Ngoại truyện - Macha mát mẻ (2)

109 18 4
                                    

"Sao? Thất bại rồi à?" một chàng trai với mái tóc đen tím ngồi trên chiếc ghế gỗ nhìn ba con người đang thất vọng đi ra khỏi căn phòng.

"Đã bảo rồi, không được đâu mà cứ cố chấp." OE (Otoya Eita) ngã lưng ra sau chiếc ghế xoay sau một hồi xoay vòng tròn không rõ lý do.

KuR chán nản vì chuyện hồi nãy nên quyết định đi gặp Isagi cho đỡ chán, để lại bốn con người kia đang tựa lưng vào ghế.

Vậy là giờ có bốn con người đang không làm gì cả trong một nơi mà không ai rõ. Nó đáng lẽ ra sẽ rất chán nếu Isagi không đến (nếu có đến thì nó vẫn chán :v).

Ít nhất thì Isagi có đến. Cậu đã rời đi sau khi thấy ba con người kia cứ nằm lì trên sàn mà không chịu ngồi dậy. Dù sao thì đó là câu chuyện thường ngày cậu đều trải qua nên bây giờ cậu cũng không quan tâm lắm.

Và thế là Isagi cùng KuR đến chỗ của bốn con người đang chán nản. Đến đó thì cũng không có chuyện gì quá to tát, bọn họ chỉ trò chuyện thôi.

Trò chuyện về cái gì á? Nếu nói là spam thì sẽ khá kì nhưng sự thật nó là như vậy. Mẹ, có mỗi cái chủ đề về con người thôi mà cứ hỏi đi hỏi lại hoài. Isagi có phải là học sinh đâu mà đi kiểm tra trí nhớ cậu chứ.

Dù vậy, Isagi vẫn không phàn nàn gì về điều đó. Cậu ngay từ đầu đã không quan tâm đến bọn họ rồi mà, vốn đã không có lí do để phàn nàn...

Câu chuyện đáng lẽ ra nên tạm dừng ở đó, như vậy đã là một cái kết đẹp lắm rồi. Đáng lẽ ra là như vậy... nếu Isagi không được giao nhiệm vụ đó.

Trong một căn phòng rộng lớn, có nhiều chiếc bàn dài được gắn lại với nhau. Dĩ nhiên là có rất nhiều người ở đây, bọn họ đang có một cuộc họp quan trọng. Một cuộc họp diễn ra vào mỗi tháng.

"IY, nhiệm vụ của cậu bây giờ là qua Đức thám thính tình hình. Tôi sẽ đưa thông tin cho cậu sau."

Một nhiệm vụ mà một tổ chức từ thiện như này không nên giao. Đã vậy còn giao cho Isagi nữa, nhất định là có âm mưu gì đó...

"Khoan đã EJ (Ego Jinpagi)! Tổ chức này đâu phải tạo ra để làm gián điệp hay gì đó đâu!" CH vội vàng phản bác lại hành động vừa rồi của EJ.

"Đúng rồi! Tại sao lại giao cho IY một nhiệm vụ như vậy chứ?!" KRe là người thứ hai phản đối về việc này.

"Không được! IY không thể đến đó được! Sao mà biết chuyện gì sẽ xảy ra với cậu ấy chứ!" BM là người thứ ba. Đúng rồi, ai lại muốn người trong lòng đến một nơi xa lạ như Đức cơ chứ.

EJ không trả lời, hắn nhìn chằm chằm vào Isagi, chờ đợi câu trả lời của cậu. Chưa có câu trả lời của cậu nhưng căn phòng đã trở nên thật nào nhiệt, ồn ào như vậy không biết cậu sẽ phản ứng như nào ha?

Không có gì cả, Isagi không ghét sự ồn ào. Cậu cũng không đánh giá nó, sự ồn ào vốn đã không ảnh hưởng gì đến cậu bời vì cậu không quan tâm. Vậy... cậu sẽ nói gì đây?

"Nếu đó là chỉ thị của ngài, vậy tôi sẽ không phản đối." Isagi vô cảm đưa ra quyết định của mình. Cậu vốn được rất nhiều người quan tâm, vậy nên ai nấy đều không đồng tình với lựa chọn của cậu.

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ