Chapter 24

234 47 1
                                    

Dạo này trí nhớ Isagi kém kinh khủng. Cơ thể lúc nào cũng mệt, đến nổi lấy sức ngồi dậy cũng không có. Hẳn là do dạo gần đây cậu ngủ ít quá nên trí nhớ giảm sút rồi.

Giờ ai mà đi hỏi Isagi ăn sáng chưa thì cậu xin trả lời là không nhớ. Mặc dù cậu chỉ mới rời khỏi phòng khoảng mười phút trước nhưng bây giờ cậu chả nhớ gì về chuyện mười phút trước nữa. Kể cả chuyện cô nữ sinh hồi nãy cũng quên luôn. Cậu tự hỏi cô ấy có chức vụ gì trong lớp.

Mà thôi, chức vụ gì cùng không quan trọng. Bây giờ đã đến giờ học rồi và Isagi cần tập trung học hành. Học sinh mới tới có bốn ngày mà hết ba ngày cúp học rồi.

Có thật là cúp ba ngày không thì Isagi không rõ lắm nhưng thôi, cậu cần tập trung cho việc học hành!

Uầy, nói thật hôm nay chỉ có lớp chuyên đi học thôi ta nói nó nhàn. Nhàn hết chỗ nói luôn ạ. Nhàn đến độ Isagi vẫn nhớ việc mình cần phải làm sau khi tan học luôn cơ. Dù sao thì nhàn quá cậu có chút không quen.

'Sao thời gian học nó ngắn mà thời gian ở cùng mấy tên âm binh kia nó lâu dữ vậy nè?' Isagi vừa cay vừa thầm chửi rủa vì sao nhà trường lại cho ra về sớm đến thế.

Mặc dù vẫn đúng bốn giờ ra về như bao ngày khác nhưng hôm nay Isagi cảm thấy mình học nhanh kinh khủng. Nhanh quá nên cậu có chút bất mãn, hận mình không thể quay ngược thời gian.

Dù không muốn nhưng Isagi vẫn phải đi mua những vật dụng cần thiết cho Lễ hội. Mấy ngày rồi cậu không xem lịch nên cũng chả rõ hôm nay là ngày mấy.

Không rõ là ngày mấy thật nhưng đi qua một vài cái tiệm tạp hoá thì Isagi thấy có khá nhiều người đang bán những món đồ trang trí cho ngày Halloween.

Isagi không nghĩ rằng đất nước mặt trời mọc này có tổ chức cả lễ hội Halloween. Phần lớn các nước ở Châu Á thường không tổ chức lễ hội này, thật không ngờ là cậu sẽ thấy một vài món trang trí.

Mà dù sao thì cũng chỉ là mấy món trang trí thôi, có tổ chức lớn gì đâu mà suy nghĩ nhiều. Isagi cứ thế lướt qua những tiệm tạp hoá đang khá ế.

Isagi cần tìm cái tiệm tạp hoá mà trong tờ giấy nói đến, mặc dù không biết ở đâu nhưng cứ đi vòng vòng chỗ này chắc là sẽ có.

Isagi chả hiểu tại sao cậu lại ở đây nữa. Tiệm tạp hoá cậu cần tìm đã tìm ra, tiền thì không cần thiết vì cậu có phiếu miễn trả phí. Nhưng vấn đề là tại sao cậu lại gặp hai tên đàn anh sát gái ở đây hả?!

Giờ Isagi chả khác gì một người hướng nội khi đi ra đường mà gặp người quen hết. Cậu đang cố gắng né tránh hai tên đàn anh kia tốt nhất có thể vì hai người đó mà thấy cậu thì kiểu gì cũng sẽ không có câu chuyện nhàn hạ nào ở đây.

Có lẽ cái kết nó nhàn hạ thật nhưng không có nghĩa là quá trình đi đến cái kết nó nhàn hạ đâu! Cách tốt nhất để hai người này không phát hiện ra Isagi là cải trang!

Để xem xem... một tên nhìn như fuckboy ninja, một tên nhìn chả khác gì con quạ là bao. Đúng là khá khó để có thể cải trang, Isagi núp đằng sau một căn nhà kế bên cái tiệm tạp hoá.

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ