Chương 1. Gặp gỡ

971 57 0
                                    

Đạo diễn A nhíu mày, ánh mắt tập trung cao độ trước màn hình nhỏ, vận dụng hết công lực nghề nghiệp đảm bảo cảnh quay không mảy may sai sót. Trường quay rơi vào lặng thinh, cơ hồ một con muỗi bay ngang cũng sẽ giật mình vì nghe thấy tiếng vo ve của chính nó.

"Mọi người tập trung chuẩn bị cho set quay cuối nhé! Freen chuẩn bị theo hiệu lệnh, 1 2 3. Bắt đầu"

"Chúng ta đến với câu hỏi tiếp theo nhé, công chúa Rebecca cô có thể chia sẻ với mọi người mục tiêu chính của chương trình lần này không ạ?" – Freen Sarocha hơi nghiêng về bên phải, tự tin đặt vấn đề như cách đêm qua cô đã đọc mỗi câu hơn 40 lần.

"Phải nói rằng, ý tưởng thực hiện The Princess Is Here xuất phát từ tình cảm quý mến của hoàng tộc dành cho người dân. Một chương trình theo chân công chúa khám phá cuộc sống hoàng gia. Dưới sự dẫn dắt của cô Freen Sarocha, chúng tôi muốn chia sẻ nhiều hơn về những khía cạnh khác của gia đình. Tôi tin rằng đây sẽ là một bước ngoặc giúp hoàng tộc đến gần hơn với công chúng"

Công chúa Rebecca Patricia Armstrong lưng thẳng tắp, chân bắt chéo hai tay đặt gọn trên đùi, dùng phong thái nhã lịch cẩn trọng trả lời từng câu hỏi. Không thừa không thiếu, chỉ vừa đủ.

"Chắc chắn rồi, tôi nghĩ rằng 100 triệu người dân Thái đang rất nóng lòng được diện kiến công chúa trong 3 tháng hè tới. Nhưng mà nhân đây, tôi thay mặt cho phụ nữ Thái xin phép được hỏi thêm một câu riêng tư về công chúa được không ạ?" – Ngay lập tức, Freen thay đổi giọng điệu từ nhẹ nhàng thanh nhã, sang ba phần vui vẻ bảy phần hứng thú.

"Ah...Vâng không sao cô cứ hỏi đi ạ. Hôm nay việc trả lời là của tôi mà" – Rebecca tuy trong lòng có hơi giật nảy vì lời đề nghị nằm ngoài kịch bản, song cũng bằng lòng trả lời.

"Cô có thể tiết lộ bí quyết dưỡng da của mình không? Da mặt cô thật sự rất đẹp luôn đó. Thật là ganh tị ạ!"

"Haha.....Không gì tốt hơn tự nhiên, uống nhiều nước lọc vào các bạn nhé!"

Đạo diễn A giơ tay ra hiệu cả hai giữ nguyên tư thế ngồi trong khoảng 2 giây, sau đó dõng dạc ho to.

"Cắt"

Anh nhanh chóng rảo bước đến chỗ Rebecca cúi chào, dành lời khen ngợi.

"Lần đầu ghi hình công chúa làm tốt lắm ạ! Rất chuyên nghiệp như một celeb thường xuyên đứng trước ống kính. Một khởi đầu tốt cho tất cả"

"Anh quá lời rồi. Tôi còn cần phải cố gắng nhiều. Cũng phải nói thêm là nhờ team mình và cô Freen Sarocha tôi mới có thể thoải mái ghi hình đấy"

"Công chúa sang bên phòng ngồi nghỉ ngơi đi ạ. Chút nữa biên tập sẽ gửi kịch bản cho tập đầu tiên phát sóng sẽ ghi hình vào ngày mai"

"Cảm ơn anh, anh làm việc đi đừng vì tôi mà vướng bận"

Vì là phim trường mở, nên nói là phòng nghỉ nhưng lại là một khu vực có mấy chiếc ghế sofa thoải mái được đặt một góc nép vào trong để tạo sự riêng tư. Ngồi ở vị trí này có thể phóng tầm mắt ra ngoài mảng sân rộng lớn. Ghế ngồi tuy hơi đơn sơ so với phúc lợi của một thành viên hoàng tộc, nhưng cảnh quang lại không tệ chút nào.

[FreenBecky] The princess is here!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ