Chương 17. Dụ hoặc trên bờ môi

532 74 16
                                    

Chương 17. Dụ hoặc trên bờ môi

Nếu có thể chọn lựa một khoảnh khắc để mãi quay về, Freen sẽ nắm lấy giây phút hai đôi môi nóng bỏng chạm vào nhau. Những chiếc hôn tình tứ ôm trọn lấy nhiệt lượng mùa hạ, khi rời đi để lại cồn cào xót xa nơi bụng dạ. Thôi thúc cô môi chạm môi, một lần nữa.

"Freen?? Bộ trang phục em đưa chị ổn không? Có thoải mái không?" – Tiếng hỏi han ngoài cửa cắt đứt dòng suy tư của Freen.

"Ơi! Chị nghe đây, chị vẫn chưa tắm xong nhưng nghĩ sẽ ổn thôi. Vì là của em mà" – Freen khúc khích cười, tay khoả nước gạt đi lớp bọt bóng trôi nổi. Nôn nao cùng hồi hộp cuộn tròn trong lòng khi nghĩ đến đêm đầu tiên bên nhau. Hình ảnh đôi môi anh đào cùng hơi thở sát sao hiện về trong tâm trí. Mềm mại đến rúng động. Da mặt chợt ửng hồng, không biết do hơi nước ấm nóng hay nhiệt độ từ cơ thể toả ra.

Điện thoại reo vang, là Nam.

"Này Freen, cậu nghĩ chỉ gửi mỗi dòng tin nhắn cụt lủn Tớ mệt, về trước đây, là có thể biến mất sao? Cậu đi về bằng cách nào đó? Hiện tại đang ở đâu?"

"Xin lỗi vì để cậu lo lắng, chẳng qua bữa tiệc đông đúc quá nên có chút choáng nhẹ. Hoàng cung đã sắp xếp người đưa tớ về rồi, hiện tại đang ở nhà. Cậu cứ yên tâm" – Freen mím môi, ngượng ngùng trước lời nói dối trơn tru.

"Là hoàng cung hay là công chúa? Dưới góc độ người quản lý tớ lo lắng cho sức khoẻ cậu, nhưng dưới góc độ bạn bè tớ không thể bỏ mặc mối quan hệ cậu và công chúa"

"Không có gì to tát đâu, tớ mệt và công chúa lịch sự ngỏ lời giúp đỡ thôi. Cậu đừng nghĩ nhiều, tớ cam đoan mọi chuyện trong tầm kiểm soát" – Freen nhanh nhảu giải thích, tốc độ như súng liên thanh.

"Cũng không phải còn trẻ con nữa, tớ không quản nổi. Chỉ muốn nhắc nhở cậu cẩn thận đừng để tự mình làm tổn thương mình"

"Tớ biết mà, sẽ không đâu. Cảm ơn cậu vì luôn lo toan, Nam"

"Hơi ngắn một xíu, nhưng không sao vẫn rất vừa mắt" – Rebecca nhìn một lượt đánh giá khi thấy Freen bước ra từ phòng tắm. Hương xà phòng ngạt ngào lan toả trong không gian, thanh mát và sạch sẽ.

Phòng ngủ hoàng gia được thiết kế như một gian suite khách sạn cao cấp, với khu vực tiếp khách tách biệt, bên trong là phòng master cùng chiếc giường cỡ đại, dưới chân giường kê một bộ sofa da Ý. Bên trái là phòng tắm, bên phải là cửa kính lớn, bước chân ra ngoài sẽ thấy một khoảng sân vườn riêng tư khép kín.

"Không chỉ vừa vặn, còn thơm nữa" – Như để minh chứng, Freen kéo cổ áo hoodie ngửi lấy một ngụm dài. Cũng không phải là lần đầu cô cảm nghiệm hương thơm trong khiết đặc trưng ấy, nhưng khi phủ lên người lại có cảm xúc khác hẳn. Dường như cơ thể đang mang lấy một phần tư vị từ người kia. Rebecca bên này cũng mặc một bộ hoodie sáng màu tương tự, đều cùng một hãng.

Công chúa ngại ngùng đứng một bên tay chân bối rối không biết phải làm gì tiếp theo. Ở góc phòng Freen cũng chẳng khá khẩm hơn. Đã quá nửa đêm, cứ vậy lên giường ngủ cũng hợp lý. Nhưng cả hai đều không nguyện ý.

[FreenBecky] The princess is here!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ