại vào cổ, đặt hai tay lên eo công chúa.

Lưng ngựa nói thấp cũng không hẳn, mà cao thì cũng không quá cao. Nhưng mà là một trải nghiệm mới mẻ để ngắm nhìn xung quanh.

"Sao, cảm giác thú vị lắm phải không?"

"Đúng vậy ạ" - Freen từ hoảng sợ, chuyển dần sang hứng thú. Chợt loé lên một ý tưởng, Freen vòng tay trái ôm eo công chúa sâu hơn để tạo điểm tựa. Tay còn lại cầm điện thoại lia hết từ góc này sang góc khác. POV cưỡi ngựa cùng công chúa chắc chắn sẽ bùng nổ đây!

Cơ thể Rebecca hơi run nhẹ vì cái ôm siết chặt từ người phía sau. Có phải quá gần rồi không? Cả người dán sát vào nhau. Dù cách hai lớp áo khoác nhưng cô vẫn cảm nhận chân thật từng đường cong từ Freen.

Ở bên đây, sau khi hào hứng một hồi lâu, trở về thực tại Freen chợt giật mình với cánh tay tày đình. Vòng eo nhỏ nhắn nằm gọn gàng, chiếc cổ trắng cao thanh tao. Khoảng cách gần quá! Freen còn ngửi được mùi nước hoa từ công chúa, thanh mát như hương gió biển. Như có mê lực, hút cô về phía ấy.

Trong khoảnh khắc Freen muốn đưa mũi sát gần hơn để cảm nhận nhiều hơn nữa, nhưng ý tưởng cuồng vọng đó nhanh chóng bị dập tắt. Quyền lợi đặc biệt này chắc chắn không phải ai cũng có được đâu.

Vậy nên thành ra từ việc thử cưỡi ngựa, cô quyết định tận hưởng khoảnh khắc này thêm nhiều chút. Freen thuyết phục công chúa đi hết chỗ này đến chỗ khác một vòng để "lấy tư liệu". Mãi đến khi chiếc điện thọai nóng ran, mặt trời lên cao mới dừng hẳn.

----o0o----

"Cho phép tôi" – Freen đón lấy túi chườm lạnh từ viên thư ký, trực tiếp áp nhẹ lên phần cổ đang ửng đỏ của Rebecca. Đôi mắt to tròn sâu lắng như hồ thu không đáy, chân mày hơi nhíu lại.

Freen cẩn thận chườm túi vào vùng da ửng đỏ, sau chừng 5-7 giây lại nhấc ra, dùng tay còn lại xoa vào chỗ vừa đặt. Cũng vì sợ nhiệt độ quá lạnh khiến Rebecca khó chịu, từng hành động cứ thế dịu dàng tỉ mẩn.

Rebecca hơi giật người về sau vì nhiệt độ thay đổi đột ngột, nhưng lại yên lặng để Freen tuỳ ý chăm sóc mình. Đôi lúc cô lại liếc mắt nhìn điệu bộ chăm chú, cẩn trọng của người cạnh bên.

[FreenBecky] The princess is here!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ