Chương 9. The rabbit's heart

465 65 2
                                    

Chương 9. The rabbit's heart

Như viên đạn thoát ly khỏi nòng súng, scandal dội thẳng vào tâm trí Freen để lại một mảng thiêu đốt đỏ rực. Tám giờ tối buổi phỏng vấn đầu tiên cùng công chúa được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia, mười giờ hơn tin đồn hẹn hò xuất hiện tràn lan trên khắp các mặt báo.

"Breaking News: Bắt gặp công chúa Rebecca hẹn hò cùng Arthit"

"Tin chính thức: Công chúa Rebecca hẹn hò cùng sao nam Arthit"

"Hoàng cung xác nhận mối quan hệ giữa công chúa Rebecca và Arthit"

Từ sau nụ hôn ở trường học, Freen cứ ngỡ mình đã một bước gần thêm về phía Rebecca. Dù chưa vội định nghĩa mối quan hệ này là gì, nhưng cô không phủ nhận từng hành động, từng dòng tin nhắn thường nhật đều khiến trái tim thêm xao động. Đã có lúc, Freen nghĩ Rebecca dành cho mình một vị trí đặc biệt.

Nhưng dường như chỉ có mình cô ôm ấp lấy mộng tưởng những ngày qua.

Đến thời điểm hiện tại, cô nhận ra rằng mối liên hệ ấy xuất phát từ tình cảnh cô đơn của công chúa khi ở Thái Lan. Rebecca đơn thuần cần một người bạn hữu để trò chuyện cùng, là do bản thân Freen suy diễn quá nhiều.

Đoạn ký ức không mấy tốt đẹp từ 5 năm trước lại ùa về. Khoảng thời gian đen tối, khi bạn gái cũ Freen rời bỏ cô để đến với danh vọng. Vết lòng ấy vô tình đã nhào nắn nên trái tim của một chú thỏ. Chỉ một xáo động nhỏ trong khu rừng tiềm thức, thỏ con sẽ bỏ chạy vào hang ổ.

Freen đưa mắt nhìn màn hình điện thoại sáng đèn, thêm một tin nhắn mới.

"P'Freen chị ổn không?" - Hiển nhiên công chúa biết tin tức trực tiếp tác động đến Freen. Một giờ hơn từ khi scandal lan truyền đi, cô không hồi đáp bất kỳ tin nhắn nào từ Rebecca. Freen cần khoảng không trấn tĩnh và sắp xếp lại cảm xúc của chính mình.

Ngẫm nghĩ một hồi cũng chẳng thể ngó lờ, Freen đáp lời ngắn gọn – "Sao lại không ổn chứ? Chị chỉ hơi bất ngờ thôi" – Không hỏi thêm vì cô sợ phải nghe nhiều hơn những gì muốn biết, phải hiểu nhiều hơn những gì muốn thấy.

"Chị nhắn như thể đang giận em vậy"

"Không, chị không giận em. Hôm nay có nhiều việc quá. Khuya rồi, em ngủ đi ngày mai còn ghi hình. Ngủ ngon" - Freen nhắn một mạch, chốt hạ bằng câu chúc ngủ ngon. Không cho Rebecca cơ hội đáp lời.

Trong lòng bực dọc đến khó chịu, một mặt muốn chất vấn công chúa vì sao không đề cập đến chuyện hẹn hò, mặt khác Freen lại tự trách vì đã thả rông cảm xúc những ngày qua, khiến chúng dẫn tâm trí mình đi một vòng thật xa.

Ting.

Ba phút sau loạt tin nhắn dài hơi, Rebecca ở phía bên kia gửi đến sticker con gấu đang chọt hai ngón tay trỏ vào nhau, điệu bộ hối lỗi vô cùng chân thật.

Thật tức chết.

Freen quẳng điện thoại lên bàn, chui vào giường kéo chăn qua khỏi đầu. Đêm dài dằng dặc phủ kín những nghĩ suy rối như tơ vò.

----o0o----

"Này, cậu ổn chứ? Muốn tớ xin đạo diễn hôm khác đến không? Hôm nay cũng không có cảnh quay cùng công chúa, cậu có thể lên ghi hình bù vào thứ ba tuần sau"

[FreenBecky] The princess is here!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ