"Andito ka pa pala akala ko umalis ka na." malamig na sabi ni drevon sakin wala na ang sumbrero na humaharang sa muka nya kaya kitang kita ko na ang mga peklat sa muka at ilang parte ng katawan nya totoo nga ang sinabi ni july madami ngang iniwang peklat ang nangyari sa kanya.
My heart ache more when I saw it.
"Papa drevon sino po sya? Ang pretty nya po sya po ba yung nasa picture sa wallet mo po? Yung palagi mo pong kinukuwento sakin? Na love mo po?" inosenteng tanong ni julio kay drevon mula sakin ay tumingin sya kay julio at ngumiti.
"Oo anak sya yon pero may iba na syang mahal eh kaya aalis na sya para bumalik don, sama ka muna kay mama mo uuwi na kayo kanila lolo at lola mo mag uusap lang kame." sabi ni drevon kay julio tumango naman ang bata saka ako tiningnan.
"Mas gwapo si papa drevon ko kaysa sa mahal mo ate ganda kaya si papa na lang dapat love mo." julio said to me sinaway naman sya ni sep saka niyaya ng lumabas ng kwarto pag alis ng mag ina ay namuo ang katahimikan saming dalawa ni drevon gusto kong mag salita pero walang lumalabas sa bibig ko.
"I'm sorry, for not believing you it's is just I'm so confused right now and I don't know what to do nor do I even have to believe in those words you just told me kaibigan ko si miguel at naging boyfriend ko sya at naging fiancé na din mabait syang tao at alam kong hindi nya kayang gawin sayo ang nangyari sayo kasama ko si miguel nung mga panahon na nawala ka ni minsan ay hindi nya ko iniwan o pinabayaan lagi syang nasa tabi ko at alam kong hindi nya magagawa yan sayo kung nag seselos ka sa kanya o may sama ka ng loob dahil sya ang pinili ko wala kang karapatan na magalit sa kanya dahil sa simula pa lang naman ay wala namang tayo kaya wala tayong karapatan sa isa't isa at isa pa hindi kita mahal." bakas sa muka ni drevon ang gulat at sakit kahit ako nagulat ako dahil nakapag salita ako at sa huli kong sinabi pakiramdam ko nabasag ang puso ko don.
"Alam ko namang hindi mo ko mahal alam ng utak ko yon francesca alam na alam ko yon pero yung puso ko hindi ayaw nya sad to say my mother always told us to follow our hearts and you will gonna stay here with me until you fall in love with me because you are mine, mine alone." drevon said saka sya nag lakad papalapit sakin saka ako hinila at siniil ng halik nagulat ako sa ginawa nya sobrang lakas ng tibok ng puso ko sinusubukan ko syang itulak pero masyado akong pagod na lumaban sa kanya.
His lips are soft and warm, and his kisses I want to answer it but I can't pero hindi ako hinayaan ni drevon na maka tanggi mas siniil nya pa ko ng halik at diniin nya ang sarili ko sa kanya wala akong nagawa kundi ang sagutin ang bawat halik nya.
Bawat halik at hawak nya sa katawan ko ay nag bibigay yon ng init na hindi ko alam kung mapapaso ba ko o nagugustuhan ko pa ba yon pero naba blangko ang utak ko sa bagay na yon naramdaman kong nawala na ang damit na suot ko kanina at ang natira na lang sakin ay ang bra at panty ko.
"Drevon.." ang tanging nasabi ko na lang bago nya angkinin muli ang labi ko at agad ko namang sinagot ang mga halik nya isang malambot at masarap sa pakiramdam hindi ko dama ang lamig ng panahon mas ramdam ko pa ang init na binibigay ng katawan ni drevon.
Bumaba ang halik ni drevon papunta sa dibdib ko at sinipsip ang mayamang dibdib ko napangsinghap ako don mainit na mainit ang labi nya at hininga palipat lipat ang ginagawa nyang pag sipsip sa dibdib ko saka sya bumaba sa pinaka huling parte ng katawan ko susubukan ko palang sya sanang tingnan ng makarinig ako ng punit. Nanlaki ang mata ko sa ginawa nya hawak nya lang naman ang punit kong panty, "What the hell!?" nasigaw ko sa kanya pero imbis na makonsensya ang loko ay nginitian nya lang ako saka sinabi na "Sorry it's kinda my hobby to do that." huling sabi nya bago nya angkinin ang nasa pagitan ng binti ko ang kaninang sensyasyon na hindi ko maipaliwanag ay kinain nanaman akong muli may mga ingay din ang lumalabas sa bibig ko na halos hindi ko makontrol. Nakaramdam ako ng hapdi isang butil ng luha ang tumulo mula sa mga mata ko agad naman akong inagapan ni drevon he told me some sweet words and the pain goes away and it become pressure a sweet pressure.
Pag gising ko ay masakit ang buong katawan ko lalo na ang pagitan ng hita ko hindi ko napigilan ang sarili ko na maiyak at mandiri sa sarili ko binigay ko ang sarili ko kay drevon, habang kami pa ni miguel isa akong taksil ano na lang ang ihaharap ko kay miguel nito hindi ko na alam.
"Why are you crying hmm.. Masakit pa ba?" boses ni drevon yon gaya ko wala syang damit at mukang nagising ko pa sya hindi ako sumagot sa kanya kaya naman tumayo sya at pag balik nya ay may dala na syang plangana at bimpo hindi ko naman alam anong gagawin nya don inalis nya ang kumot na nag sisilbing takip sa hubad kong katawan wala akong nagawa kundi ang itago muli yon gamit ang mga kamay ko.
"Don't worry hindi mo na kailangan pa itago yan I already saw it and lick every inch of your body so don't bother come on lay down and I will take your pain away." utos nya sakin sinamaan ko sya ng tingin pero nginitian nya lang ako kumirot nanaman kaya binaba nya na ang hawak nya saka ako binuhat saka nilagay sa bath tub na naka ready na maligamgam ang tubig ang sarap sa pakiramdam.
"Glad I prepare this." he said napatingin ako sa kanya.
"Thank you." I said and I relaxed myself and went back to sleep again.
BINABASA MO ANG
Your mine , mine alone
RomanceTHIS STORY IS NOT A SEQUEL OKAY? if you already read my story you already know what i am talking about ^-^v