* Vâng, một quá khứ không liên quan gì đến cốt truyện chính. Cốt truyện có thể sẽ không hay như cái trước nhưng nhìn tiêu đề thì cũng đoán được là ai ngỏm rồi ha.
* Tôi xin phép gọi tắt họ tên của các nhân vật. Ví dụ như Bachira Meguru -> BM, Chigiri Hyoma -> CH. Với anh mầm thì tôi vẫn sẽ gọi anh là Isagi nhưng những nhân vật khác sẽ gọi anh là IY. Có nhân vật nào trừng chữ cái đầu không thì tôi không nhớ :v
* Và... tôi muốn nói gì đó, nhưng khi viết thì lại quên mất. Thế nên là chúc mọi người đọc truyện vui vẻ~
–––––––––––––––––––––
Ầy, biết gì không? Có một tổ chức vô cùng to lớn, trải dài từ bắc đến nam của Nhật bản. Một tổ chức được tạo ra với ý nghĩa giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Nghe thật hoang đường phải không?Những người tham gia vào tổ chức này đều là tình nguyện viên với tấm lòng lương thiện, muốn giúp đỡ mọi người. Nói là tình nguyện viên vậy thôi chứ thật ra họ là những người mồ côi cha mẹ, không nơi nương tựa được tổ chức nhận nuôi nhằm mục đích giúp đỡ Trái đất.
Khi được nhận nuôi thì họ được dạy là phải luôn giúp đỡ lẫn nhau bởi vì đó là luật. Không cần biết lí do vì sao, chỉ cần biết đó là luật. Vậy thôi.
Tổ chức này được nhắc đến ở đây thì dĩ nhiên Isagi sẽ có liên quan. Cậu không phải là một người được nhận nuôi như những người khác. Cậu được tạo ra bởi được người nhận nuôi. Ừ, nói thẳng ra thì có hai người được nhận nuôi gặp nhau, họ yêu nhau, và thế là tạo ra cậu.
Nói như vậy thì không khác gì vả bốp bốp vào câu trên kia cả. Ừm thì quả thật là trong cái tổ chức đó vẫn có những cặp đôi yêu nhau rồi có cho mình một đứa con. Nhưng Isagi thì khác, cụ thể là... hiện tại không nói được.
Review tới đây thôi chắc là được rồi nhỉ? Thế thì bắt đầu câu chuyện đây :3
Hôm nay là một ngày đẹp trời. Những chú chim đang hót, những nụ hoa đang bắt đầu nở. Và Isagi đang tươi cười nói chuyện cũng những người bạn của mình.
Isagi mặc một bộ đồ cực kì kín đáo. Chiếc áo tay dài màu xanh đen khá rộng, chiếc áo này hoàn toàn che đi cổ của cậu. Chiếc quần màu đen huyền dài đến tận mắt cá chân, trông cũng khá rộng. Cậu có đeo thêm găng tay màu đen che đi đổi bàn tay trắng trẻo của mình (chắc vậy).
"IY à! Tớ thích cậu lắm luôn ó!" giọng nói trẻ trung ngọt ngào, vô cùng phấn khởi của một con ong vàng được gọi là BM (Bachira Meguru).
"Này, tôi cũng thích IY." cái chất giọng trầm thấp và lười biếng này nghe một phát biết ngay là con gấu bắc cực NS (Nagi Seishiro).
"Cảm ơn nhé. Tớ cũng thích các cậu." Isagi vẫn giữ nguyên nụ cười vui vẻ của mình nhìn con gấu bắc cực và con ong đang đấu mắt với nhau.
Nghe câu này xong, NS và BM liền hoá đá tại chỗ. Người ta nói câu này là biết mình bị friendzone rồi đó. Một cú chát oan liệt khiến cho hai con động vật này gục xuống vì đau tim.
"Chúc mừng vì bị friendzone nhé. Hai tên thất bại." giọng nói kiêu ngạo này của MR (Mikage Reo) hôm nay nghe có vẻ vui hơn thường ngày. Tên này sau khi thấy hai tên nào đó gục xuống thì liền chạy lại khoác vai Isagi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mật
RomanceMột thế giới khác nhưng nhân vật đều được lấy ý tường từ Blue Lock. Một cậu học sinh mới chuyển vào trường Blue Lock. Cậu tới đây vì một lí do không thể tiết lộ. Hành trình của cậu sẽ không hề dễ dàng ... Xem thêm Có cảnh chịt chịt chịt, ăn chay xin...