Chương 23. Đêm trường lắm mối tơ vương (H++)
Rebecca thấy mình là bông tuyết lửng lơ, khẽ khàng rơi xuống rồi tan biến trên mấy đầu ngón tay ấm nóng của Freen. Loạt hoạt động đêm nay đã châm ngòi cho sự xuất hiện của một phức cảm mới mẻ, mon men xâm chiếm lấy tâm trí cô. Trong sượng sùng có cồn cào, trong dạt dào có khoái hoạt, kích thích hoocmon tuổi trẻ vì thế mà căng tràn, vì thế mà rạo rực.
"Em tuyệt lắm, trân quý của chị" – Freen vươn tay phải vén đi lọn tóc ươn ướt vươn trên má người thương, lại đặt lên một nụ hôn mềm.
Vẫn chưa thoát ly khỏi xúc cảm rối bời, Rebecca gục mặt vào hõm cổ Freen thì thầm với giọng khàn đặc – "Chị cũng vậy, ngọt ngào của em"
Những ẩm ướt qua đi cũng là lúc cơn bão khô khốc kéo đến, Rebecca thầm nghĩ có lẽ mình đã quá "da diết" nên cổ họng cũng theo đó mà khô rơm? Ngại ngùng chẳng thể cất lời, Rebecca viện cớ rời khỏi vòng tay Freen.
"Ưm...em nghĩ mình cần vào nhà vệ sinh một xíu"
"Được, em vào đi" – Freen đáp lời, buông đôi tay đang ôm choàng lấy Rebecca.
Nhưng Rebecca hết cựa quậy bên trái lại nhúc nhích bên phải, lom khom dưới lớp mền mịn mãi chẳng ngồi dậy. Đôi chân mày dần chau lại.
"Sao vậy?" – Freen lấy làm khó hiểu.
"Ah...em tìm đồ một xíu"
"Có phải là tìm cái này không?" – Ngoảnh lại đã thấy chiếc quần lót hồng phấn treo lủng lẳng trên ngón tay Freen, mà cô đang nở nụ cười nửa miệng khiếm nhã nhìn lấy Rebecca. Như một gã sở khanh trêu chọc gái nhà lành.
"P'Freen ~~" – Rebecca chộp lấy tư trang, vội mặc vào bên dưới lớp chăn – "Chị có biết mạo phạm hoàng thân sẽ bị phạt nặng không?"
"Freen Sarocha phạm tội khi dễ công chúa điện hạ, phạt phải hầu hạ đến trọn đời trọn kiếp. Án chung thân, bãi toà!" – Freen hạ giọng, gương mặt nghiêm nghị như một thẩm phán tuyên án.
"Đáng ghét, không cãi lại chị" – Rebecca kéo chiếc váy ngủ thẳng thóm lại, giở mền chạy biến vào nhà vệ sinh. Sau tai vẫn nghe tiếng văng vẳng vọng lại – "Nhanh nhé! Chị chờ em đó!"
Chờ? Sao lại phải chờ? Còn làm gì nữa sao?
Mấy viên gạch men lạnh lẽo trong phòng tắm khiến Rebecca rùng mình. Cô dừng lại trước tấm kính lớn, nhìn thấy đôi môi hơi sưng tấy, phần ngực có vài dấu hôn màu hồng phấn. Chợt nhớ đến hành động càn quấy của Freen ở phía sau lưng, Rebecca tốc váy lên xoay lưng về phía gương cẩn thận đánh giá.
Trên mông xuất hiện vết đỏ au, khi sờ vào lại thấy hơi âm ỉ. Dấu hôn bắt lấy chút thơ ngây còn sót lại cuối cùng, quẳng chúng vào ngục tối rồi khoá trái cửa. Rebecca cắn môi mềm trong vô thức, dòng cảm xúc khi ấy lại ùa về khiến bên dưới nhộn nhạo cả lên.
Một phương thức đánh dấu chủ quyền kín kẽ nhưng cũng lắm rạo rực.
Két.
Cửa vừa hé mở, Rebecca trông thấy Freen đang ngửi lấy mấy ngón tay, gương mặt có chút tư lự. Vừa trông thấy cô lại nở nụ cười ám muội, Rebecca ngay tắp lự nhận ra hai ngón tay ấy chính là thủ phạm khiến bông tuyết tan chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] The princess is here!
RomanceNhững ngày hạ nắng óng để lại những vết cắt ký ức dọc ngang loang lổ. Ở đó, có những tiếng yêu thổn thức chẳng thành lời, có những kỷ niệm rậm rực nơi trái tim. Dưới hào quang rực rỡ, sự thật đang chờ đợi vỡ oà.