Chapter 3

1.3K 151 8
                                    

Ặc! Tuần này đáng lẽ ra sẽ không có chapter mới nhưng không làm chapter mới thì tôi lại cảm thấy áy náy nên tôi quyết định ra chapter mới luôn.

   Chữ nghiêng: tiếng nước ngoài.
——————————————————
Được đặt câu hỏi bất ngờ, cậu từ từ quay đầu lại trả lời."H-hả?... À vâng! Tôi đang tìm một người tên Bachira Meguru. Có lẽ cậu ấy cùng lớp với cậu."

Cậu trai vừa đặt câu hỏi cho cậu có mái tóc dài, đỏ hồng cùng với khuôn mặt xinh đẹp của trời ban, trông hệt như một mĩ nữ.'Nhưng cậu ấy là nam, tiếc thật đấy! Nếu cậu ấy là nữ thì chắc phải xin số điện thoại của cậu ấy!'

"Ừm, đúng rồi. Hiện chắc cậu ấy đang ở lớp của tôi, có vẻ như đang đợi cậu." "A, vậy sao, cảm ơn nhé." Isagi cúi đầu chào cậu bạn tóc dài kia và quay đầu bước vô trường.

'... Hửm? Cậu ấy là omega mà sao mình không hửi thấy mùi hương của cậu ấy?' Cậu trai kia có vẻ đã phát hiện được điều gì đó.

Khá lâu cậu mới tới lớp 2-A, dù sao thì nó cũng rất xa với cầu thang. 'Ha... Mệt thất đấy!' Isagi đứng trước cửa lớp 2-A thở dốc.

"A! Cuối cùng cậu cũng tới! Tớ đợi cậu hơi bị lâu rồi đấy!" Bachira thấy cậu tới liền chạy ra khỏi lớp mà nói chuyện với Isagi

"Xin lỗi cậu, lúc đó tớ không hề hỏi cậu về địa chỉ gặp mặt." Isagi thở dốc nói."Hmp! Được rồi, vì là học sinh mới nên tớ tạm tha cho đấy!"

"Được rồi, bây giờ tớ sẽ dẫn cậu tới ký túc xá." "Ừm, làm phiền rồi." Bachira nhanh chóng nắm tay cậu tới chỗ ký túc xá.

"... Cậu ta có phải là omega không vậy..?" Một nam sinh tóc tím hỏi."Hả? Hồi nãy có omega vô đây à?" Một nam sinh tóc trắng đang cầm máy chơi game ngẩng đầu lên hỏi lại.

"Ừ, cậu ta ở lớp D mà." Nam sinh tóc tím trả lời."Vậy tại sao tớ không thấy mùi hương của 1 omega?" "Đó là điều mà tớ đang thắc mắc đấy. "

"Sao cũng được, không quan trọng đâu." Nói rồi, cậu nam sinh tóc trắng lại cắm đầu vào máy chơi game. "Ừm, cậu nói đúng."

"...Chán quá, cậu cõng tớ về đi." Nam sinh tóc trắng lười biếng nói. "Nào,tự đứng dậy mà đi đi chứ!" Nam sinh tóc tím chán nản nói.

... Cuối cùng thì nam sinh tóc tìm ấy phải cõng cậu nam sinh tóc trắng về ký túc xá.

Chuyển tới chỗ Bachira và Isagi. "Này, cậu ở phòng số mấy vậy?" Bachira tò mò hỏi cậu.

"A, tớ ở phòng 30." "Hể, tớ ở phòng 20." Bachira chán nản nói. "Hình như từ phòng 30 trở đi là phòng của mấy anh năm 3." "À, vậy sao." 'Cảm thấy không ổn nha.' Isagi rùng mình khi biết phòng 30 trở đi là phòng của các anh chị năm 3.

"Vậy, Isagi qua phòng của tớ không?" "Tớ còn chưa xem thử phòng của mình mà." "Vậy thì ngày mai!" "Ừm, được rồi."

"À mà giờ tớ mới để ý. Cậu là omega mà lại không có mùi hương nào cả." "Hả? À, hồi nhỏ tớ từng đọc một cuốn sách về cách kìm nén mùi hương của mình nên cậu không hửi được là phải."

"Ồ, nghe tuyệt vậy!" Bachira hào hứng nói. "Cơ mà có thật cậu là omega không đấy? Tớ đang toả ra mùi hương của mình đây~" Bachira nhìn cậu với ánh mắt ngờ vực với nụ cười trên môi.

"A, xin lỗi. Khứu giác của tớ bị vấn đề nên khó mà hửi được mùi hương của ai đó." "Vậy sao? Một omega mà không có khứu giác thì tệ thật đấy!"

Bỏ qua lời nói của Bachira, Isagi chỉ cười trừ. "Thôi dù sao thì tớ sẽ về phòng của mình, cậu về phòng của cậu đi." Muốn nhanh chóng xem phòng của mình, Isagi bèn lên tiếng.

Cả hai chào tạm biệt nhau rồi mỗi người về một hướng.

'30, 30... A, đây rồi!' Đi một lúc thì Isagi đã thấy phòng 30. 'Mặc dù có chìa khoá nhưng tự nhiên đi vô mà không báo trước thì kì lắm. Thôi, là người lịch sự, mình sẽ gõ cửa!' Hít một hơi sâu rồi Isagi gõ cửa.

Cánh cửa mở chưa đầy 5 giây. "Hửm? Sao ở đây lại có một omega nhỉ?" Một tên cao ráo có mái tóc vàng cùng với màu xanh ở phần đuôi.

'Ồ, trường này cũng có học sinh ngoại quốc sao? Giọng cũng được đấy.' Bỏ qua suy nghĩ vừa rồi ấy, em liền trả lời.

"Xin chào, tôi là học sinh mới. Có lẽ tôi cùng phòng với anh nhỉ?"  Isagi bình thản trả lời.

"Hừm... Không ngờ lại chung phòng với một omega, đã vậy còn không thấy mùi nữa." "Tôi đang kìm nén mùi hương của mình nên anh sẽ không thấy đâu." Mặc kệ lời chế giễu của hắn, cậu vẫn bình thản đáp lại.

"Vậy thì đừng kìm nén nữa, tôi muốn biết mùi hương của cậu." Hắn lại gần cố hửi mùi của em. "Không thích, xin dừng lại."

Cảm thấy khó chịu, Isagi né ra không để tên kia hửi nữa.

"Hửm? Bên ngoài có chuyện gì sao Kaiser?" Một giọng nói nước ngoài phát ra từ trong phòng.

Cố nhìn vào thì Isagi thấy một chàng trai có mái tóc nâu ở phần trên và nửa hồng ở phía dưới.'... Phối màu ấy trông tệ thật... Không biết ba mẹ tên đó có thấy hối hận khi sinh hắn không nhỉ?' Isagi nhìn và đánh giá.

                  ——————————

Xin chào! Như đã nói ở đầu truyện, vì cảm thấy áy náy nên chapter này được tạo ra. Hôm nay cũng đã thi xong nên ra chapter mới luôn cho đỡ áy náy. Chapter 3 vẫn ngắn như 2 chapter kia. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ!

Thứ bảy, 14:10, 25/3/2023

Số từ: 1040

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ